Chương 7 - Tennis

24.1K 2K 458
                                    

Còn ai đánh được nữa không?

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Đến buổi chiều, huấn luyện viên của đội tennis sang chỗ khu huấn luyện quân sự tìm người. Tuy vậy, giáo quan cũng không dám thả người ngay, sau khi tự mình liên lạc với Âu Dương Cách xác nhận lại một lần nữa mới đồng ý.

Đều là do bị Hầu Mạch tặng cho một vố hết hồn.

Sau khi biết chuyện của Hầu Mạch, huấn luyện viên Vương cũng ca cho hắn nghe một bài.

Các thành viên của đội tennis đứng tụ tập lại với nhau, trong lúc chờ đợi thì thấy có một đám nữ sinh kéo tới chỗ đội ngũ huấn luyện quân sự bên cạnh, khoảng bảy, tám người.

Đám nữ sinh kia vẫy tay với Nhiễm Thuật, nói: "Nhiễm Thuật! Nhiễm Thuật! Cậu qua đây một lúc."

Nhìn thấy cảnh này, tâm lý của Đặng Diệc Hành mất cân bằng nghiêm trọng, lẩm bà lẩm bẩm: "Không ngờ đến cà lăm cũng được hoan nghênh như vậy..."

Hầu Mạch liếc cậu ta một cái, lạnh nhạt trả lời: "Mày còn không mở to mắt ra mà nhìn ngoại hình của người ta ra sao."

Nhiễm Thuật khá đẹp trai, cả người còn toát ra một loại khí chất riêng.

Mặt mũi cậu ta đúng tiêu chuẩn mặt nhỏ ngũ quan to. Mắt to, mũi to, miệng to, còn có tai chiêu phong*, tất cả nằm ở trên một khuôn mặt nhỏ.

(*Tai chiêu phong 招风耳: Một dị tật bẩm sinh phổ biến, chủ yếu là do góc của hố thuyền quá lớn khiến vành tai nhô ra, khoảng cách giữa đầu trên của tai và thành bên hộp sọ lớn hơn 2cm, tạo một góc khoảng 90°)

Một tổ hợp như thể được dùng một lớp filter qua máy quay, làm cho mặt trông hơi dài ra và thon lại, cằm hơi nhọn, lúc cười lên trông miệng càng to.

Ngoại hình của Nhiễm Thuật chính là bộ dạng của mấy anh zai miệng rộng nổi tiếng trên mạng trong truyền thuyết. Về phần tính cách, mặc dù cậu ta khiến mọi người ngại đến gần nhưng nếu quen nhau rồi sẽ rất được yêu quý.

Chơi với Nhiễm Thuật sẽ không bao giờ phải lo Nhiễm Thuật ngầm giấu tâm cơ gì, cậu ta nghĩ gì cũng đều được viết hết lên trên mặt.

Nhiễm Thuật đi sang chỗ đám nữ sinh, hỏi: "Làm gì á?"

Thường mấy câu ngắn gọn cũng ít khi bị nói lắp.

Tùy Hầu Ngọc cũng bị Nhiễm Thuật kéo theo đứng bên cạnh, biểu cảm lạnh nhạt thờ ơ. Mấy nữ sinh đã quen với bộ dạng đó của cậu rồi nên cũng không để ý.

Một nữ sinh kéo Nhiễm Thuật lại gần, lén lút chỉ chỉ: "Bạn nam kia ở lớp cậu tên là gì thế?"

Nữ sinh cẩn thận dè dặt, Nhiễm Thuật lại trực tiếp quay đầu nhìn về phía Hầu Mạch.

Tùy Hầu Ngọc cũng nhìn theo hướng Nhiễm Thuật đang nhìn, thành ra cả hai đột nhiên quay sang nhìn Hầu Mạch.

Mấy nữ sinh bỗng chốc hoảng loạn hết cả lên, đây tuyệt đối là hành động của một đồng đội heo!

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ