Chương 21: Hung Hăng Mà Xuyên Vào Nghiêm Thư Hàm Bịt Kín Hậu Đình (H)
Nói đến nàng một phen đã đem Nghiêm Thư Hàm đá đến trên mặt đất, từ phía sau cưỡi ở đối phương trên người, thô to dương vật cứng phát đau, nàng biết đây là dục vọng nhẫn được lâu lắm duyên cớ, đã có dục vọng, vậy được phát tiết đi ra mới được.
Thô to côn thịt không hề băn khoăn mà xỏ xuyên qua rồi Nghiêm Thư Hàm tiểu huyệt, bởi vì trước hai lần cao trào, âm đạo đã thả lỏng đến thực thích hợp căng chùng, cái này con Cao Ngọc Huyên côn thịt cắm vào đến không có cái loại này nửa bước khó đi xử nữ huyệt cảm giác, ngược lại là một loại vì nàng lượng thân làm theo yêu cầu tiểu huyệt giống nhau thích hợp.
Mà Nghiêm Thư Hàm mong đợi lâu như vậy côn thịt rốt cục như nguyện lấy thường mà cắm vào thân thể của hắn bên trong, kia thô to quy đầu đỉnh đến nàng hoa tâm nhượng nàng không tự chủ được mà rên rỉ một tiếng, tiểu huyệt bị côn thịt điền tràn đầy mà cảm giác là thật sự rất thư thái!
Nàng không tự chủ được mà kích thích đến phần eo đến nhượng trận này tính ái càng thêm mãnh liệt, nàng cỡ nào hy vọng này cùng thịt heo bổng có thể đem nàng hung hăng mà 肏 chết, bất lưu một chút đường sống!
Mà Cao Ngọc Huyên cảm nhận được Nghiêm Thư Hàm tự cố tự mà vặn vẹo lên đến, buồn bực mà chưởng quặc ở nàng mông trên: "Ai cho ngươi chính mình động? ! Mẫu cẩu!" Nàng bắt lấy Nghiêm Thư Hàm hiện tại có chút hỗn độn đuôi ngựa biện, một bên sau này túm đến một bên co rúm đến hạ thân côn thịt.
Nghiêm Thư Hàm chỉ cảm thấy đến cùng da trên một trận đau đớn, theo sau liền ý thức được chính mình tóc đã bị chủ nhân bắt lấy, nàng chỉ có thể nhu thuận mà thuận theo đến đối phương ngang lên chính mình cổ, thân thể bị cáo chế bị trói buộc, hạ thân lại ở mãnh liệt bị Cao Ngọc Huyên đánh sâu vào đến, nàng một bên thật cẩn thận đến chính mình tóc, một bên nhỏ bé mà vặn vẹo vòng eo, đến càng thêm kích thích đến trận này vui thích.
Cao Ngọc Huyên làm nhục muốn tựa hồ cũng không thỏa mãn không sai, nàng bắt đầu dùng tay trái không ngừng chưởng quặc đến Nghiêm Thư Hàm mông, trắng nõn bóng loáng mông bị nàng có đỏ bừng một mảnh, sưng được so với phía trước lớn ước chừng có một vòng.
Nghiêm Thư Hàm theo nguyên bản cảm giác đau thét chói tai đến mông trên truyền đến tê dại tê dại ngứa cảm cùng cảm nhận sâu sắc, hơn nữa dược hiệu cùng dưới thân không ngừng truyền đến khoái cảm đã nhượng nàng thần chí mơ hồ, khẽ nhếch đến cái miệng nhỏ nhắn thổ lộ ra đầu lưỡi, khóe miệng không ngừng có luật dịch chảy ra, hạ đến trên mặt đất, nguyên bản trong suốt hai mắt cũng không đứt mà hướng lên trên lật đến xem thường, Cao Ngọc Huyên nhìn nàng bị làm đến thất thần bộ dáng lại là một trận điên cuồng mà tiến lên, ở tới gần bắn tinh là lúc nàng bỗng nhiên linh quang chợt lóe, đem côn thịt theo Nghiêm Thư Hàm tiểu huyệt chỗ rút ra, hung hăng mà xuyên vào Nghiêm Thư Hàm bịt kín hậu đình.
Mà Nghiêm Thư Hàm giờ phút này cũng bị hậu đình lần đầu mở bao đau đớn lộng phục hồi tinh thần lại, hậu đình lần đầu tiên bị thô to côn thịt thọc vào rút ra kia đau đớn hoàn toàn không thua gì xử nữ bị người đoạt đi đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-FUTA] Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M - Hô Hấp Triệt Hồi Ức
Storie d'amoreNghiêm Thư Hàm là cái là cái gì dạng đích người? Chỉ cần là cùng nàng cùng lớp đích mọi người sẽ ăn ý mà dùng này hai cái từ đến hình dung nàng"Cứng nhắc, nghiêm túc" , thẳng đến có một ngày, Cao Ngọc Huyên quay về phòng học sở trường cơ khi nhìn đế...