#2 Karik x Ricky Star (1)

596 41 7
                                    

Trên một chiếc giường ấm cúng tại một căn hộ ở quận 5, có một chàng trai với mái tóc được nhuộm đỏ đang lăn lộn trong đống chăn trắng. Không ai khác chính là cậu chàng Ricky Star a.k.a Trần Tiến nhà chúng ta. Cậu đang cố đi vào giấc ngủ sau pha được cứu bởi huấn luyện viên Karik. Không một ai biết, tâm trạng cậu lúc đấy không khác gì một đứa bị lạc trôi trong vũ trụ cả, nó hoang mang như bài hát của Hồ Quỳnh Hương.

Ricky nhớ lại cái thời khắc đứng trên sân khấu ngày hôm đó, khi anh Rhymastic nói "Thủy Tinh", cậu đã vừa thấy vui vừa thấy buồn. Vui vì anh em của mình có thể vào vòng trong, buồn vì mình thua. Khi thua thì ai lại chả buồn, cậu lúc đó không có hi vọng gì việc anh Karik ném mũ cho mình. Cậu như bỏ qua toàn bộ âm thanh của tất cả mọi người, trong não cậu lúc đó thậm chí còn đang nghĩ lyric cho vòng Giải Cứu luôn rồi cơ. Và kết thì ai cũng biết đấy, một cái mũ vàng bay từ dưới sân khấu bay lên, quay quay mấy vòng rồi đáp cái bẹp trước mặt cậu. Thực sự lúc đó cậu đã đơ một lúc trong tiếng vỗ tay của toàn bộ trường quay, lúc ngẩng đầu lên đã thấy anh Binz chạy qua ôm lấy anh Karik. Nhìn thoáng qua anh đang đứng bên ghế huấn luận viên, cậu nhặt mũ rồi đứng chờ anh Trấn Thành nói xong, sau đó đi ra bắt tay anh rồi vào hậu trường.

Mọi người xem trên YouTube thì thấy Ricky rất bình tĩnh đúng không. Nhưng khi vào hậu trường thì cái sự bình tĩnh đó nó đã bay về với hành tinh mẹ rồi. Ricky cảm thấy toàn bộ biểu cảm trên gương mặt cậu hình như sụp đổ hết rồi. Cậu chỉ nhớ lúc đó, mình đã túm lấy thằng em cùng gang chui vào một góc khuất, sau đó lắc lấy lắc để hai vai nó mà nói.

"Có phải vừa rồi anh Karik ném nón anh đúng không???"

"Anh Ricky...."

"Có đúng không?????"

"Anh ơi, bình tĩnh đã nào....."

"Anh Karik ném nón cho anh??????"

"Anh ơi, đừng lắc nữa...."

"Trời ơi, anh Karik ném nón cho anh đó Lăng ơi!!!!!!"

"TRẦN TIẾN! ANH BÌNH TĨNH CHO EM!!!"

Lăng quạu, nó giật hai tay cậu ra khỏi vai, ông anh nó lại lên cơn ngáo ngơ cấp độ 7 rồi. Nhìn mặt ổng bây giờ trông ngơ ngác đến thảm thương.

"Em thấy anh Karik hiền mà, anh làm gì mà cứ như gặp quỷ thế?"

"Mài quên cái bài 3 năm trước hả?"

"Bài nào?"

"Bài tau diss anh Karik í...."

"À.....". Lăng trầm ngâm một lúc rồi trả lời "Nghiệp quật đó anh!"

"Đậu má mài, à cái gì mà à!" Ricky điên người, câu trả lời nghe muốn đập nó ghê hà.

Lăng vỗ vai ông anh, cái này không phải nghiệp thì là gì? Chẳng lẽ do số phận? Đấy, thấy chưa, nó đã bảo khẩu nghiệp hàng ngày vừa thôi, giờ bị quật cho có trượt phát nào đâu.

"Thì lại chả nghiệp à, quạu gì em."

"Mài... Thôi, anh xin mài, cho anh xin lời khuyên đi, anh sắp khóc tới nơi rồi."

Ricky mếu máo, cậu sắp sụp đổ rồi mà thằng em vẫn nhở nhơ nhe răng ra chọc. Nuôi tốn cơm gạo quá đi.

"Cái này thì em chịu, anh cứ để tự nhiên đi, không thì hôm nào hẹn anh Karik ra nói chuyện bỏ hiềm khích. Mà thôi nha, sắp đến lượt em lên rồi, đi trước đây. Bye~"

[ĐN RV] Sân BayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ