"ai bắt nạt tiêu chiến!"cánh cửa phòng học không hề bị thương tiếc đẩy phăng ra. còn thủ phạm gây nên cũng không quan tâm mà đi thẳng vào bên trong, quát thật to.
bạn học nhất bác lúc nãy đang ở nhà ăn, vui vui vẻ vẻ đợi trúc mã của mình đến cùng ăn. vậy mà nghe được hung tin. tiêu chiến bị chọc ghẹo rồi! không nói không rằng, nhất định phải đi đấm tên dám làm loạn tiêu chiến. vẻ mặt của vương nhất bác thật sự không phải đáng sợ đến khiến các bạn học run rẩy đâu. chỉ là hành động vừa rồi chắc chắn sẽ kéo giáo viên đến cho mà xem.
trong lớp vậy mà đều im lặng. bạn học nhất bác điên cả người. các người dám làm mà còn không dám nhận sao!
"mau nói đi trước khi tôi-"
"nhất bác, ăn cơm thôi. hôm nay mẹ nấu trứng cuộn đó"
"nè nè, còn chưa giải quyết xong. là cậu bị bắt nạt đó. đừng có kéo nữa mà"
tiêu chiến thở dài kéo tên bạo lực này đi. từng nhỏ đến lớn ngoài dùng tiền giải quyết vấn đề, vương nhất bác còn dùng cả nắm đấm. nói cái gì mà đó là văn võ song toàn khiến tiêu chiến tức điên lên. cứ phải kéo cậu ta ra khỏi mấy vụ đó đã, không thì nhất bác cũng bị thương.
"đáng lẽ cậu không nên kéo tôi. phải đấm cho bọn họ biết rằng cậu có người bảo vệ chứ"
"thế nếu không có cậu thì sao? tôi đấm bọn họ à"
"thì, thì việc đó chưa tính. nhưng mà ai nói tôi bỏ rơi cậu"
"không định đi học trên thành phố à? dì vương bảo gửi cậu cho ông chú nào đấy trên thành phố. trường tốt lại còn có chỗ ở. vẫn là đi đi"
"không thích, nơi này tốt hơn"
"tương lai của cậu mà sao lại vô tâm như vậy hả?"
"thôi mà, thôi mà. không thích chính là không thích. mau ăn đi, không tôi ăn hết của cậu đó"
tên ngốc vương nhất bác không rõ giả ngốc hay là cố tình nữa. kiểu gì cũng có cách ép buộc cậu ta lên thành phố mà học.
có điều là tiêu chiến không nói rõ cho vương nhất bác. vốn dĩ cậu cũng phải lên thành phố học. nhưng biết rõ tính tình nhất bác, chỉ cần nói là tiêu chiến học ở đâu, cậu ta có chết cũng phải tìm cách đi cùng. cho nên tiêu chiến rất muốn nhất bác có thể nói ra ý muốn thật sự của mình. không phải vì đi theo tiêu chiến mà ảnh hưởng đến cậu ta.
ngày hôm sau, tiêu chiến đem vương nhất bác đi xung quanh. hai người chơi cả một ngày, hoàng hôn sắp lặn mới muốn trở về. ngồi ở tấm ván gỗ đặt ở chỗ cây tùng trước nhà, ngước mắt lên trời ngắm sao đêm.
"không có sao băng nhưng mà ước đi"
"ước cái gì chứ? cũng có thành hiện thực đâu, kể cả có sao băng tôi cũng không ước" tiêu chiến hiểu rõ vương nhất bác thực tế như nào, liền trực tiếp nhắm mắt lại cầu nguyện.
"xong chưa? cậu ước cái gì thế"
"lên thành phố đi rồi tôi nói cho cậu biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
bác chiến • nhà trẻ bò sữa li kì truyện
Fanfictionbởi vì một nơi đặc biệt, có những đứa trẻ đặc biệt. cho nên câu chuyện cũng không có bình thường. nhà trẻ bò sữa đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng sữa nguyên nhất mỗi ngày. có vị chua, vị ngọt nhưng tuyệt đối sẽ không có vị cay, vị đắng đâu nha. thỉnh...