Bóng hình của Keera và Eland xa dần, Tel lại quay sang nhìn Nak vs Kri.
Tel: Ây da, việc con thấy Eland ôm Keera ngủ là thật à?
Kri: Sự thật hoàn toàn lun ạ, anh nak cũng thấy á.
Nak: đúng á nữ vương.
Tel lại mỉm cười: Thế cơ à, vậy hai đứa đã có gì chưa?
- Nữ Vương! ~ nak vs kri đồng lúc la lên.
- haha ta hỏi thui mà ^^
Qua bọn FA nào. chắc chắn lại bày trò phá rồi chứ chẳng ngồi yên được đâu, cá luôn.
mu: tụi bây sẵn sàng chưa?
max: sẵn sàng!
mu: thk errol vs thk alain đâu?
lavi: đi đâu nãy giờ rồi.
mu: đù, thôi kệ. mấy cái pháo bông đâu?
max: errol giữ á.
murad nhìn hai thk bạn của mình mà cái mặt nó ngơ ngơ, tức quá nó gào lên: " thôi dẹp mẹ đi, troll gì tầm này!"
vừa nói xong, một tiếng nổ vang lên làm cả ba đứa nó giật mình quay sang nơi phát ra tiếng nổ. một hình ảnh thật long trọng và tuyệt vời, thk errol và thk alain cũng vừa mới bay về.
errol: đẹp không bây?
max: wow... đẹp dữ thần.
lavi: banh mẹ cái cung điện ánh sáng của tao rồi hai thk chó!
mu: ủa tao định làm banh trường để xong cái giáng sinh này được nghỉ thêm vài tháng mà. tụi bây làm banh cung điện làm qq gì?
alain: à errol, hồi nãy mày nhặt được thêm 10 cái pháo bông ở phòng ông jinna nữa đúng không? đưa thk mu đốt luôn mày.
mu: á đù, hai thk bây này ghê hơn tao tưởng rồi đấy. mà thôi, tao thích =v=
và một lần nữa, Bùm!
- Giáng sinh vui vẻ! ~ cả 5 đứa nó đồng thanh nói lớn giữa sân trường trong khi mấy thầy cô phải chạy đến chạy lui dập lửa mệt thấy tía ra.
- có phải tụi bây làm cháy trường đúng không!? ~ giọng nói đó làm cả 5 đứa nó giật cả mình.
errol: đù, wiro ata? sao tụi bây nhìn tồi tàn vậy?
wiro: tàn thằng ba mày, mốt đốt trường nói tiếng để tụi tao né. đang ngủ tự nhiên...
ata: tôi phục mấy bạn rồi đấy.
vậy là 7 đứa nó lại bật cười, do ai cũng lu bu nên chẳng ai để ý đến tụi nó cả.
max: về cấm đứa nào chơi méc đại tỷ với đại ca nhé.
cả đám tụi nó đồng thanh: Ok!
ở một khía cạnh khác, nhóm nữ lớp 11A nhìn nhóm tụi đấy mà chán, quậy hết sức. nhóm nữ lớp 11A gồm có:
1/ Yena
2/ Capheny
3/ Ishar
4/ Annette
5/ Alice
6/ Buttefly
7/ Veres ( hiện không có mặt)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!
Ngẫu nhiênHọc đường quay quanh cặp đôi thanh mai này :3 Theo yêu cầu của một nàng cute nào đó. Một cô gái đanh đá và tốt bụng lại đi với một anh chàng trầm tính và dịu dàng ( đối với cô ) thì như nào? Cám ơn các bạn đã đọc ❤ Một thế giới hiện đại - Một thế...