Intoduction
Masayang gumawa ng nga story lalo na kung related sayo yung mga ginagawa mo...buti nalang at merong computer dito sa office..nakakabagot kasi eh...saka tapos nadin naman ang exam kya me time na ako para sa story ko...
Isa sa pinaka masayang yugto ng buhay ng isang tao ay iyong makita nya o makilala yung taong masasabi nyang isang tunay na kaibiga...A true friend...Sabi nga,You are very lucky if you find your true friend...Isang kaibigang maituturing mong parang isang tunay na kaibigan. Kasama sa tawanan,kasiyahan at sa mga pagkakataong down ka o yung mga times na kailangan mo ng tulong..kailangan mo ng kausap upang kahit papaano ay mabawasan yung sakit na nadarama mo. Yung bagang times na,kapag iniwan ka ng girlfriend mo..andyan sya upang makinig at damayan ka.hehe..nakakatawa....napakadrama naman ai..hehe...siguro ganun lang talaga ako...minsan napaka senti....hehe...pero alam ko masayang masaya kayo kapag kasama nyo ang mga kaibigan nyo...yung hindi lang sa tawanan kasama ha..hindi lang sa saya..kundi sa mga pagkakataong kailangan mo ay andyan sya.
Hays...minsan akala natin it is not so important to teasure the people around us...pero sa totoo lang isa un sa pinakamagandang bagay na magagawa natin. Minsa n lang dumating ang isang tunay na kaibigan...kaya dapat we should think that we are so lucky to have them. Wag tayong mahiyang ipakita na they are really a treasure for us.....This is a story of two friends na hindi nag give up sa mga problemang dumating sa kanilang buhay..sa kanilang friendship...