-

2.9K 156 7
                                    

Warning: Fic có thể không hợp với một vài bạn ! ( vì ngôn từ tục tĩu 18+ )

Chả có ai biết rằng một Min Yoongi ngầu lòi trên sân khấu luôn đáp trả anti với những bài rap diss cực gắt và Min Yoongi luôn lạnh lùng và cực kỳ khó ở sau khi offcam lại trở thành một con người cực kỳ ham muốn tình dục đâu chứ.

Ánh sáng duy nhất phát ra bên trong studio là màn hình máy tính đang chiếu một bộ phim đen, một con người rên rỉ vì từng cú thúc của người ở trên và mong muốn nuốt trọn dòng sữa của hắn. 

" Ooh, fuck "

Hình ảnh một Yoongi đang liếm mút ai ngón tay của mình như đang mút kẹo, bên dưới lỗ nhỏ đang cắm một cây sextoy rung ở tần suất cao. Bàn tay trắng trẻo của em không ngừng vuốt ve cậu bé của mình. Bấy nhiêu đây với em vẫn chưa đủ khi em cần một thứ to lớn đâm vào em và thúc thật mạnh. Yoongi thích ai đó gọi mình bằng những biệt danh thật ngọt ngào như mèo con, bé yêu hoặc thậm chí là baby~ khi làm tình. Nghĩ đến đấy thôi là em như đạt được đỉnh điểm mà bắn dòng sữa nóng hổi trắng đục kia lên chiếc bụng trắng nõn của em. Nhắm nghiền mắt, ngửa đầu ra sau ghế để em tận hưởng thứ khoái cảm của thứ đang không ngừng rung mạnh bên trong lỗ nhỏ của em mang lại. Yoongi ước em là chàng trai trong bộ phim để được ai đó fuck em thật mạnh, khiến em rên rỉ vì sung sướng.

Yoongi lười nhác đứng dậy dọn dẹp mọi thứ. Em nhanh chóng tắm rửa và mặc chiếc áo sơ mi trắng mỏng gần như thấy hết bên trong cơ thể em và một cái sịp ren màu hồng. Em leo lên sofa gần đó và mút núm vú em vừa đưa vào miệng, trong em như một đứa bé, một đứa bé thật hư hỏng.

" Yoongi..? "

Yoongi chợt tỉnh dậy khi cảm giác vừa có ai đó gọi tên mình. Em dụi dụi mắt để nhìn rõ người trước mắt em là ai. Hoseok, là Hoseokie.

" Bé con, sao anh lại ăn mặc như thế chứ ? Bên ngoài đang rất lạnh đấy anh có biết không !? "

Mắt em rưng rưng vì Hoseok đang mắng em.

" Đừng khóc, em xin lỗi. Em đưa anh về nhé ? "

Yoongi lau đi nước mắt, em liền đu lên người Hoseok hai tay ôm chặt cổ cậu. Hoseok hôn lên môi em, hai bàn tay hư hỏng bóp mông em khiến Yoongi rên nhẹ một tiếng.

" Biến thái ! "

Cậu bế Yoongi ra xe, cẩn thận không để đầu em đụng trúng thành cửa. Thành công đưa bé con vào xe sau đó Hoseok thắt dây an toàn cho em.

" Nếu mệt anh có thể ngủ, em sẽ gọi anh dậy khi chúng ta đến nơi "

Áp môi mình lên môi em, Hoseok kéo em vào một nụ hôn sâu tưởng chừng như không thể ngừng lại.

Đến nơi, cậu bế Yoongi vào nhà một cách nhẹ nhàng để đảm bảo em không thức dậy vì cậu biết Yoongi đã có một ngày dài mệt mỏi trong studio.

" Làm sao em có thể lôi đứa trẻ ngỗ nghịch này khỏi studio vậy Hoseok ? "

" Bí mật ! "

Hoseok đặt em lên giường sau đó kéo chăn đắp cho em. Kế bên là con gấu Kumamon mà em yêu thích. Hoseok tắm rửa và trở ra với chiếc khăn quấn quanh hông. Làn hơi nước vẫn còn bám trên cơ thể rắn chắc của cậu, cơ thể cậu phát ra một mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hopega - baby~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ