Bất kiến hạc ( tự )
Cùng Kì Đạo chặn giết làm bộ thành công hướng
Ta lưu đen sẫm sự thật phong
Thật sự thực hắc, thận nhập, bởi vì hội đem tất cả tốt đẹp đều lấy đi, nhìn xem này thế gian chính là cái dạng gì.
Không thể nhận nguyên tác Giang Trừng người chớ nhập
========================
Một chúng tu sĩ giương cung bạt kiếm gian, kia áo trắng thanh niên rồi ngã xuống không hề dự triệu, thế cho nên đối diện hai người qua một hồi lâu mới phản ứng lại đây.
Kim Tử Hiên dẫn đầu tiến lên, thử một chút người nọ hơi thở cùng tim đậpc, không khỏi kinh ngạc nói: "Đây là có chuyện gì? Hắn. . . . . . Đã chết?"
Kim Tử Huân sửng sốt, chợt cười to nói: "Người này tu tập tà thuật, cuối cùng hại nhân hại mình, ha ha ha, thật sự là thương thiên có mắt!"
Kim Tử Hiên nhíu mày: "Tử huân, ngươi như vậy muốn ta như thế nào cùng A Ly công đạo?"
Kim Tử Huân hoàn toàn thất vọng: "Chính hắn tử , quan ta chuyện gì?"
Kim Tử Hiên trầm mặt nói: "Không phải vấn đề này, ngươi mang nhiều người như vậy chặn giết của ta khách nhân, rốt cuộc trí ta vu đất,chỗ nào?"
Kim Tử Huân không kiên nhẫn nói: "Hảo hảo hảo, ta giải thích, được rồi sao không? Trở về ta cho ... nữa tẩu tử bồi cái không phải được rồi?"
Kim Tử Hiên còn định nói thêm cái gì, lúc này Ngụy Vô Tiện rồi ngã xuống lúc sau liền ngốc lập bất động Ôn Ninh bỗng nhiên động , hắn tê rống một tiếng, tựa hồ sẽ hướng bên này hướng lại đây.
Mọi người vội vàng lui ra phía sau, Ôn Ninh lại ở cất bước thời điểm bị dưới chân thân thể phan một chút, hắn dừng dừng, tựa hồ khôi phục một chút thần trí, tiếp theo đột nhiên đem trên mặt đất nhân khiêng lên, xoay người bay nhanh rời đi.
Bởi vì mắt thấy chính mình bị người khiêng chạy vội mà đi không phải cái gì thông thường thể nghiệm, cho nên Ngụy Vô Tiện ở tại chỗ sửng sốt nửa ngày, mới đúng hắn bên người thiếu niên nói: "Cái kia. . . . . . Ngươi vừa mới nói cái gì?"
Thiếu niên nhưng thật ra không chút nào để ý, bình yên cười nói: "Đơn giản mà nói, ngươi thành tiên ."
Vừa mới cư nhiên thật đúng là không có nghe sai, Ngụy Vô Tiện nhu liễu nhu mi tâm nói: "Ta nói, các ngươi xác định không có lầm sao không? Ta chính là không có kim đan ."
Kia thiếu niên nhìn lại tuổi tác không lớn, vẻ mặt cũng rất là trầm tĩnh, hắn lạnh nhạt nói: "Tiên giới là sẽ không làm lỗi , cũng không nhất định chỉ có tu luyện mới có thể thành tiên, có đôi khi bất quá là nước chảy thành sông chuyện tình mà thôi."
"Cho nên ta là. . . . . ." Ngụy Vô Tiện nói.
"Ngươi kỳ thật còn kém như vậy một chút, nhưng ta cảm thấy được ngươi còn như vậy đi xuống, liền có thể phải đi của ta đường xưa , " kia thiếu niên giương mắt nói: "Cho nên ta hơi chút kéo ngươi một phen."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Bất kiến hạc
FanfictionCùng Kì Đạo chặn giết làm bộ thành công hướng Kim Tử Hiên dẫn đầu tiến lên, thử một chút người nọ hơi thở cùng tim đậpc, không khỏi kinh ngạc nói: "Đây là có chuyện gì? Hắn. . . . . . Đã chết?" Kim Tử Huân sửng sốt, chợt cười to nói: "Người này...