Một ngày tình lữ

259 18 0
                                    

moannnnn.lofter

* phổ thông trường cao đẳng Tiền bối và Hậu bối thiết định, 7K+ đoản đả, nhiềuOOC

-----

Geto Suguru cảm thấy bạn tốt của mình Gojo Satoru đầu thật đúng có bệnh.

Hắn dùng bản thân thích ăn nhất cả năm phân quả cầu đen chocolate phát thệ, Satoru cái tên kia chính là một cái cong, hướng giới tính trên ý nghĩa, vẫn là trong ngoài không đồng nhất, khẩu thị tâm phi một cái, có thể rút ra mỗi cái \ "Thật muốn gấp gáp chết ngươi \" tên vở kịch điều kiện tốt nhất nhân vật nam chính thứ nhất, khiến cho Geto Suguru mỗi lần đi Gojo Satoru gia chơi, chứng kiến đối phương nhào vào trong tủ treo quần áo chọn chọn lựa lựa tính toán hôm nay mặc thời điểm tự động liên tưởng từ đơn \ "Sâu quỹ \", đang Gojo Satoru tìm nửa giờ thay đổi năm sáu bảy tám bộ quần áo thời điểm nhịn không được đang sau lưng đối phương hô to một tiếng: \ "Cho lão hồi tử nhanh lên một chút bộc lộ! \" trình độ.

Như vậy vì sao Gojo Satoru sẽ là một cong đâu? Geto tiểu biên cũng rất kinh ngạc, Ieri tiểu biên càng là kinh ngạc. Lúc này Ieiri Shoko nguyện ý cùng Geto Suguru cùng nhau phát thệ, Gojo Satoru đào hoa liên tục không ngừng, hắn mình cũng liêu qua mấy cô gái (mặc dù không có cùng đối phương vượt qua bạn bè trai gái đại môn), hơn nữa nàng tuần trước hồi mới vừa thấy Gojo Satoru trong tủ giày lại thêm hai mươi tấm phấn hồi non thư tình.

Làm phòng cứu thương tiểu trợ lý Ieiri Shoko mặc dù không bằng hội học sinh bên trong đám người kia vậy phong cảnh (không sai, nàng chỉ chính là nhìn qua lỗ mảng vẫn còn có thể ở hội học sinh ăn sung mặc sướng Gojo bạn học), thế nhưng nàng đã nỗ lực vận dụng mình chức năng, tận lực nói cho mỗi cái đi trước phòng cứu thương nữ hài \ "Rời xa Gojo Satoru \" . Người có trung hai bệnh, cũng có tháng năm bệnh, chỉ có trường học của bọn họ còn nhiều hơn một loại quái bệnh, là Gojo bệnh, bao hàm lại không giới hạn với tới tới phòng cứu thương nữ hài cũng không phải là bởi vì đang ở từng trải mỗi tháng sinh lý tính đau đớn, hoặc là bên ngoài đột phát tính chứng bệnh, mà là trực tiếp đi hướng phòng cứu thương giường, cả người thoát lực mà lên trên một chuyến, tay vịn cái trán: \ "Hôm nay Gojo tiền bối tháo xuống kính râm, thật là đẹp trai. \" đang Ieiri Shoko không ngừng vì người đến chơi đưa ra rời xa tên kia ý kiến sau, tiểu trợ lý quang vinh lấy được mới chức năng, tỷ như làm cái trầm mặc ít nói hốc cây, vì từng cái tan nát cõi lòng khách quý cung cấp một cái vì yêu tái chiến dũng khí.

Lúc này Ieiri Shoko bên mắt trợn trắng vừa đánh chặt đứt người mắc bệnh lời: \ "Món đồ kia có cái gì tốt? \ "

Người bệnh rất là khó hiểu: \ "Có thực lực nhiều tiền suất ca, còn đối xử với mọi người ôn hòa, món đồ kia còn có nơi nào không tốt? \" sau đó nữ hài mới phản ứng được, trách trách vù vù bổ sung một câu, \ "Không nên dùng 'Món đồ kia' tới chỉ thay mặt Gojo tiền bối a! \" sau đó nữ hài tỉ mỉ phẩm mới phát hiện kỳ thực còn có thể hiểu biết đến một loại khác thâm ý, Vì vậy nàng đỏ mặt nói, \ "Tuy là ta chưa thấy qua, thế nhưng ta cảm thấy được tiền bối món đồ kia chắc cũng là tốt. \ "

GoUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ