Siêu năng lực giả quốc trung đồng học là chú ngôn sư ( trung )

28 5 0
                                    


Cửu biệt gặp lại hai người sẽ nói cái gì đâu.

Saiki nhìn đến không nói một lời, yên lặng cùng hắn song song đi Inumaki Toge, có điểm bị yên tĩnh bầu không khí cấp lãnh tới rồi.

Tuy rằng siêu năng lực giả không bài xích trước mắt trạng thái, nhưng là cũng không nghĩ đem thời gian quá nhiều phân cho ngoài ý muốn sự kiện thượng, thành thành thật thật về nhà mới là chính đạo.

Ân, hơi chút hỏi một chút Inumaki Toge cao trung sinh hoạt đi.
Rốt cuộc, cái này đề tài như thế nào đều sẽ không có vẻ đột ngột.

Dựa theo ý tưởng, Saiki liền hỏi một ít có quan hệ với Inumaki Toge cao trung hằng ngày, sau đó căn cứ Inumaki Toge độc đáo biểu đạt phương pháp còn có hắn tâm lý hoạt động, Saiki liền biết Inumaki Toge quá đến không tồi.

Cũng là, ở chuyên môn chú thuật trong trường học học tập, bên người khẳng định đều là cùng hắn có tương đồng thể chất hoặc là thiên phú người. Phía trước ở người thường trung có vẻ không hợp nhau, khó có thể lý giải khác thường, đều sẽ ở đồng loại trung được đến lý giải cùng bao dung.

Inumaki Toge cao trung sinh hoạt đích xác thực không tồi.

Cho dù Saiki cùng Inumaki Toge quan hệ không tính thân cận, nhưng đối hắn trạng thái vẫn là tỏ vẻ vui mừng.

Như vậy, Inumaki Toge liền không có nhiều ít có thể quấy rầy đến chính mình lý do.

Nghĩ đến đây, Saiki không cấm nhìn lại một chút chính mình quốc trung ba năm cùng Inumaki Toge giao thoa --
Vô luận là cùng cao trung đối lập, vẫn là tiểu học thời gian đối lập, Inumaki Toge tuyệt đối là cùng hắn giao thoa nhiều nhất, thảo luận nhắc tới nhiều nhất người.

Chẳng sợ ở Saiki gặp phải cao trung tiểu yêu tinh nhiều có quấy rầy khốn cảnh, Inumaki Toge trước mắt cũng như cũ đứng ở giao thoa độ tối cao đỉnh.

Hẳn là may mắn, giao thoa độ tối cao gia hỏa ở quốc trung tốt nghiệp đi khác trường học, bằng không, Saiki còn muốn gặp phải cao chú ý độ tình huống.

Đối với Inumaki Toge mà nói, Saiki cho rằng hắn hẳn là sẽ không đối chính mình từng có nhiều thân cận cảm.

Cùng đồng loại ở bên nhau, liền biết người thường có bao nhiêu không thú vị.
Đạo lý này, siêu năng lực giả vẫn là biết đến.
Cho nên, lúc này đây ngẫu nhiên gặp được, ở Inumaki Toge xem ra, hẳn là cũng là lại bình đạm bất quá trải qua.

Saiki hoàn toàn không cần lo lắng sẽ bị hắn quấn lên.

Tuy rằng là như thế phỏng đoán, nhưng sự thật chứng minh thần minh cũng không buông tha cấp Saiki mang đến phiền toái cơ hội.

Nhìn lại lần nữa xuất hiện ở Saiki trạch bái phỏng danh sách thượng thiếu niên, siêu năng lực giả có loại thời gian bị lôi kéo đến quốc trung thời kỳ ảo giác.

"Ai nha, này còn không phải là ở quốc trung, cùng Kusuo như hình với bóng gia hỏa sao?" Vừa lúc từ Anh quốc trở về, mang theo đối Saiki nồng đậm tình yêu [ ác ý ] Saiki Kusuke mỉm cười, thổ lộ chính mình đối Inumaki Toge ấn tượng.

Inumaki Toge nhìn đến trước mặt Saiki Kusuke, giống như có điểm câu thúc, nhưng vẫn là dùng "Rong biển" [ ngươi hảo ] thăm hỏi hạ.

"Ngươi hảo." Liền tính cách đồ ăn phiên dịch chướng ngại, cũng không làm khó được Saiki Kusuke, hắn hướng về phía Inumaki Toge phất phất tay, sau đó tiến đến Saiki trước mặt, nói: "Có năng lực người biểu đạt phương thức quả nhiên không bám vào một khuôn mẫu, cùng Kusuo giống nhau lệnh người thích đâu."

Saiki nâng lên mắt, xem biểu đạt thích Saiki Kusuke, bĩu môi.
Căn cứ kinh nghiệm lời tuyên bố, thích...... Ở Saiki Kusuke trong miệng, hoàn toàn có thể cùng chán ghét ngang nhau.

Một chút biểu đạt đối hai người chán ghét.
Không hổ là Saiki Kusuke.

"Bất quá đâu, Kusuo vẫn là thiếu liên lụy đến mạc danh người trong vòng." Saiki Kusuke đột nhiên tới như vậy một câu.

Tuy rằng đối Saiki Kusuke cũng không có hảo cảm, nhưng Saiki đối hắn câu này ha vẫn là nhận đồng.
Bởi vì, liền tính là siêu năng lực giả cũng có làm không được sự tình.
Liền tỷ như Saiki nếu không mượn dùng Toritsuka Reita người môi giới công năng, không có biện pháp nhìn đến u linh giống nhau, đối với cái gọi là nguyền rủa, Saiki cùng chú thuật sư ngoại đại đa số người thường giống nhau, hoàn toàn nhìn không tới.

Đương nhiên mượn dùng một ít thủ đoạn, là có thể thực hiện.
Bất quá, người bình thường là không nghĩ cuốn vào đến như vậy sự tình. Saiki cũng không có nhiều ít lòng hiếu kỳ.

Bằng không nói, cái gọi là nguyền rủa bộ dáng, có siêu năng lực Saiki đã sớm mượn dùng Inumaki Toge thể chất thấy được.

"Chính là, cho dù nói như vậy, nếu là nhìn không tới Kusuo bị phiền toái dây dưa bộ dáng, ta cũng cảm thấy thật đáng tiếc đâu."

Saiki Kusuke ở biểu hiện xong đối Saiki quan tâm sau, lại rất có hắn phong cách thêm một câu lộ ra "E sợ cho thiên hạ không loạn" nói.

Saiki đối này chỉ nghĩ phun tào, Saiki Kusuke quả nhiên không có một giây không ở đối chính mình phát ra ác ý.

Inumaki Toge tới tìm Saiki, thường xuyên sẽ làm sự tình là, cùng Saiki cùng nhau ăn cơm.
Vô luận là ăn cơm đoàn, vẫn là điểm tâm ngọt, hai người đều thực hợp phách.

Có thể là Inumaki Toge tìm Saiki tần suất quá cao, phía trước cùng Inumaki Toge thường xuyên đãi ở bên nhau đồng cấp sinh đều cảm giác được, hắn khác thường.

"Inumaki đây là yêu đương sao?" Zenin Maki lần thứ N nhìn đến Inumaki Toge rời đi thân ảnh, rốt cuộc banh không được dò hỏi bên cạnh Panda.

Panda gãi gãi đầu, nói: "Đúng vậy, hắn thật là đang yêu đương. Mặt khác, đây là ngươi lần thứ N hỏi ta vấn đề này."

Rốt cuộc banh không được, từ trước đến nay đối Zenin Maki không thích hợp.
Bởi vì nàng chính là cái tưởng nói liền nói gia hỏa, chỉ là trí nhớ giống như có điểm kém, là quá mệt mỏi sao? Vẫn là nói, Inumaki yêu đương cái này tin tức đối Zenin Maki đánh sâu vào quá lớn!

Được đến Panda khẳng định, Zenin Maki "Sách" một tiếng, "Đáng giận a, là ai đem Inumaki lực chú ý cầm đi. Ta thật sự quá tò mò, rốt cuộc theo ý ta tới, tiểu tử này liền tính tốt nghiệp cũng rất khó thoát đơn."

Nghe lời này, Panda hắc tuyến xoát mãn toàn mặt.
Nếu bị Inumaki biết chính mình bằng hữu đối hắn có mang như thế ác ý, hắn phỏng chừng sẽ nhịn không được tới cái "Câm miệng một ngày" kháng nghị đi.

Inumaki như thế nào liền không thể thoát đơn.

Đối Inumaki Toge luyến ái tình huống, muốn so Zenin Maki hiểu biết Panda, nghĩ nghĩ chính mình bằng hữu thích người kia.

Là cái không tồi thiếu niên đâu.
Cùng Inumaki giao lưu lên cũng không hề có chướng ngại.
Thấy thế nào, đều rất xứng đôi.

"Không được, ta phải theo sau nhìn xem."
Tính nôn nóng Zenin Maki khống chế không được lòng hiếu kỳ cuồn cuộn, nói.

A...... Này.
Panda chú ý tới nàng không dung dao động kiên quyết, nhược nhược nói: "Ta đây cũng đi theo đi xem hảo."

Tác giả có lời muốn nói:
Tưởng bổ manga, khai văn a a a a a.

Siêu năng lực giả tai nạn hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ