Writer's note:
Hello sa lahat ng readers! Thank you for reading my story .. I appriciate it a lot .. It gaves me inspiration to continue this .. well .. ahm .. this .. story .. :P Thanks for reading .. I hope you will like it ..
Thank you again !! (^_^)\/
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(Steve's POV)
Katatapos lang ng Band Rehersal namin at late na talaga ako sa usapan namin nila Nick. Patay na naman ako nito. Sana lang ay hindi mabored maghintay si Carlo. Marami pa akong itatanong sa kanya regarding sa part ko sa aming science project dahil ilang beses na rin akong hindi nakakapunta sa meetings namin. Masydo kasi kaming tutok sa practice namin dahil irerepresent namin ang school sa darating na Battle of the Band. Maraming mga banda ang lalahok mula sa iba't ibang school. Inexcuse kami ni Principal Ree sa aming classes para nga makapag practice kami. But, not Carlo. Dahil parte ako ng grupo, kailangan, maging responsable ako.
Napabuntonghininga ako.
Ang strikto talaga ni Carlo. (=.=)"
"AYYYYYYYYYYYYYYY! Si Prince Steve!" sigaw ng kung sinong babae.
Napalingon naman ang lahat ng nandoon. Napangiti ako ng alanganin.
Uh Oh...
Agad nagsisugudan sa akin ang mga babae doon.
"Paauthograph naman ako!" sabi nung isa.
"Ako din!" sabi nung isa.
Alanganin na ang ngiti ko. "S-sige."
Naku po. Lalo na akong malelate nito.
Wala na akong nagawa kundi ang pumirma ng pumirma. Napahinto lang ako ng may nakita akong babae. At ang ikinagulat ko pa, mukhang napaaway siya dahil may mga pasa pa siya. I feel like I have to help her.
"Excuse me." sabi ko at iniwan sila.
"Wait Prince Steve." sabi nung isa.
Pero hindi ko na sila pinansin. Hinarangan ko siya.
Napahinto siya at tumingin sa akin na may pagtatanong sa mukha niya.
"Hi!" bati ko sa kanya.
Tinaasan niya lang ako ng kilay.
She looks so beautiful even she has bruises.
"I think you need some help." sabi ko.
Tinaasan niya pa ako lalo ng kilay. "I don't need help."
Nilagpasan niya na ako. Pero dahil gusto kong tumulong sa kanya, humarang ulit ako sa harap niya.
"What is your problem?!" mataray na tanong nito.
"I just want to help you." sabi ko.
"I already told you right? I DON"T NEED YOUR HELP!" sabi nito.
" I think I need to force you." sabi ko at tinangka kong lumapit sa kanya.
"DON"T YOU DARE!" sabi niya at lumayo.
Nagulat naman ako. Bakit ganoon ito? Hindi niya ba ako kilala?
"Don't you know me?" tanong ko.
BINABASA MO ANG
The Sossy Boys Meets The Basagulera Girls
Teen FictionIs it possible na ang magkakasalungat ang ugali ay magkakagustuhan at magkakasundo ?? mapagbabago nga ba ng mga matitinong lalaki ang mga barumbadong babae ?? or the other way around ?? ano ang mangyayari sa kwento ng labing dalawang taong paiikutan...