[ Fanfic YunJae] Dark night (NC_17) Chap 13

3.7K 24 20
                                    

Chap 13

(Haiz....thật tạ lỗi với các nàng = =!

Thời gian qua ta đã ăn chơi nhảy múa quá nhiều, bỏ bê đứa con mới lọt lòng này của ta, ta muôn phần hối lỗi. Đã có lúc muốn drop luôn vì sợ mềnh ko kham nổi =”=

Nhưng vì rưng rưng trước tấm lòng yêu mến của các bợn trẻ, nên ta đành cố gìn giữ đứa con này tới cùng TT^TT

Mong các nàng ủng hộ ta như trước! Yêu các nàng da diết.... )

---------@%$#%%^%-----------------

_Jaejoong!! Jaejoong à!!!

Cộc cộc...

_Jaejoong..!!!

Cộc cộc cộc...

Đang bay bay trong những giấc mơ tuyệt vời mà mấy đêm rồi cậu không có thì Jaejoong nghe láng máng đâu đó tiếng hò hét thất thanh văng vẳng bên tai. Ngọ nguậy một lúc mới nhớ ra đó là tên mình, cậu lần mò tìm cách ra khỏi nơi thiên đường mà cậu chẳng muốn rời xa tí nào.

Mấy hôm liền, Jaejoong chẳng thể ngủ ngon vì những trò quậy phá của mấy anh em nhà họ Jung, đã thế đúng lúc chuyến đi này diễn ra khiến cậu lại càng mệt mỏi hơn. Sau khi la hét hậm hực chán chê, đay nghiến cái tên gấu bắc cực kia cho tàn tạ rồi cậu liền lăn đùng ra chiếc giường êm ái mà tận hưởng kì nghỉ theo đúng nghĩa của nó. Lúc này cậu mới thấu hiểu sâu sắc được ý nghĩa cao cả lớn lao của hai từ “Lao động”. Chính nhờ nó mà Jaejoong mới có thể có một bữa ngủ ngon tới không biết trời trăng gì thế này.

Thế mà cái tên đáng ghét nào lại dám phá bĩnh ngang chừng sự tận hưởng lớn lao ấy của cậu? Để quãng đường đi tìm chân lí sống của Jaejoong mới đi được một nửa đã phải dừng lại thế này????

Hậm hực mở cửa cái rầm, Jaejoong chỉ có thể nhìn thấy dáng người gầy gầy nho nhỏ và mái tóc đuôi gà đỏ quạch kệch cỡm của một thằng cu ẻo lả qua đôi mắt còn hơi nhòe của mình. Dụi dụi liên hồi mấy cái mới định thần lại trước mặt mình không ai khác, chính là lão tiền bối quái dị: Heechul.

Quái!!! Jaejoong đang ở Jeju? Mà Jeju thì cách Seoul đâu phải gần? Mà không gần thì nghĩa là mấy tên dở hơi, mấy tên đại ca nước đá, và mấy tên mặt đen thui cầm dùi cui súng nhựa làm gì mà lượn lờ qua lại ở đây được? Ấy thế mà một trong những tên ấy giờ này lại đang đứng lù lù trước mặt cậu với cái dáng đứng mà nữ thần tự do còn phải gọi bằng cụ. Mặc kệ Jaejoong cứ đứng chớp chớp, nhìn mình như cú vọ; Heechul hùng dũng nhảy chân sáo vào phòng mà không quên khuyến mại cho cậu một nụ hôn ướt át nơi bờ má, may thay chưa giảm giá tặng kèm thêm bất kì một nụ hôn nào khác.

Lật đật lê lết theo chân vào trong phòng, chưa kịp hỏi gì thì cậu đã nghe thấy chất giọng chua loét của người đối diện:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfic YunJae] Dark night (NC_17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ