- Tối nay mày có đi hội chợ không Viên ? - Lại cái tiếng nói ghê tởm của thằng Ngạn.
- Đi. Thằng Dũng nghe nói lại thoát rồi.
- Mẹ kiếp ! Con nhỏ được đấy, dám đập cửa giải thoát cho nó cơ à ?
- Không, em nghe nói có đứa nào rớt lại chìa khoá trong hầm, thành ra con nhỏ mở được cửa.
- Tao mà tìm ra được là thằng nào, tao giết.
Nghe đoạn, thằng Viên liếc mắt qua chỗ Điền, thằng Điền cũng theo phản ứng mà giật mình.
- Thôi chúng mày, tha cho nó. Con nhỏ kia không dễ xơi đâu. - Điền mang qua ba bao thuốc lá.
- Ờ, tao tính chơi chúng vài hôm rồi thả, ai ngờ nhỏ tìm được Tuấn Dũng nhanh quá.
- Tại con nhỏ au á đại ca.
(Au: Tội vạ đâu toàn đổ lên đầu con này thế ?)
- Thế phu nhân của mày đâu rồi Ngạn ? Đi không ?
- Nhỏ Hà Vy hả ? Thất sủng rồi. Bữa nào tìm con khác.
- Ờ, chơi con Vy hai năm rồi chứ ít gì, đổi quân đi.
________________
- Ê ! - Kiều Ánh đập vào vai Tuấn Dũng đang chuẩn bị đi vào...WC.
- Sao nữa cô nương, tôi ra quần giờ.
- Tối nay đến đón tôi đi hội chợ nghen.
- Rồi.
~
~
~
Tan tầm, Kiều Ánh không về nhà mà đạp xe qua nhà chị Nhật Anh, Nhật Anh là con gái cô ruột Kiều Ánh, nay dọn ra ở riêng. Nhà chị Nhật Anh có bao nhiêu là váy vóc rồi đồ trang điểm, máy làm tóc. Kiều Ánh nhất định phải xinh lung linh cho Tuấn Dũng thấy.
Tối nay Kiều Ánh vận bộ váy ren trắng xoè ra như váy công chúa nhưng lại trễ vai, khoét sau lưng, mặc vào cứ thấy lành lạnh sao sao á. Đã vậy, chị Nhật Anh còn cho thêm miếng lót ngực vì "chất lượng" không được đảm bảo, bé quá. Cứ 5' nhỏ lại xoay xoay sửa sửa cái áo ngực một lần. Thế này thì mặt mũi để đâu hả Ánh ?
Đang hí hoáy làm tóc dở thì nhà mất điện, thần thánh ơi, sao Kiều Ánh lại toàn rơi vào tình thế như này. Thành ra... mái tóc chỉ hoàn thiện có một nửa, trên xoăn dưới thẳng. Cũng may là đã make xong. Nếu không chắc thành dạ hội hoá trang quá !
Chị Nhật Anh kêu để chị đèo về nhưng cô nàng từ chối, căn bản là không muốn chị Nhật Anh bắt gặp Tuấn Dũng, về thể nào chị cũng bu lu ba loa cho họ hàng, đến tai bố mẹ thì chết.
7h buổi tiệc bắt đầu thì 6h30 Kiều Ánh mới lóc cóc về nhà và ăn ngay quả cốc đầu khi bắt gặp Tuấn Dũng trên con ngựa sắt bốn bánh.
__________________
7h25' ...
- Qua khối tôi đi. - Kiều Ánh lại làm "chủ trì" rồi.
- Ờ.
Bất chợt có bóng người con gái dáng vẻ quen thuộc lướt qua.
- Cô ở lại lựa đồ, tôi qua đây tí về ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là cho nhau...
RandomMấy đứa mình cứ thế mà ở bên cạnh nhau thôi. Không hứa hẹn, không tương lai. Chỉ cần biết hiện tại mình đang là của nhau. Đời có bao nhiêu, cứ yêu thương cho đến hết cuộc đời này đi, cho dù anh không phải một nửa của em, nhưng đã yêu là yêu cho hết...