Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 90:
Doãn Kỳ đi sâu vào khu vực trung tâm nhà máy điện An Nhân, cậu cùng với Võ Khiêm thêm Holly dọn dẹp sơ nơi này, cùng đám mẫu vật khác. Qua đấy, cậu thành công tìm được kha khá tư liệu về Z thị. Không thể không nói, đây quả thật là một thành phố đáng kinh ngạc, những người nghiên cứu ở đây thậm chí còn đang tiến về phía cánh cửa tìm ra cách chữa được những căn bệnh hiểm nghèo. Chi nhánh này cũng không phải là bị tách rời khỏi Z thị, mà là họ được cử đến đây nhằm nghiên cứu thực vật biển cũng như hải sinh ở nơi này, tất cả chỉ vì một mục tiêu được đề bên dưới rất nhiều tài liệu.
Sáng tạo tân nhân loại!
Loài người hiện tại căn bản cũng là một hình thức tiến hoá, vì sao không thể tiến hoá xa hơn nữa.
Suy nghĩ táo bạo này chính là mục đích tồn tại xưa nay của Z thị.
Doãn Kỳ cũng không tìm thêm được bất cứ thứ gì sâu hơn về thành phố Z nọ. Võ Khiêm cũng thôi lải nhải về sự tân tiến của thành phố bí ẩn này. Trước giờ, hai lần sống đây là lần Doãn Kỳ thấy anh ta nói nhiều đến vậy. Cũng phải thôi, trong mắt người khác, thứ gì càng bí ẩn mạnh mẽ càng khiến ta sùng bái u mê. Cậu híp mắt cho rằng Z thị này thật ra cũng không tốt đến như vậy, chẳng qua cũng chỉ vì mục tiêu của bản thân mà thôi, ai lại chẳng muốn sống lâu hơn, giống như vua chúa ngày xưa thường tin vào thuật trường sinh bất tử của mấy lão đạo sĩ.
Đọc xong đống tài liệu, Doãn Kỳ định bỏ đi, bất quá âm thanh vang vọng ập tới, thứ sóng âm kinh khủng khiến người ta chói tai. Trong căn phòng thí nghiệm gần cầu thang lên trên, nơi cậu cùng Võ Khiêm đang xem tài liệu có một vị khách không mời mà tới. Mà tức khắc ấy, phía bên trên tầng vang lên tiếng ầm ầm cùng tiếng chỉ huy giọng nữ có vẻ đang gặp khó khăn.
Là vị đại tỷ Hà Chi.
Doãn Kỳ nhíu mày cứ cảm thấy có điều gì không ổn. Chưa kịp tìm hiểu, con tang thi nguyên vẹn dạng người không bày ra nội tạng hay tí xương nào đã há miệng, nó bắt đầu cất tiếng hát, bao trọn căn phòng này, rõ ràng là để cả cậu lẫn Võ Khiêm không thể rời khỏi đây. Đặc biệt là cậu, nó đang nhắm vào cậu.
Dị năng tinh thần Doãn Kỳ toả ra bao lấy cậu rồi lan sang Võ Khiêm. Holly không ở đây, nó đang đi dọn dẹp những mẫu vật còn sót lại rồi, tạm thời chỉ có cậu với Võ Khiêm mà thôi. Đôi lông mày cậu vẫn chưa dãn ra chút nào nhanh chóng cất tiếng nói với Võ Khiêm.
"Anh lên tìm vị đại tỷ kia đi, phía trên kia của bọn họ dường như không ổn đâu."
"Vậy còn cậu?" Võ Khiêm cắn răng đáp lời khi anh ta cứ cảm thấy lỗ tai mình bắt đầu ong ong, âm thanh kia như muốn phá vỡ đại não.
"Tôi ổn, con tang thi cấp 3 này, tôi xử lý được. Chúng ta còn phải tìm con tang thi hệ thổ cấp 5 cơ mà."
Nói rồi, Doãn Kỳ chạm tay xuống sàn. Thứ ánh sáng chói mắt phát ra bắt đầu bao bọc cậu lẫn con tang thi đang hò hét điên cuồng. Võ Khiêm nhìn Doãn Kỳ một cái rồi hoá hai chân của mình thành một cái lò xo vọt đi nhanh chóng qua khe cửa, tạm thời anh ta sẽ không bị ảnh hưởng bởi thứ âm thanh kia khi rời khỏi căn phòng. Ánh sáng tràn lên mặt sàn như hoá thành sợi dây bắt đầu tiên tới muốn quấn chặt lấy con tang thi, bắt cái mồm nó im lại ngay. Rõ ràng nó chỉ là một con tang thi cấp 3 nhưng chỉ cần nó hé miệng, càng hét thì âm thanh lẫn tinh thần lực trong đấy càng mạnh đủ để làm bất kì ai nghe được phát điên mà tự sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
Viễn tưởngDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...