Chánh văn chapter167: động tay đông chân
Từ tầng mười lăm bắt đầu đến tầng hai mươi tất cả nhà trọ? Ngày! Đây là cái gì khái niệm a!
Người có tiền ở phô bày giàu sang khí sao? Nhiều như vậy phòng ốc, một mình hắn không được mua lại tại sao? Thiệt là! Bày biện đẹp không? Đi tìm chết đi tìm chết! Chết biến thái!
Đồng Thiên Ái nuốt một ngụm nước bọt, từ trên giường nhảy lên, chạy đi đã nghĩ muốn chạy trốn, "Ta không chơi với ngươi nữa! Ta phải về nhà ! Ngươi cái này chết biến thái!"
"Ngươi dám đi xuống giường! Ngươi có thể thử xuống!" Tần Tấn Dương lạnh lùng địa cảnh cáo.
Chết tiệt nữ nhân! Chẳng lẽ nàng cũng không biết mình tối ngày hôm qua còn nóng rần lên sao? Hôm nay lại còn mặc đồ ngủ, thậm chí cũng không xuyên : thấu dép tựu trên mặt đất chạy tới chạy lui?
Như vậy lạnh như băng sàn nhà, nàng còn muốn ngã bệnh sao?
Đồng Thiên Ái nhất thời cảm giác sống lưng cứng đờ, lập lòe địa nghiêng đầu sang chỗ khác, ai oán địa nhìn chằm chằm hắn, "Là ngươi trước hèn tỏa của ta! Là ngươi không tốt! Cũng là của ngươi sai!"
Hèn tỏa? Ghê tởm tiểu con nhím! Người nào hèn tỏa rồi? Trong đầu của nàng cũng suy nghĩ cái gì đây!
"Bây giờ! Lập tức! Lập tức! Cho ta nằm xong!" Tần Tấn Dương bỗng nhiên cảm giác mình có chút nhức đầu, nghiến răng nghiến lợi một phen, "Ta cho ngươi ba giây đồng hồ thời gian, nếu như ngươi nếu không nằm xong, ta liền 'Hèn tỏa' cho ngươi xem..."
Ngày! Nàng rốt cuộc có hiểu hay không kia hai chữ ý tứ a! Lại sẽ nói hắn 'Hèn tỏa' !
Nghe được câu này, Đồng Thiên Ái vội vàng nằm xuống, sắp bị tử kín địa đắp ở trên người. Chỉ lộ ra một viên đầu nhỏ, một ít song hoạt bát linh động mắt to cẩn thận địa theo dõi hắn.
"..." Thật nhanh động tác, để cho Tần Tấn Dương có chút vô lực chống đỡ.
Thật đúng là có chút ít mong đợi, nàng có thể ở mới vừa rồi cùng mình tiếp tục làm trái lại đây! Bất quá, hắn hiểu được thời gian cùng nàng chu toàn đi xuống! Cho đến, đem nàng sống nuốt vào bụng.
Hai tay cắm ở tây quần trong túi áo, đứng ở mép giường. Cúi đầu nhìn nàng, bỗng nhiên vươn tay.
"Wow! -- ngươi muốn làm gì?" Đồng Thiên Ái cầm chặt lấy chăn, cả người lại càng hướng trong chăn chôn đi, giống như là phòng sói giống nhau được đề phòng của hắn.
Tần Tấn Dương ngạc nhiên cười một tiếng, "Ngươi yên tâm! Ta đối với 'Khô quắt khô cá' tạm thời không có hứng thú!"
Vừa mới dứt lời, vọt ở giữa không trung đích tay ở trong nháy mắt, ôn nhu địa đặt lên cái trán của nàng. Cảm giác được nàng cái trán bình thường nhiệt độ, không hề nữa giống như tối hôm qua như vậy nóng rực, lúc này mới yên lòng lại.
"Hôm nay một ngày, ngươi đều muốn nằm ở chỗ này!" Rút về tay, bá đạo nói.
Đồng Thiên Ái kéo kéo khóe miệng, phun ra ba chữ, "Làm -- không -- đến -- "