Chương 34

375 36 0
                                    

Song Tử kéo Thiên Yết vào phòng. Hành động dứt khoát khiến cô bồn chồn, dự cảm điều chẳng lành sắp tới. Ban đầu đi theo anh là vì anh bảo có cái muốn cho cô xem. Giờ thì lại ở đây làm cô nghi ngờ thứ anh nói đến.

"Anh dẫn em vào phòng anh rồi khóa cửa lại chi vậy?"

Song Tử vẫn không nói gì. Lẳng lặng bấm chốt cửa rồi quay ra nhìn Thiên Yết cười nham hiểm. Giơ hai tay lên làm động tác như đang muốn nhào tới Thiên Yết. Trong phút chốc khiến cô hốt hoảng, vừa la một tiếng lên thì đã bị anh đẩy xuống giường.

"Anh muốn làm gì?"

Âm giọng Thiên Yết có chút run rẩy. Hai tay cố thủ che ngực mình lại theo phản xạ. Song Tử miệng kín như bưng, đáy mắt tràn đầy phấn khích trêu hoa ghẹo nguyệt. Khoảng cách giữa mặt hai người xích lại ngày một gần.

Nhắm nghiến hai mắt, Thiên Yết đành bỏ cuộc mà chịu trận. Cô chẳng tài nào đẩy được Song Tử ra khỏi người mình. Ban nãy chỉ cần một lực nhẹ đã đẩy ngã cô xuống giường huống chi việc không cho cô thoát ra.

"Chấp nhận số phận vậy!"

Thiên Yết nghĩ. Cô thả lỏng người dần dần. Để mặc cho những việc sắp tới diễn ra tự nhiên. Và rồi Song Tử cũng chịu lên tiếng:

"Tặng em này!"

Mở mắt ra liền thấy Song Tử giơ lên một chiếc nhẫn với mình. Thiên Yết nheo mày, làm hầm hố nãy giờ hóa ra chỉ có vậy. Cô nghĩ quá nhiều rồi.

"Anh làm mọi thứ nãy giờ đều là vì chiếc nhẫn này thôi sao?"

Thiên Yết ngồi dậy, có chút giận dỗi với Song Tử. Làm cô cứ tưởng có chuyện gì quan trọng sắp xảy ra. Im im như thế sao cô biết được định làm gì cơ chứ.

Để Song Tử đeo chiếc nhẫn lên cho mình, Thiên Yết ngắm nghía nó một thể. Nhìn sơ qua chỉ là một chiếc nhẫn bạc bình thường nhưng nếu để ý thì sẽ thấy hình đóa hoa loa kèn được khắc lên một cách tỉ mỉ. Thiên Yết lờ mờ nhớ đây là loài hoa Song Tử yêu thích.

"Này! Anh mới là người thích hoa loa kèn mà. Có phải em đâu? Sao lại tặng cho em vật này?"

"Vì là thứ anh thích nên mới tặng cho em. Chúng ta trao đổi với nhau."

"Trao đổi?"

Thiên Yết không hiểu Song Tử đang muốn nói gì. Nửa thực nửa mơ, suy đoán hàm ý trong câu nói của Song Tử.

"Em không hiểu."

Bỗng nhiên, Song Tử cởi áo ra trước mặt cô. Hành động đột ngột kia khiến Thiên Yết đỏ mặt, ngượng ngùng quay đi đến nói cũng lắp bắp:

"Này Triệu Song Tử! Anh muốn làm gì? Đừng có mà quay em như chong chóng."

"Em quay lại nhìn anh đi."

"Anh mặc áo vào trước đi."

"Cứ quay qua đi!"

Song Tử nắm hai vai Thiên Yết xoay phắt về mình một cách dễ dàng. Thiên Yết nhắm nghiến mắt. Anh lại cưỡng ép cù lét để cô mở mắt. Thứ đầu tiên Thiên Yết nhìn thấy là hình xăm đóa tulip ngự trị ngực trái của Song Tử. Kích thước hình xăm vừa đủ lòng bàn tay, cố ý đề ngay gần trái tim.

[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày XưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ