Chapter 46

17.8K 394 36
                                    

(A/N: The story is a fiction only. It is a story from the imagination of the author. If anything had similar to the names of people, places or whatever is unintentional. Sorry for the wrong grammars, spelling, words, typho and etc.) ~cutecakegirl

Chapter 46

Sam POV

Sam what the hell did you say! Ughh! Dapat kasi sa isip ko lang sasabihin yun eh pero nasabi ko pala. Hay!

"Sam nahugasan ko na yung mga pinggan. Sige pasok na ko sa kwarto ko. Uhmm si Jane pala?"

"Magoover night daw sa classmate niya."

"Ahh sige. Dito ka ba matutulog?"

"Oo. Nagpakuha na ko ng gamit kanina. Dumating na rin naman."

"Ahh sige sa guest room ka na lang"

"Oo naman"akmang papasok na si Hershey sa kwarto niya ng biglang..

"MOMMY!! DADDY!!"biglang iyak ni Kevin mula sa guest room kaya napatakbo kami ni Hershey.

"Baby what happened?"tanong ni Hershey sa umiiyak na si Kevin.

"La ko kasama"tinabihan ko si Kevin.

"Dont worry baby. Sasamahan ka ni Daddy mag sleep"sabi ko sa kanya atyaka ko siya binuhat at kinandong sa lap ko.

"Ayaw"

"Huh? Bakit ayaw mo kay Daddy?"tanong ko sa kanya.

"Gusto ko tabi si Mommy"atyaka siya lumipat sa lap ni Hershey at kumandong.

"Sige Sam dun ko na lang siya papatulugin sa kwarto ko"sabi ni Hershey at tumango naman ako. Binuhat ni Hershey si Kevin at dinala na sa kwarto niya. Sinarado ko na yung pinto at nagshower muna ko.

Hershey POV

"Daddy!!"umiiyak na sigaw ni Kevin.

"Shhhh baby. Diba you want na si Mommy ang katabi? Shh"pagpapatahan ko sa kanya.

"Daddy!! Call Daddy!!"haay nilapag ko muna siya sa higaan ko at dali-dali akong pumunta sa guest room. Hindi na ako kumatok at basta basta na lang binuksan ang pinto.

"Sam si--- 0_o Nakatop less si Sam. Wala siya suot na T-shirt! Agad-agad akong tumalikod.

"Sam si Kevin hinahanap ka pwedeng bumaba ka muna"sabi ko sa kanya habang nakatalikod parin.

"Ha? Sige"naramdaman kong papalapit na siya sa akin kaya bigla ko siyang naitulak.

"Oh bakit?"

"Pwedeng magbihis ka muna"atyaka ako dali daling umalis sa tapat ng guest room at nakahinga ako ng maluwag. Wooh! Ngayon ko lang napansin na kanina ko pa pala pinipigilang huminga sa harap ni Sam. Wooh! Ang init! Wooh!

Pumasok na ko sa kwarto ko at binuhat si Kevin na hindi parin tumitigil sa pag-iyak.

"Baby tahan na. Dadating na si Daddy" pagpapatahan ko sa kanya habang buhat ko siya.

"Kevin"narinig ni Kevin yung boses ni Sam kaya nagpupumiglas ito na sumama kay Sam. NakaT-shirt na siya ngayon. Buti naman. Tumigil na sa pag-iyak si Kevin nung buhat na siya ni Sam. Mukang nakatulog na ata sa balikat ni Sam.

"Baba mo na lang siya sa kama"sabi ko sa kanya at tumango naman siya. Paglapag ni Sam kay Kevin umiyak na naman ito. Kaya tinabihan muna ni Sam. Maya-maya dumilat ito at tinawag ako.

"Yes baby?"

"Come hete mommy"kaya tumabi ako sa kanya. Tapos humiga siya kaya humiga rin ako ng nakaharap sa kaniya.

Crush ako ng Heartthrob?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon