Married with him?!

102 2 0
                                    

A/N: This story is just my imagination at kung may kapangalan ang mga character ko , wala po itong koneksyon. Ay kung hindi nyo po bet ang story ko ok lang po , pero try lang po .

Thanks Vomenys kayo guys,!

Para ganahan si author.

Cast:

Suzy bae as Kelly lim

Kim myungsoo as kean lee

And others.

Married with him.

" kelly, Anak!"

Huh? Si mama yun ah.

" ma? Bakit?"

" kelly , im sorry b-but yo-your dad! Huhuhu"

Anong nangyayari? Naguguluhan ako.

" ma , ano po ang nangyari?"

Tuloy parin sa pagiyak si mama

" kailangan mo nang ikasal. "

Ano?! Ako?! Magpapakasal?!

"a-ano?"

" sorry , anak. Pero kailangan mong magpakasal. Un lang ang paraan para maligtas natin ang kumpanya."

Ba-bakit kailangan kong ikasal?! Hindi ako makagalaw dahil sa pagkabigla ko.

Tumakbo agad ako sa kwarto ko , at dun umiyak.

Nangmahimasmasan na ako , nagisip-isip ako.

Paano kung ikasal ako?! Paano nalang ang kean ko! Ni hindi ko nga kilala kung sino ang papakasalan ko! Pero pagpumayag akong magpakasal, masasalba ko ang kompanya namin.

Ilang oras aKong nagisip....

At napag disisyonan ko na magpapakasal nalang ako , para masalba ang kompanya namin.

Kung sino man ang mapapangasawa ko , wag lang nyang subukang saktan ako , kung hindi malalagot sya sakin.

Sinabi ko narin ang disisyon ko kila mama.

Sorry daw at nadamay pa ako . So , nextweek ko na daw makikita ang mapapangasawa ko. Eww kadiri!

Ayokong ikasal sa hindi ko mahal , pero ito ako ngayon magpapakasal. Paano na ang crush/mahal ko na c kean?!

Sana hindi tabachoi ang mapapangawasa ko. Eww kadiri!

By the way , hindi ko pa pala na iintroduce ang self ko.

Im kelly lim, 19 yrs. Old. Favorite color black , kac un rin ang favorite color ng crush/mahal ko na si kean. ( gaya-gaya ei no? Pansin nyo? ) 5 months ko na syang crush/ mahal. ...

Married with him?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon