- April 16, 2015 -( 9:47 PM )
Mama!!,Mama!! Birtday ko na po bukas. Gusto ko po ng "Teddy Bear" na malake tapos gusto ko po na makakita ng "Bunny" at "Chicken" Tapos gusto ko din po nang "Fox" sabi ng kapatid kong si JB...
Oo sige anak pagkagising mo aalis tayu pupunta tayu sa gusto mo sabi naman ni Mama kay JB..
Yehey salamat po Mommy :) sabi ni JB at hinahalikan si mama sa pisngi at niyayakap ng mahigpit..
Okey anak mag Tooth brush ka muna tapos Maligo ka din at magbihis ka ng maayos at komportableng dit at matulog ka na :) bilin ni mama kay JB..
- "Pumunta na si JB sa kwarto nya" -....
Ma!! Saan ba ipagdidiriwang yung Birthday ni JB?? tanong ko kay mama
Sa "Freddy Fazbear Pizza" anak nandun lahat ng gusto niya yung bear,chicken,bunny saka yung fox..
Sabi ni Mama isa isa...
Ma ayos na po ba ang lahat?? Tanong ko...
Oo anak matagal na namin inayis ng papa mo sabi ni mama...
- "Tumingin si Mama sa relo nya" -
Oh anak!! Matulog ka na at maaga pa tayu bukas sabi ni Mama....
Sige po ma matutulog na po ako sabi ko at pumuntang kwarto ko....
* Kwarto ko *
Kinuha ko yung regalo ko para kay JB.... isa yung "Teddy Bear" gusto na yun at kaya binili ko. Para naman ay may ma - regalo ako sa kanya. Isinoli ko yung regalo ko para kay JB at Humiga na ko sa kama at natulog...
- April 17, 2015 -( 7:17 AM )
Ahhh bumangon na ko sa kama at pumunta sa banyo...
* Banyo *
Nag hilamos ako at nag Tooth Brush pagkatapos ay naligo ako pagktapos kong maligo ay lumabas na ko sa banyo at nagbihis...
Ma! Gising na po ba si JB? Tanong ko kay Mama..
Oo tulog pa naandun na sa kotse binuhat ng papa mo tara halika naandun narin si Stacey at Sandra sa kotse tara na.. sabi ni mama..
* Kotse *
Ma!! Pa!!matagal pa ba tayo Tanong ng pangatlong kapatid kong si Stacey...
Anak malayo pa tayu anak saka hinaan mo boses mo baka magising si JB sabi ni Mama kay Stacey...
Bakit bang inip na inip ka birthday na ngayun ni bunso (JB) tapos nag iinarte ka pa!! Sambit naman ng pangalawa kong kapatid na si Sandra...
Pake mo ang boring kaya ng birthday party!! So cheap and so walang kwenta sabi ni Stacey habang patuloy ang pakikipag Text sa kasintahan nya..
Stacey wag kang mag inarte ha ikaw nga lagi ka namin pinapayagan sa Boyfriend mo!! Tapos sa sarili mpng kapated wala kang oras!! Sabi ni mama na sinasaway si Stacey...
And so?? Who the hell I care!! Sabi ni stacey kay mama kaya nagalet si mama at kinuha yung Cellphone nya!!
Nakikipag landean kapa sa boyfriend mo kesa alalahanin mo kung pano mapapasaya ai JB sabi ni mama na galit na galit kay Stacey...
Kuya kunin mo yung Cellphone ko please kuya please!! Sabi nya na nagmamakaawa sya sakin
Ma!! Bigay nyo muna yung Cellphone ni Stacey di naman kase sya nakaranas ng birthday party sa resto ( Restaurant ) sanay lang sya dun lang po sya sanay mag celebrate ng birthday nya kasama mga kaklase nya at nang boyfriend nya ehh sabi ko kay mama
Hay! Nako! Leo ka ang hilig mong ipagtanggol ang mga kapatid mo sabi ni mama at binigay sakin yung Cellphone ni stacey...
Thanks kuya your my number #1 best kuya sabi nya
Hmmm de pede mamaya kana makipagkwentuhan sa Kasintahan mo pagkatapos ng birthday party kayu magkwentuhan sabi ko at ibinigay kay stacey yung phone at itinago nya ito..
- "Nagising si JB" -
Ma saan po tayu tanong ni JB at biglang huminto yung kotse at nagsalita si Papa..
Mga anak naandito na tayo nasa "FREDDY FAZBEAR PIZZA" na tayu sabi ni papa..
Yehey mama mama punta na po tayu sa loob sabi ni JB at tuwang tuwa sya...
- "Pumasok na kami at may pinirmahan si mama at papa at dumeretso na kami sa loob" -
Kuya punta mona ko banyo sabi ni stacey
Samahan kana ni Sandra sabi ko at pumunta na sila ng banyo..
Kuya kuya tara gusto ko makita si
"Foxy" sabi ni JBHa sinong Foxy??? Tanong ko kay JB
Hay kuya dun oh tignan natin hinila nya nalang ako papunta sa lugar kung nasaan si foxy...
Kuya oh si foxy Naka silip...
Uwwaaaa kuya!!! Sigaw nya ng ginulat sya nung foxy at binigyan sya nito ng maraming candy at di na natakit si JB kay foxy.....
- "STACEY'S POV" -
ate nasaan ka sabi ko at hinahanap ko si ate.. at may narinig na lang akong malakas na di kalayuan...
Ate ate hinanap ko si ate at biglang parang may pumated sakin na nakakasugat at di ko na alam kung ano ang nangyari pagkatapos nung pagkakabagok ko...
- "SANDRA'S POV" -
Hinahanap ko si stacey pero di ko sya mahanap tapos may narinig akong sigaw na di kalayuan tumakbo ako nang biglang may tumulak sakin at natumba ako at nauntog....
Arayyy!! ansakit!! naku po!! Tulong hinawakan ko yung ulo ko at may nakita akong dugo at nakita ko yung tumulak sakin isang "Mascot" kasali sya dun sa stage. Sinubukan kong tumakas sa kanya pero biglang may nilagay syang matutulis at di ko maipaliwanag at hinijila nya ito hanggang mapunit ang mga bibig ko. Ahhh ahhh tu-lo-ng di nako nakapag salita nung hinila nya pa ng mahigpit...
- *STACEY'S POV* -
April 17, 2015 -( 8:45 PM )
Atee atee tulong kuya tulong pilit kong maisigaw pero di ko kaya at nung lumingon ako....
UUUWAAAAAAAA nakita ko si ate sandra na patay na at duguan sya at wak-wak ang bibig halos matanggal na ang panga nya. Tulong kuya!! Tulong pa!! Ma!!! Tulongan nyo ko. Di ako makakilos dahil naka tali ako sigaw ako ng sigaw ng may pumasok......
To be continued...
A/N:
NOTE:
Hi kumusta po story ko sana po magustuhan nyo kase may ginawa din akobg story kaso walang nag vite lilima lang ata sana po I VOTE nyo story ko sana magustuhan nyo story ko at paki FOLLOW nyo po ako at COMMENT din po kayu kung nagustuhan nyo po story ko...
P.S
markjosephtipo
BINABASA MO ANG
Freddy Fazbear Pizza
Mystery / ThrillerBakit ganon?? Ang dami daw nawawala sa lugar na yun...... Puro bata pa ang nawawala.. Baka ang pati mga kapatid mawala na rin sa lugar na iyon... Isa Dapat na "MASAYANG" birthday party kaso dito na pala nila huling makikita ang mga "ANAK" nila... An...