Kế hoạch hủ nữ : Bẻ thẳng thành cong
Tác giả : Trừu Phong Đích Mạc Hề
Thể loại: Ngôn tình (???), mộng mơ thiếu nữ, truyện gay trá hình =))
Độ dài: Bao nhiêu chương thì quên rồi, nhưng mà đã hoàn.
Dịch: Bạch Nương
Nguồn: http://tuynguyetlau.wordpress.com
.
Summary :
Bạn Chu Tiểu Bạch, hủ nữ, chỉ thích BL (boyxboy).
Bạn Mặc Duy Chính, thẳng nam, đương nhiên thích BG (boyxgirl).
Thẳng nam với hủ nữ mà nói, là thiên địch!
Vì mục tiêu cao cả “bẻ thẳng thành cong”, biến thẳng nam thành gay, bạn Bạch quyết định làm trợ lý cho “tổng công” Mặc Duy Chính!
Xem trong cuộc đấu hủ nữ vs thẳng nam, ai là người thắng cuộc?
Chu Tiểu Bạch : “Chu” đồng âm với “trư”(heo), “tiểu bạch” nghĩa là “đơn thuần, đơn giản”
Mặc Duy Chính : “duy chính” hiểu nôm na là “Thẳng đến cùng”
Chương một
Trên thế giới đã có chừng 8 tỷ người, còn không biết có bao nhiêu là heo… Người lẫn heo đều nhiều như vậy khiến Thượng đế gia gia thật rất phiền lòng, kết quả hiệu suất làm việc giảm sút, sai sót rất nhiều, tỉ như để một con heo đầu thai thành người.
Dân số bành trướng quá mức, Thượng đế gia gia quyết định ra hạ sách nhằm “tinh giản biên chế”, cho mỹ nam sinh ra đều thành đồng tính khiến không ít nữ nhân thương tâm tự sát, rất nhiều nam nhân vì mỹ nam mà dính AIDS, Thượng đế gia gia hài lòng tự khen mình quá thông minh, sau lại phát hiện xu hướng này có vẻ không tốt lắm, cứ đà ấy sớm muộn gì loài người cũng tuyệt diệt. Vì vậy Thượng đế liền sáng tạo ra hai loại người, thẳng nam tuyệt đối cùng hủ nữ. Tỷ lệ thẳng nam nhiềm AIDS rất nhỏ, hủ nữ thấy nam nam chỉ biết hưng phấn. Thượng đế gia gia mải dương dương tự đắc, không ngờ sơ ý mắc sai lầm để một con heo đầu thai làm hủ nữ.
Bạn Chu Tiểu Bạch nhà ta năm nay 25 xuân xanh, “hủ hóa” từ khi nào không rõ.
Giới tính nữ, chủng tộc không rõ.
Quan điểm sống một: có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể nằm tuyệt không ngồi.
Quan điểm sống hai: không ăn McDonald là có lỗi với danh hiệu hủ nữ.
Quan điểm sống ba: kiên quyết giấu “tiềm năng chưa khai quật” đến cùng.
Quan điểm sống bốn: muốn ăn no chóng lớn phải có tiền.
Quan điểm sống năm: ta muốn đi Tây Tạng! (1)
Gần đây bạn Chu Tiểu Bạch tâm tình rất tốt, vốn suốt ngày ăn bám trong nhà còn muốn hao tiền tốn của cho Net, khả năng nuôi heo của mẹ cô nàng đã lên đến cực hạn rồi. Bạn Chu Tiểu Bạch kì này phải rời nhà tự lập cánh sinh rồi ư? May là chuyện này năm một tuổi bạn đã rành, nhờ vậy mẹ bạn mới xác định bạn quả thực là người, không phải heo.