dumaan ang mga linggo,at nakamit kona ang hustisya para kila nanay at tatay,pati na din kay kuya.dumaan ang linggo,nanatili ako sa mansyon ni cuervo,nakilala ko na din siya.mabait naman pala siya sabi ng mga katulong.
sabi niya ay wag daw akong aalis sa tabi niya kaya iyon ang sinunod ko,baka ako daw ang pagbalingan ng mga killer.dahil meron pa silang hindi mahuhuling isa.kaya sabi niya ay sa mansyon lang daw ako,kaya sinunod ko iyon.
Wala siya at may pinuntahang hindi ko alam.
Kaya ako at mga katulong lang ang kasama ko dito.napagdesisyunan ko nalang libutin ang mansyon niya,maganda ito at napakalaki,parang palasyo,pero nakakapag taka bakit siya lang ang narito,wala siyang mga magulang?napansin ko ang isang kwarto na nasa pinakadulo nito,nagpalinga linga ako sa paligid,baka mapagalitan ako,bisi lahat ng katulong sa paglilinis kaya ,dumiretso ako don,dahil nacucurious ako kung ano ba ang nasa loob non.
ng matapat ako ay kulay pula ang pinto na ito,at may ulo ng leon,ang pihitan nito,kaya binuksan ko iyon.
tumambad sakin,ang isang kwarto,tingin ko ay hindi na ito nagagamit dahil madumi na ito puro alikabok.
napansin ko din na puro picture ang narito.
May nakita akong isang pasukan,na secret siya kaya pumasok muli ako don.
ngunit natigilan ako at pinanlamigan ang kamay ko ng tumambad sakin,ang naparami kong larawan,larawan noong birthday ko siguro ay nasa 6 year's old ako non.meron ding nung kalalabas ko ng school,nangilabot ako pati ang pagligo ko noon ay nandito,napalunok ako at napatingin,napadako ng tingin ko sa isang picture,may picture akong kasama ang isang lalaki,nakahiga sa tabi ko habang nakangiting nakatingin sakin.
pansin ko din,na malabo ang kuha ng lalaki,kaya lalo akong nangilabot,ang creepy!
"what are you doing here" isang mariin na tinig ang nagsalita sa likod ko kaya parang naestatwa ako.
unti unti akong tumingin doon,isang malamig at seryosong muka ang tumambad sakin,ang muka ni cuervo.
"c-cuervo" tanging sabi ko,hinaklit niya ang braso ko kaya napaaray ako.
kinaladkad niya ko palabas doon.nakita kong mga nakayuko ang katulong.napansin ko din na puro basag lahat ng bagay.anong nangyari.
pabalang niya kong ,pinasok sa kwarto at sinandal sa pinto,tiningnan niya ko ng seryoso.
"alam mo bang para akong tangang,naghahanap sayo ha!"sigaw niya,kaya napapikit ako.
"a-andito lang naman ako"
"bat ka nagpunta don?" Aniya,kaya natigilan ako,naalala ko.nanaman ang litrato na iyon.
"nakita mona?" Ngising sabi niya,at hinaplos ang muka ko.
"alam mona siguro kung gaano ako kabaliw sayo,pati pagtulog mo ay alam ko?" Sabi pa niya,kaya nakaramdam ako ng takot ,
"b-bakit moko kilala?" Kahit kinakabahan ay pilit ko paring nasabi sa kaniya iyon.
hinila niya ko sa bewang kaya napahawak ako sa dibdib niya,malaking tao siya,kaya sakot niya ang buong bewang ko.
"simple lang,dahil simula bata ng makita kita,ay itinatak ko sa puso pati na sa kaluluwa ko ,na makukuha kita,love" halakhak na sabi niya,habang inaamoy ang leeg ko,kaya tinulak ko ito.pero siya ay hindi natinag.dahil mas malakas siya kumpara sakin.napapikit ako ng buhatin niya ko at inihiga.
"s-sino kaba talaga" nanginginig na sabi ko sa kaniya,pero siya ay hinawi lang ang buhok sa muka ko.
"im you're nightmare" seryosong sabi niya,at hinalikan ako.
"uhmmpp!"tanging sambit ko habang umiiwas sa halik ko.bumaba ang halik niya sa leeg ko,kaya pinaghahampas ko siya,pero siya ay hindi natinag.
"bitawan moko!"sigaw ko sa kaniya,nakaramdam nako ng takot mula sa kaniya.napahikbi ako ng warakin niya ang damit ko.
napaarko ang katawan ko ng halikan niya ang dibdib ko.
Ambang iaalis ko siya ay hinawakan niya ang kamay ko at natigilan ako ng itali niya yon,kaya napatingin ako sa kaniya habang lumuluha.
"alisin moto!"sigaw kopa sa kaniya,pero siya ay ngumisi lang.
dumagan siya sakin,at hinalikan ako,kinagat niya ang ibabang labi ko kaya napabuka ako ng labi.
nilihis niya ang short ko kaya napalunok ako,napansin kong wala nasiyang suot kaya lalo akong kinabahan.
hinalikan niya ang leeg ko pababa sa panga ko.kaya napasinghap ako,pinagparte niya ang binti ko.at tumingin sakin.
tinanggal na niya ang tali sa kamay ko.at pinangko iyon sa ulunan,tiningnan niya ko ng seryoso.
"im sorry,masakit ito,sorry in advance" aniya kaya napalunok ako.
hinawakan ko ang muka niya,kaya napatingin siya sakin.
"s-sino kaba talaga,hindi na kita kilala,please wag mong gawin sakin to" umiiyak na sabi ko sa kaniya,pero siya ay pinagdikit lang ang noo namin.
hindi niya ko pinansan,napaiyak nalang ako habang sinentro niya ang kaniya sakin.
"aray!"umiiyak na sabi ko sa kaniya,habang pinaghahampas ang likod niya.
hinalikan niya ang luha ko,at pinunasan ang luha ko.
napasinghap ako ng sumagad na siya sakin.
hinalikan niya ko sa labi habang unti unting umulos siya.napahawak ako sa balikat niya ng mariin habang tinatanggap ang pagkasira niya sa pinakaiingatan ko.
hindi nako nakatanggi ng tumugon na din ako sa kaniya.nakita kong napangiti siya.kaya napapikit ako ng bumilis na ang galaw niya.
unti unting naalis ang sakit na nararamdaman ko.
"uhh!"tanging ungol na lumalabas sa bibig ko,habang tinatanggap ang bawat angkin niya sakin.
napasinghap ako ng nanginig siya maging ganon din ang akin.naramdaman kong may nilabas siya sa puson ko.
napatingin siya sakin,habang nakangiti.natulala naman ako dahil ang gwapo niyang ngumiti.pinunasan niya ang luha ko sa mata.
"im sorry,dahil sa nagawa ko,sisiguraduhin kong magbubunga ito,para wala ka ng kawala sakin" may bahid na saya ang nakikita ko sa mga mata niya.
"u-umalis kana sa ibabaw ko"mahinakong sabi sa kaniya,pero siya ay sumubsob lang sa leeg ko,at inamoy iyon kaya nailang ako.
napasinghap ako ng idiin pa niya ang kaniya sakin.
"a.yo.ko. nga" mariin na sabi niya,kaya hinampas ko siya.
nakita kong papikit na siya,kaya napatitig ako sa muka niya,gwapo naman siya,at moreno nga lang ang kulay.singkit ang mata niya,na lalo niyang kinagwapo.
tinabanan ko ang muka niya at hinaplos iyon.
"hindi pa man kita lubusang kilala,pero parang natatakot nako sayo" mahinang saad ko sa kaniya,tingin ko ay hindi niya ko naririnig.
napahikab nalang ako at natulog na din.