Chương 1
Edit: Vô Tình Vô Tâm
"Cắt!"
"Cô rốt cuộc có biết diễn hay không? Nói bao nhiêu lần, lúc này cô phải liếc mắt đưa tình nhìn nam chính, cô CMN đã làm đến ba lần, còn có biểu tình "Ngươi là thứ nhân loại ngu xuẩn", cô bị thiểu năng trí tuệ đó à? Một lần cuối cùng không qua được liền cút xéo cho tôi!"
Cả phim trường an tĩnh chỉ nghe tiếng đạo diễn rống giận, các diễn viên khác đều không dám hé răng, chỉ là dư quang tràn đầy khinh thường nhìn tiểu minh tinh bị mắng.
Nguyễn Tĩnh ở trong lòng mặc niệm vài lần "Hiện giờ mày là người vì tiền, mày nhất định phải nhẫn nại!", mới cúi đầu đi đến trước mặt đạo diễn, thành khẩn xin lỗi: "Mong đạo diễn cho tôi cơ hội một lần nữa, lần này tôi nhất định qua."
Lâm An là đạo diễn trong nước có tiếng độc miệng, mặc kệ ai sau lưng có kim chủ hay không. Hoặc, cho dù có là ảnh đế ảnh hậu, chỉ cần ở phim trường phát huy không tốt, cũng sẽ bị mắng không thương tiếc. Nhà đầu tư đối với việc hắn ta không cho ai mặt mũi cũng rất bực bội, nhưng hắn lại làm phim rất tốt, chưa từng có bộ nào là không thành công, hiện tại trong giới giải trí này, các minh tinh hay diễn viên nổi tiếng, mười người có tám người nhờ diễn phim của hắn mà nổi lên, bởi vậy cho dù có người không thích hắn, cũng có một lượng lớn nhà đầu tư vui vẻ lấy tiền mời hắn làm đạo diễn.
Lâm An vừa mới sảng khoái mắng xong một hồi, hiện tại cả thể xác và tinh thần đều thoải mái hơn rất nhiều, nhưng sắc mặt vẫn rất khó xem.
Từ Tiêu Vân cầm đồ uống đi tới, đưa cho hắn cười nói: "Lâm đạo diễn xin bớt giận, Nguyễn Tĩnh cũng coi như một nửa tân binh, nể mặt mũi của tôi, cũng mong ông nể mặt Bùi tổng, cho cô ấy một cơ hội đi. Nếu lần này cô ấy còn khiến ông không vừa lòng, tôi lập tức đưa cô ấy đi." Tiểu trợ lí của Lâm An nhanh trí tiếp nhận đồ uống từ tay Từ Tiêu Vân, vặn ra đưa cho hắn. Uống một ngụm, Lâm An mới khẽ hừ nhẹ một tiếng, "Tiểu Từ không phải tôi nói cô, sao có thể người nào cũng đều nhận? Lần này tôi nể cô cùng Bùi tổng, cho cô ta cơ hội một lần." Từ Tiêu Vân cùng Lâm An nói lời cảm tạ, hai người lại hàn huyên vài câu, mới mang Nguyễn Tĩnh rời đi.
Đưa Nguyễn Tĩnh đi tới một nơi ít người, vẻ mặt Từ Tiêu Vân hận sắt không thành thép quở trách : "Nguyễn Tĩnh à Nguyễn Tĩnh, cô sao càng ngày diễn càng kém? Mới cho cô thả lỏng ba ngày, kỹ thuật diễn cơ bản nhất cũng quên? Làm diễn viên phải làm đến nơi đến chốn, nhân vật này tuy rằng chỉ là nữ phụ số 3, nhưng so với diễn vai thi thể cùng người qua đường Giáp vẫn tốt hơn mà?"
Nguyễn Tĩnh kiên định nhìn Từ Tiêu Vân, nắm chặt nắm tay: "Từ tỷ yên tâm, sau này em nhất định sẽ diễn thật tốt, không làm chị thất vọng nữa đâu."
Nhìn vẻ mặt Nguyễn Tĩnh chân thành, lại nghĩ đến tình trạng thực tế của cô ấy, Từ Tiêu Vân trong lòng đã mềm hơn phân nửa, nói: "Em nghiêm túc như vậy là tốt, chị còn trông cậy vào một ngày nào đó em nổi tiếng, diễn vai nữ chính rồi giành lấy vị trí ảnh hậu trở về đây này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang thi Vương, nàng lại lên hot search!!!
UmorismoThể loại: Đô thị ngôn tình, showbiz, nữ chính là vua cương thi Tác giả: Hề Thiển Độ dài: 255777 chữ Tình trạng: Còn tiếp Văn án: Tang thi vương (vua cương thi)- Nguyễn Tĩnh chết đi, trọng sinh thành một tiểu minh tinh mười tám tuổi. Từ khi sinh r...