Nalulunod si Stephanie sa halik ng isang estranghero.. Pakiramdam niya ay kilalang kilala niya ito and she's aching for his kisses..
Inihiga siya nito sa buhangin and continue kissing her while whispering sweet nothings..
She love the feeling at pakiramdam niya ay nag ooverflow ang damdamin niya para sa lalaking ito..
Tiningnan niya ito at pilit inaaninag ang mukha pero hindi niya maaninag sa sinag ng araw but she's sure na gwapo ito..
Tila sila nasa isang island or beach na walang ibang tao.. A paradise for lovers na tulad nila..
He continue kissing her down to his neck and started to touch her body..
She let him and waited, and started to touch his broad chest..
Tangay na tangay na siya ng mga halik nito, she's moaning and aching..
"Steph! Steph! Wake up...", yugyog sa kanya ng pinsang si Monica..
Dumilat siya ng mga mata at hindi malaman kung maiinis dito..
"You're having a nightmare again..", sabi nito na bakas sa mukha ang pag aalala.. Umupo pa sa gilid ng kama niya..
Padaskol siyang naupo habang hawak ang kumot sa dibdib..
"Naman eh..!, Bakit mo ako ginising..?", pagmamaktol niya.
"Umuungol ka kasi..", sabi nito na nakakunot ang noo.. Napasimangot din..
"Eh kasi naman eh.. muntik na eh..", sabi pa niya na napakamot sa batok..
"Muntik nang ano..?", nagtataka namang tanong nito..
"Napanaginipan ko na naman uli siya..", tila wala sa sariling imagine pa niya..
"Sus!, hindi naman totoo yun eh..", ingos din nito..
"That man of my dreams, he's kissing me, hugging me and touching me.. parang totoo..", sabi niya na nakatingin pa sa kisame at nakayakap pa siya sa sarili. Tila binabalikan ang panaginip..
Tinampal siya nito.. Natawa..
"Ah, kaya ka pala umuungol..", di nito napigilang tumawa..
Naiinis maman na inirapan niya ito..
"Sorry ha, akala ko kasi kung napapano ka na..", tumawa uli ito..
"Heh! Konti nalang eh..", tumawa na rin siya..
"You know what, he may be my soulmate.. siya ang destiny ko.., sana makita ko na siya..", kinikilig na imagine pa niya..
Tinampal uli siya nito.. Nakatawa..
"Stop dreaming at magprepare ka na..", tumayo na ito at lumakad na sa pinto..
"Get up na, baka malate ka pa sa flight mo pauwi ng Pilipinas..", sabi pa nito na nakatingin sa kanya..
" Anong oras na ba?", napaunat siya nang upo..
"5 o'clock na and you must prepare na dahil mabagal na kumilos..", tumalikod na ito at lumabas na nang kwarto niya..
Nag inat pa siya bago tumayo at dumeretso sa banyo..
EXCITED siya habang lulan ng eroplano pabalik nang Pilipinas.
After 7 years na pamamalagi sa Canada, makakauwi na rin siya sa province nila sa Bicol, their hometown, in Ragay.
Sa Canada siya pinag aral ng parents niya ng college at dito na din nakahanap nang trabaho as Marketing Assistant sa isang kilalang Advertisement Company.
YOU ARE READING
Man Of My Dreams
RomanceMan of my dreams.. literal na man of her dreams dahil Stephanie always had this dream of a man na matipuno, tall, broad shoulders na nangingintab ang balat sa sinag ng araw, at nasa isang Island sila at kaulayaw niya! 18years old nang magsimula ang...