chapter 7

4.9K 160 0
                                    

Abala ang lahat ng katulong dahil may malaking salo salo daw mamaya,bibisita daw ang kapatid ni cuervo,meron din daw darating na tila kamag anak ni cuervo.

napahinga nalang ako ng malalim,habang nakatingin sa dress na binili sakin ni cuervo,maganda siya at pa tube ang style,tiyak kong babakat ang katawan ko dito.

hindi na din ako tinigilan ni cuervo,dahil kada gabi ay laging may nangyayari samin,hindi ko naman siya mapigilan dahil,malakas siya kesa sakin.

-
andito kami ni cuervo,sa may sala habang siya ay nakaunan ang ulo sa hita ko,may binabasa siya tiyak kong tungkol lang iyon sa trabaho niya.

sinuklay ko ang buhok niya,kaya napatingin siya sakin,ngumiti siya kaya napangiti din ako.

"Love,san mo gustont ikasal?" Nagulat ako ng tanungin niya ko,kaya napayuko ako.

"H-huh,hindi pako handa.." hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng dali dali siyang umupo at hinawakan ng mariin ang kamay ko.

"Sa ayaw at gusto mo,ay magpapakasal ka sakin" mariin na sabi niya.

"naiintindihan mo ba?" Mariin,na sabi niya at inipit ang hibla ng buhok ko sa tenga ko.

napatango nalang ako dahil lagi siyang ganyan,lagi niya kong dinidiktahan kung alin o ano ang dapat kong gawin.hindi na din niya ko pinapalabas,dahil hindi ko alam kung bakit ganon ang ugali niya.lagi akong kulong dito.

minsan ay lumabas ako at nagalit siya,kaya iyon may nangyari muli samin.nakakasakal na siya!mali ata na nagkita pa kami.

-
sumapit ang kinagabihan,at pinagayak nako ni cuervo,nakatingin ako sa may salamin habang inaayusan ako ng makeup artist.

"matagal naba kayong magkakilala ni papa,cuervo?" Tanong ng isang beki sakin.bale siya lang ang nandito.

"hmm,oo mahabang storya" sagot ko nalang sa kaniya.

"pero,inpernes ha!ngayon ko lang nakitang ngumiti iyon,at dahil iyon sayo girl" parang kinikilig na sabi niya,napailing nalang ako dahil imposible iyon.

"pero magingat kadin!"hirit pa niya.

"Sa hilatsiya ko,parang may pagka M siya"nagtaka naman ako kung ano bang M ang sinasabi niya.

"anong M?"curious kong tanong sa kaniya.

"Ano pa nga ba,edi manyak,baka mabuntis ka,ikaw din hihihi,pero malaki ba?" Sabi niya,nagulat naman ako ng may pagla bulgar pala ang bibig nito.piling ko namula ako don.

"a-ano kaba!" Inis na sabi ko sa kaniya,pero siya ay napatawa lang,tila iniimagine ang kay cuervo.

"are you done?"

"ay malake!" Napatakip ng bibig si boreng,ang makeup artist ng magulat siyang magsalita si cuervo.

"what?" Takang tanong ni cuervo,kaya sinenyasan ko siya.

"h-huh,ano malaki yun ano." Sabi ni boreng ,sabay tingin sa slacks ni cuervo.tumabi nako kay cuervo,para mawala ang paningin niya dito.

"ano,malaki daw yung mansyon mo,sabi ni boreng" pilit akong ngumingiti kay cuervo,para maalis ang pag dududa niya,tinabanan naman niya ko sa bewang kaya napatango siya.

pinaalis na niya si boreng,dahil napipikun daw siya.

Inayos ko nalang ang kurbata niyang nagusot.

"you're so gorgeous" pukaw niya sakin,kaya napailing nalang ako.

"Nakaayos lang ako,tska may make-up" sabat ko naman sa kaniya,hinapit naman niya ko sa bewang.

"without make-ups,you're gorgeous love" hirit pa niya,kaya piningot ko ang ilong niya.

Hide from the mafia boss(Mafia series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon