Chương 4: Lão tổ dưới tòa quỷ tướng quân?

1.1K 74 2
                                    

【 "Thảo!!! Còn chưa đủ? Này đó tẩu thi như thế nào sát không xong a!!" Giang Tuyết táo bạo rống giận, trong tay rải ra một trương trừ tà phù.

Phù chú đột nhiên nổ mạnh, nháy mắt quét sạch một mảnh nhỏ tẩu thi, làm giang tuyết mấy người có một tia thở dốc không gian.

Đúng lúc này, Ôn Cẩn xách theo một cái đại hán gian nan mà đã đi tới, đem người hướng trên mặt đất một ném, nói: "Ngụy ca, chính là người này."

Ngụy Lan nhe răng trợn mắt hỏi: "Nói đi, vừa rồi động cái gì kỳ quái đồ vật?"

Đây là một cái ăn mặc khảo cổ đội chế độ trung niên nam nhân, mang mắt kính, sắc mặt tái nhợt, dáng người hơi béo, lúc này chính run rẩy thân thể, lắp bắp đến trả lời nói: "Ta, ta nhìn đến một khối bia, mặt trên khảm một cái, chín làm liên lục lạc. Ta tò mò, liền cầm xuống dưới, ai, ai biết xúc động cơ quan, tẩu thi...... Tẩu thi liền tới rồi."

Giang Tuyết nghe xong dữ tợn một khuôn mặt, cười dữ tợn nói: "Ngươi sợ không phải thư đều đọc đến trong bụng chó đi, Di Lăng lão tổ đồ vật cũng dám tùy tiện động? Không biết muốn xảy ra chuyện sao??"

Ngụy Lan cũng là vẻ mặt ghét bỏ, tưởng cũng biết, khẳng định không có hảo hảo hiểu biết quá, không kiên nhẫn mà duỗi tay nói: "Lục lạc đâu?"

Kia trung niên nam nhân bừng tỉnh đại ngộ, chạy nhanh từ trên người trong túi lấy ra kia cái cổ xưa chín làm liên lục lạc, mơ hồ có thể thấy được mặt trên tựa hồ khắc lại một chữ.

"Anh" chi nhất tự, đột nhiên bị màn trời phóng đại, ngay sau đó, liền nghe được một trận hỗn loạn uy áp gào rống thanh. 】

Quan khán mọi người phát ra một tiếng kinh hô.

Đặc biệt là Ngụy Vô Tiện, cơ hồ là trước tiên cúi đầu đi xem bên hông trụy đến tươi mát linh.

"Đó là Vân Mộng Giang thị Thanh Tâm Linh đi?"

"Xác thật."

Giang Trừng bắt lấy Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, há miệng thở dốc, lại không biết muốn nói gì.

Nói: Không chuẩn rời đi Liên Hoa Ổ, vẫn là nói không cần đi tu quỷ đạo?

Về sau sự, ai cũng nói không rõ.

Màn trời lưu ảnh đã là lớn lao cơ duyên, trong lúc cách xa nhau thời gian nước lũ càng là có một vạn năm lâu.

Một vạn năm thời gian quá dài, rất nhiều chuyện ở thời gian cọ rửa hạ, có thể hay không lưu lại dấu vết cũng không biết, càng đừng nói bọn họ này đó vô danh hạng người.

Không gặp, liền thế gia đứng đầu ôn gia đều không có xuất hiện sao?

Ngụy Vô Tiện duỗi tay vỗ vỗ Giang Trừng bả vai, không có ngôn ngữ. Nhìn màn trời thượng Họa Ảnh, hắn cũng vô pháp hứa hẹn, chỉ có thể yên lặng mà an ủi hắn.

【 "Người nào tự tiện xông vào Di Lăng mộ trủng?" Một đạo thân ảnh đột nhiên xuất hiện, hắc y đạo bào, phát thúc ngọc quan, phía sau cõng hai thanh kiếm, trong tay hoàn một cây phất trần. Hắn trên mặt có Tu La ấn ký, mà những cái đó tẩu thi ở hắn xuất hiện về sau, liền phảng phất gặp được đáng sợ đồ vật giống nhau, thế nhưng toàn bộ dừng công kích, theo sau như thủy triều giống nhau lui xuống.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng vẫn là lam giáo thụ ra mặt, hắn tiến lên một bước, chắp tay thi lễ nói: "Các hạ chính là Di Lăng lão tổ dưới tòa đệ nhất đại tướng, quỷ tướng quân Ôn Ninh On Quỳnh Lâm?"

Người nọ trả lại một lễ, nói: "Không phải, tại hạ chỉ là một cái người giữ mộ." 】

"Hung thi a! Thế nhưng là hung thi!!"

"Hung thi có thể nói sao?"

"Không thể nào, hung thi sao có thể có thể nói......"

Mọi người mồm năm miệng mười lại nghị luận mở ra, hung thi có được thần trí, còn có thể nói chuyện, thật sự là quá khiêu chiến bọn họ tam quan.

"Nói đến, Ôn Quỳnh Lâm là ai?" Lại có một người đưa ra vấn đề.

"Ôn Quỳnh Lâm là Ôn gia dòng bên kỳ hoàng một mạch, Ôn Tình Ôn liêu chủ đệ đệ." Có người giải thích nói.

Mọi người hiểu biết gật gật đầu, lại lặng lẽ nhìn mắt vẫn luôn không nói chuyện Ôn Nhược Hàn.

Ôn Nhược Hàn quét bọn họ liếc mắt một cái, này nhóm người liền lập tức quay đầu xem địa phương khác.

Ôn Nhược Hàn lười đi để ý này đàn đám ô hợp, duỗi tay vẫy vẫy, một người Ôn thị môn sinh liền tiến lên hỏi: "Tông chủ có cái gì phân phó?"

"Ôn Tình tới sao?"

"Hồi tông chủ, không có tới." Kia môn sinh khiêm tốn trả lời.

Ôn Nhược Hàn dừng một chút, theo sau phân phó nói: "Đi truyền tin, làm nàng mang theo đệ đệ tới Cô Tô."

Ôn thị môn sinh đáp: "Là, tông chủ."

Nhiếp Hoài Tang trong tay cây quạt gõ gõ lòng bàn tay, trong miệng tấm tắc bảo lạ: "Ngụy huynh a, ngươi này Di Lăng lão tổ cũng thật uy phong, người giữ mộ, dưới tòa đệ nhất đại tướng, lợi hại, lợi hại!"

Ngụy Vô Tiện da mặt dày nói: "Nơi nào nơi nào!"

Giang Trừng mắt trợn trắng, "Đức hạnh!"

Lam Vong Cơ không nói, nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, như suy tư gì.

Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ