Mọi người nhìn xem Ngụy Vô Tiện lại nhìn xem Giang Trừng, trong lòng thở dài, quả nhiên vẫn là tiểu hài tử a.
【 Ngụy Lan năm người đánh trước trận, lam giáo thụ lãnh mười mấy khảo cổ đội viên đi theo bọn họ phía sau, cuối cùng là kia vài tên đại binh.
Tiến vào huyệt mộ, đầu tiên là xuyên qua một trận sương đen, ngay sau đó là một cái đen nhánh hành lang dài.
"Xôn xao!"
Đen nhánh hành lang dài đột nhiên đèn đuốc sáng trưng.
"Mau xem!" Mọi người kinh hô, chỉ thấy hành lang dài hai bích hoạ bích hoạ, sinh động như thật, gọi người than thở.
Lam giáo thụ kích động được với trước vài bước, duỗi tay dự chạm đến, lại sợ hư hao, vì thế liền run rẩy xuống tay hư hư đến xoa xoa, theo sau liền chạy nhanh lui về phía sau, đại khái nhìn lướt qua nói: "Này một mặt bích hoạ thượng vẽ Di Lăng lão tổ cuộc đời sự tích."
Sau đó, hắn lại chỉ chỉ phía sau kia mặt vách tường nói: "Này một mặt bích hoạ thượng, tắc vẽ Hàm Quang Quân cả đời."
Nhiếp cửu khiếp sợ nói: "Ta vẫn luôn cho rằng, dã sử ghi lại hợp táng là giả, không nghĩ tới là thật sự?! Ngụy ca, ngươi véo ta một chút nhìn xem có phải hay không đang nằm mơ?"
Ngụy Lan theo lời kháp hắn một phen, chỉ nghe được hắn "Ai da!" Một tiếng, trả lời: "Thật sự, không có làm mộng. Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện cùng Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ thế nhưng thật là đạo lữ? Thế giới này thật kỳ diệu......"
Giang Tuyết cũng thực khiếp sợ, nhưng không quá tin tưởng, khô cằn đến phản bác nói: "Không nhất định là đạo lữ đi, cũng có khả năng là tri kỷ bạn tốt......"
Kim Duyệt cũng không xác định nói: "Này Di Lăng lão tổ mộ tuy có Hàm Quang Quân cuộc đời sự tích, nhưng cũng không nhất định là đạo lữ đi...... Rốt cuộc, sách sử thượng về bọn họ hai người sự tích thật sự là quá ít."
Đâu chỉ là thiếu, quả thực đều mau tuyệt tích.
Ôn Cẩn ngốc lăng lăng gật gật đầu, không nói chuyện, hắn cùng những người khác giống nhau đã sớm xem ngây người, liền câu nói đều nói không nên lời, si mê đến nhìn chằm chằm bích hoạ.
Trong đó một người dẫn đầu hoàn hồn: "Lam giáo thụ, ngươi cho chúng ta nói một chút bái, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện cùng Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ cuộc đời."
Lam giáo thụ gật đầu, kích động nói: "Hảo, hảo, chờ ta một chút, máy quay phim chuẩn bị tốt."
Khiêng nhiếp ảnh ký lục đội viên chạy nhanh đáp: "Là, yên tâm đi giáo thụ, đều lục đâu." 】
Quan khán đến huyền chính mọi người cũng là khiếp sợ không thôi, đều lựa chọn tính mà xem nhẹ Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ có thể là đạo lữ một việc này, ngược lại chuyên chú này bích hoạ mặt trên nhân vật phục sức, mặt trên sở miêu tả gia huy, bọn họ nhất rõ ràng bất quá, đó là năm đại thế gia gia huy.
Ngụy Vô Tiện nhất kinh ngạc, quả thực không dám tin tưởng, hắn hơi cứng đờ mà quay đầu đi xem Lam Vong Cơ: "Lam, Lam Trạm, ngươi không phải, ghét nhất ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]
Hayran Kurgu-Tác giả: Ảnh nguyệt ( trường bội mặc ảnh rã rời ) -Link raw: yingyue712.lofter.com Một vạn năm về sau, linh lực khô kiệt, oán khí bùng nổ, vì tìm kiếm cứu thế phương pháp, một đám trộm mộ giả, một đám khảo cổ đội, coi trọng Di Lăng lão tổ phần mộ...