"Dung không dưới...... Ta? Vì sao?" Ngụy Vô Tiện mờ mịt, đột nhiên hắn nhớ tới Lam Khải Nhân đã từng mắng hắn lời nói.
[ Lam Khải Nhân giận dữ: "Ngươi nếu là nghĩ tới, tiên môn bách gia liền lưu ngươi đến không được. Lăn!" ]
"Nếu là ta nghĩ tới, tiên môn bách gia liền lưu ta không được...... Hảo một cái lưu không được......" Nhìn màn trời hình ảnh, Ngụy Vô Tiện chua xót thu ý cười.
"Ngụy Anh......" Đứng ở bên cạnh hắn Lam Vong Cơ lo lắng đến gọi hắn, nhưng mà Ngụy Vô Tiện lại không giống dĩ vãng như vậy trước tiên đáp lại hắn.
Hiện giờ hắn vẫn là cái mười lăm tuổi thiếu niên, thiên phú tuyệt hảo, tiêu sái tùy ý, trong giây lát làm hắn biết được, tương lai hắn khả năng sẽ bởi vì nào đó ngoài ý muốn tu tập ngoại đạo, càng sâu đến, bởi vì ngoại đạo mà không bị tiên môn bách gia sở thừa nhận, lưu hắn không được, thậm chí muốn đẩy hắn cùng tử địa......
Trong khoảng thời gian ngắn lại là lâm vào tự mình trầm tư bên trong.
"Ngụy Anh!!" Lam Vong Cơ hô hấp cứng lại, duỗi tay bắt lấy cổ tay của hắn, mạnh mẽ đánh thức hắn.
"Lam trạm, ta......" Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn hắn một cái, trong cơ thể linh lực đột nhiên bạo động, lại là trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Lam Vong Cơ chạy nhanh duỗi tay một vớt, đem hắn vớt tiến trong lòng ngực.
"A Tiện!"
"Ngụy Vô Tiện!"
Giang Yếm Ly kinh hãi, Giang Trừng cũng là khiếp sợ không thôi, ở hắn trong ấn tượng, hắn cái này sư huynh trước nay đều là vô tâm không phổi thực, có từng như thế yếu ớt quá?
Giang Yếm Ly tỷ đệ hai người vây quanh qua đi, Ôn Tình nhìn mắt tránh ở hắn phía sau rất muốn qua đi nhìn một cái Ôn Ninh, thở dài đi qua đi nói: "Ta là y sư, làm ta nhìn xem đi."
Ôn Tình đi qua, Ôn Ninh cũng theo sát sau đó, mặt khác tiên môn bách gia trộm nhìn xung quanh.
Lam Vong Cơ thấy ôn nhu đi tới, điều chỉnh một chút ôm Ngụy Vô Tiện tư thế làm Ôn Tình trực tiếp bắt mạch.
Ôn Tình đem mạch sau, chau mày, nói: "Tâm tư tích tụ, trong cơ thể linh lực tán loạn, thân có ám thương, yêu cầu hảo hảo tu dưỡng."
Ôn Tình cũng không nghĩ tới, Ngụy Vô Tiện nhìn khỏe mạnh, kỳ thật thân thể cũng không phải thực hảo, cũng không biết mấy năm nay là như thế nào lại đây? Kỳ thật nàng còn có một chút chưa nói, đó chính là Ngụy Vô Tiện có mạnh mẽ áp lực linh lực dấu vết, nhưng nàng cảm thấy vẫn là không nói tới cho thỏa đáng.
Giang Trừng khó hiểu,: "Sao có thể, hắn ngày thường nhảy nhót lung tung, nơi nào như là tâm tư tích tụ người? Còn có ám thương? Nơi nào tới ám thương?"
Giang Yếm Ly nhìn nhìn Ôn Tình, muốn hỏi chút cái gì, rồi lại không biết từ đâu hỏi, trong tay nhéo khăn, nhẹ nhàng chà lau Ngụy Vô Tiện trên trán toát ra tới mồ hôi lạnh.
Giang Phong Miên quan tâm hỏi: "Kia A Anh nhưng có trở ngại?"
Ôn Tình kỳ lễ: "Hồi Giang tông chủ, Ngụy công tử hảo hảo tĩnh dưỡng một đoạn thời gian liền không có đáng ngại, còn xin yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]
Fiksi Penggemar-Tác giả: Ảnh nguyệt ( trường bội mặc ảnh rã rời ) -Link raw: yingyue712.lofter.com Một vạn năm về sau, linh lực khô kiệt, oán khí bùng nổ, vì tìm kiếm cứu thế phương pháp, một đám trộm mộ giả, một đám khảo cổ đội, coi trọng Di Lăng lão tổ phần mộ...