Chương 25

992 51 0
                                    


【 "Hảo." Kim Duyệt gật đầu, trừng mắt nhìn mắt Giang Tuyết, tiếp tục nói: "《 như lan ký sự 》 trung nói, hắn tổ phụ kim quang thiện cũng không phải một cái người tốt, ở rung chuyển những cái đó năm từng dùng lời đồn đãi bức tử Ngụy tổ tiên, khiến cho hắn ở biết được chân tướng là lúc, không biết muốn như thế nào đối đãi cái này sư thúc. Rốt cuộc, hắn xác thật nhân Ngụy tổ tiên mà mất đi song thân, ở không hiểu rõ dưới tình huống hận hắn mười mấy năm."

Nói tới đây, Kim Duyệt dừng một chút, nàng nhìn mắt Giang Tuyết, chỉ thấy hắn hừ lạnh một tiếng cũng không tưởng phản ứng, liền tiếp tục nói: "Mọi người đều biết, bắn ngày chi chinh thời kỳ, Ngụy tổ tiên một chi trần tình, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, vì Giang gia lập hạ công lao hãn mã, cũng vì niên thiếu kế vị Giang Vãn Ngâm tổ tiên đứng vững gót chân, bảo vệ Vân Mộng Giang thị. Đáng tiếc, trời không chiều lòng người, chúng thế gia thấy ban đầu đều bị huyết tẩy chỉ chạy ra tới tiểu miêu ba lượng chỉ, tồn tại trên danh nghĩa thứ năm thế gia có hậu tới cư thượng chi thế có thể nào chịu đựng tiểu mao hài tử cưỡi ở bọn họ trên đầu.

Bọn họ nhìn trộm Ngụy tổ tiên quỷ đạo thuật pháp, lại ghen ghét Ngụy tổ tiên đối với giang tổ tiên trung thành, cuối cùng ở kim quang thiện an bài hạ.

Một cái mất đi Kim Đan, nỗi lòng phập phồng không chừng, một cái đau thất thân nhân, đạo tâm không xong, hơn nữa tiên môn bách gia châm ngòi ly gián, cuối cùng là sử này đối sư huynh đệ ly tâm."

Nhịn rồi lại nhịn, Giang Tuyết mắt trợn trắng, cười nhạo nói: "Chỗ nào như vậy nói nhảm nhiều, ai phải nghe ngươi giảng cổ, chuyện gạo xưa thóc cũ, đều một vạn năm còn nghĩ bẻ xả. Bẻ xả có thể hữu dụng sao, không đều là hại chết Ngụy tổ tiên hung thủ chi nhất! Đừng nói cho ta, ngươi tưởng nói bao vây tiễu trừ bãi tha ma thời điểm không có các ngươi Kim gia phân! Xuất lực nhiều nhất chính là các ngươi Kim gia!!" Vừa nói khởi cái này, giang tuyết liền nghiến răng nghiến lợi.

Tuy rằng có đôi khi hắn cũng sẽ phỉ nhổ nhà mình tổ tiên vì cái gì không có kiên định đứng ở Ngụy tổ tiên bên người, nhưng hắn rốt cuộc không phải tổ tiên, cũng không biết khi đó tổ tiên là nghĩ như thế nào.

"Còn nói ta Kim gia, các ngươi vân mộng Giang gia cũng hảo không đến chỗ nào đi, dẫn đầu chính là các ngươi Giang gia! Ai chẳng biết, Ngụy tổ tiên nhất yêu thương hắn sư đệ, từ nhỏ đến lớn đều nhường hắn, hống hắn, liền tính là Kim Đan cũng sinh sôi mổ cho hắn, kết quả đâu! Hắn sư đệ làm chuyện tốt gì? Vong ân phụ nghĩa, bạch nhãn lang cũng không quá!" Kim Duyệt cũng không cam lòng yếu thế, hung hăng phản kích.

"Ngươi đừng quá quá mức!?" Giang Tuyết trực tiếp bạo khởi, siết chặt nắm tay liền muốn đánh qua đi, sắp đến đầu rồi lại ngừng ở kim duyệt trước mặt, trợn mắt giận nhìn.

"Như thế nào! Bị dẫm trung đau chân muốn đánh người a! Tới nha! Ta sợ ngươi a!!" Kim Duyệt hướng trước mặt hắn thấu thấu, ý tứ là nói, có bản lĩnh liền đánh! Nàng tuyệt đối đánh trả!

"Kim Duyệt!! Ngươi --" Giang Tuyết vừa định buông nắm tay lại bị nàng kích đến động khởi tay tới, cũng may Ôn Cẩn tay mắt lanh lẹ, từ hắn phía sau ôm lấy hắn, đem hắn ngăn lại, lúc này mới miễn trừ nắm tay đến thịt sự tình phát sinh.

Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ