"Buông tay, ngươi có phải hay không liền đi tìm Lam nhị?"
Giang trừng thả lỏng chút tay kính, lại không có buông tay.
Ngụy Vô Tiện cười gượng hai tiếng, muốn mệnh, một cái hai cái nhìn chằm chằm hắn làm gì, hắn lại không phải thiên tiên mỹ nữ, ngày đó mạc cũng là, phóng gì không tốt, thế nào cũng phải phóng cái này!
"Không chuẩn tìm Lam nhị!" Giang Trừng nhấp môi, nhíu mày nói: "Ngươi mới nhận thức hắn bao lâu, liền hắn kia trương khối băng mặt, hắn nơi nào hảo? Vân Thâm Bất Tri Xứ quy củ phồn đa, đồ ăn lại không thể ăn, ngươi thói quen được sao?"
Ngụy Vô Tiện: "......"
Lam Khải Nhân cùng Thanh Hành Quân nheo mắt: Có như vậy ghét bỏ sao?
Giang Phong Miên bồi cười chắp tay.
Mười lăm tuổi Ngụy Vô Tiện còn không có trải qua quá một cái cầu độc mộc đi đến hắc cảm giác, cũng không có trải qua quá mọi người vây công, hết đường chối cãi, còn phải bảo vệ chí thân áp lực, hơn nữa hắn cùng Lam Vong Cơ cũng mới quen biết bất mãn ba tháng, lại thích, lại tưởng thân cận cũng không bằng cùng hắn cùng lớn lên giang trừng.
Ngụy Vô Tiện hống nói: "Hảo hảo hảo...... Không tìm Lam Trạm, nhưng có thể hay không trước buông tay a...... Thủ đoạn đau quá a, sư muội."
Giang Trừng nghe xong chạy nhanh buông tay, nhìn kia mảnh khảnh trên cổ tay, chói mắt màu đỏ, hắn lần đầu tiên nhìn thẳng vào khởi hắn cái này sư huynh thân thể.
Nhìn cao cao tráng tráng, nhưng gầy lợi hại, kia eo đánh giá so a tỷ Giang Yếm Ly còn tế, luôn là treo tươi cười tựa hồ sự tình gì đều không bỏ trong lòng, bởi vì so với hắn lớn mấy tháng, thân là đại sư huynh hắn, mỗi lần có việc cũng đều là hắn khiêng ở đằng trước, cũng luôn là hống hắn, nhường hắn.
Cẩn thận ngẫm lại, Ngụy Vô Tiện liền như màn trời thượng nói như vậy, nhất sủng hắn.
"Giang Trừng...... Giang Trừng!! Tưởng cái gì đâu?" Thấy hắn hồi lâu không nói lời nào, liền như vậy nhìn chằm chằm hắn xem, Ngụy Vô Tiện lớn tiếng kêu hắn, còn duỗi tay ở hắn trước mắt quơ quơ, "Như thế nào chạy thần?"
Giang Trừng nhìn trước mắt tựa hồ vô tâm không phổi Ngụy Vô Tiện, hơi hơi thở dài: "Ta không có việc gì." Chợt lại biệt nữu nói: "Tóm lại không được tìm Lam nhị!!"
"Hảo hảo hảo! Không tìm không tìm!" Ngụy Vô Tiện cũng là hết chỗ nói rồi, bất quá quan trọng nhất vẫn là trước hống hảo hắn sư muội quan trọng.
Lam Vong Cơ đặc ủy khuất, một đôi thiển lưu li sắc con ngươi nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, nhìn chằm chằm bị Ngụy Vô Tiện hống Giang Trừng, tay không tự giác mà siết chặt.
"Vong cơ......" Lam Hi Thần lo lắng nói.
Lam Vong Cơ hơi hơi cúi đầu, "Huynh trưởng...... Ta tưởng đem hắn giấu đi, ai cũng tìm không thấy."
Lam Hi Thần trên mặt tươi cười có điểm không nhịn được, "VonG cơ, Ngụy công tử hắn......"
Lam Vong Cơ nói: "Ta biết."
Chúng thế gia con cháu tất cả đều mặc không lên tiếng, lẳng lặng ăn dưa, tình tay ba sao? Trúc mã cùng trời giáng chính diện ngạnh cương...... Thật đúng là...... So thoại bản tử còn mang cảm!
Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên hai mặt nhìn nhau, tựa hồ có cái gì vượt qua bọn họ dự đoán?
Này dưỡng chính là cố nhân chi tử, Vân Mộng Giang thị thủ đồ, tương lai tông chủ phụ tá đắc lực đi......
"A Trừng hắn...... Sẽ không thật thích A Tiện đi?" Giang Yếm Ly không xác định nói.
"Bọn họ còn nhỏ, cảm tình sự vẫn là hoãn lại rồi nói sau." Giang Phong Miên làm đại gia trưởng, tự nhiên hy vọng bọn họ tốt, nhưng cũng sẽ không miễn cưỡng bọn họ.
Ngu Tử Diên lại cùng hắn tương phản, hừ lạnh một tiếng, nói: "Ngươi giảng nhẹ nhàng, như thế nào, hắn còn có thể ghét bỏ A Trừng không thành?"
Giang Phong Miên bất đắc dĩ, nói: "Tam nương tử, lời nói không thể nói như vậy, nếu bọn họ hai người thật lưỡng tình tương duyệt, ta sẽ tự vì bọn họ an bài."
"Hừ! An bài!" Ngu Tử Diên cười lạnh, trực tiếp làm lơ giang phong miên, đối giang trừng hô: "A Trừng, đến nương này tới."
Giang Trừng sau khi nghe được, quay đầu lại nhìn mắt Ngụy Vô Tiện, không yên tâm nói: "Không chuẩn đi tìm Lam nhị!"
Ngụy Vô Tiện có lệ nói: "Là là là, không tìm không tìm, mau đi đi, ngươi nương gọi ngươi đó."
"Ngụy Anh, tiểu tử ngươi cũng cho ta lại đây!"
Ngụy Vô Tiện thân thể cứng đờ, căng da đầu nói: "Là, Ngu phu nhân."
Hai người cọ xát đi tới Ngu phu nhân trước mặt, lúc này màn trời hình ảnh lại động lên.
【 màu đỏ nước mắt nhỏ giọt mặt đất, phảng phất chất xúc tác giống nhau, oán khí khoảnh khắc bạo khởi, giang vãn ngâm tê thanh kiệt lực: "Ngụy Vô Tiện! Ta biết ngươi không chết, ngươi ra tới thấy ta!! Ra tới a!!"
"Ngươi không cần Liên Hoa Ổ! Ngươi không cần ta sao? Cha mẹ đi rồi, a tỷ cũng đi rồi, ngươi cũng muốn ném xuống ta một người sao? Những cái đó tiên môn bách gia, ngươi quản bọn họ làm gì! Đầu tường thảo, thiếu đạo đức miệng, bọn họ cảm kích quá ngươi sao!! Tự vây bãi tha ma, ngươi như thế nào như vậy ngốc, ngươi liền không thể ngẫm lại ta, ngẫm lại Lam nhị? Ôn Uyển, Kim Lăng, còn có Ôn Quỳnh Lâm, ngươi như thế nào không nghĩ bọn họ!!"
"Giang Vãn Ngâm, nói cẩn thận!" Hàm Quang Quân gầm lên.
"Nói cẩn thận?! Ta chính là quá nói cẩn thận mới giữ không nổi hắn, Lam nhị, ngươi chẳng lẽ liền không biết bọn họ tưởng chính là cái gì? Có việc, Di Lăng lão tổ kêu cái kia hoan, không có việc gì, mọi người đòi đánh đều là nhẹ, như thế nào, mười ba năm hỏi linh còn ăn không đủ giáo huấn?!" Giang Vãn Ngâm quanh thân oán khí càng tích càng dày đặc, phảng phất nước chảy giống nhau, mắt thấy liền phải hóa thành thực chất tính cực âm chi thủy, một đạo thanh âm nháy mắt đánh vỡ cục diện bế tắc.
"Giang Trừng, Lam Trạm."
Hai người đồng thời một đốn, tầm mắt đồng loạt dời đi, "Ngụy Anh!"
"Ngụy Vô Tiện!!"
Còn thừa bốn người che miệng lại, mở to hai mắt nhìn,
"Ngụy tổ tiên!!" 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]
Fiksi Penggemar-Tác giả: Ảnh nguyệt ( trường bội mặc ảnh rã rời ) -Link raw: yingyue712.lofter.com Một vạn năm về sau, linh lực khô kiệt, oán khí bùng nổ, vì tìm kiếm cứu thế phương pháp, một đám trộm mộ giả, một đám khảo cổ đội, coi trọng Di Lăng lão tổ phần mộ...