Chương 44

769 42 0
                                    


Nho nhỏ nhạc đệm theo màn trời lại nghỉ ngơi đi xuống.

【 Lam Hi Thần thần sắc phức tạp nhìn Nhiếp Hoài Tang, "Hoài Tang...... Đại ca hắn......"

"Đại ca hắn đã bị phong ấn, Hi Thần ca yên tâm."

"Vậy là tốt rồi...... Vậy là tốt rồi......" Lam Hi Thần nỉ non. Cảnh đời đổi dời, hắn thế nhưng như cũ không biết nên dùng cái gì tâm tình tới đối mặt chuyện này.

Lam Vong Cơ bắt lấy hắn tay nói: "Huynh trưởng, không phải ngươi sai." Nói như vậy, kỳ thật đã nói qua rất nhiều rất nhiều biến, chỉ là Lam Hi Thần vẫn là nhớ kỹ kia sự kiện.

Lam Hi Thần nói: "...... Ta biết."

Trong khoảng thời gian ngắn, không khí trầm mặc xuống dưới.

Thẳng đến đất rung núi chuyển, oán khí tận trời.

!

"Không tốt, oán khí muốn bạo phát!" Ngụy Vô Tiện kinh hô, thống khổ đến bưng kín chính mình đầu, "Lam Trạm, ta...... Ta mau chịu đựng không nổi......"

"Ngụy Anh!" Lam Vong Cơ cường đại khuỷu tay đem hắn chặt chẽ khoanh lại, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được trong lòng ngực người ẩn ẩn nhẫn nại run bần bật. Bất quá trong chốc lát, Ngụy Vô Tiện toàn thân đã bị mồ hôi lạnh tẩm ướt.

"Đi...... Đi trận trung tâm......" Ngụy Vô Tiện gian nan mà phun ra mấy chữ, kiệt lực ức chế muốn thông qua hắn thân thể phá tan ra tới thật lớn oán khí.

Nếu là phá tan, không chỉ có chính hắn sẽ bỏ mạng, thiên địa cũng đem nghênh đón hạo kiếp.

Lam Vong Cơ duỗi tay áo đảo qua, rơi rụng đầy đất quan tài bản tức khắc biến mất không thấy, hắn đem Ngụy Vô Tiện đỡ đến trận trung tâm, người sau lập tức khoanh chân mà ngồi.

"Huynh trưởng, vọng ngươi trợ lực." Lam Vong Cơ hành lễ.

Lam Hi Thần vội vàng dùng tay bám trụ hắn, cứ việc còn có chút không rõ ràng lắm phải làm chút cái gì, nhưng thân là huynh trưởng, trợ lực đệ đệ, tất nhiên là đạo nghĩa không thể chối từ.

Huống hồ, căn cứ hiện nay tình huống, băng tuyết thông minh Lam Hi Thần nhiều ít cũng có thể suy đoán ra một ít việc thật.

"Hảo."

"Chư vị, việc này không nên chậm trễ." Dứt lời, Lam Vong Cơ cũng không hề vô nghĩa.

"Ân!"

Sự tình quan sinh tử tồn vong, đang ngồi đám người buông thường lui tới ân oán, hạng nặng thể xác và tinh thần tất cả đều đầu nhập.

Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện đột nhiên trợn mắt, hai tròng mắt hồng quang đại thịnh, đôi tay bấm tay niệm thần chú, đối với góc hai người nói: "Đưa hắn hai đi ra ngoài."

Giọng nói rơi xuống, một đạo vô hình lực lượng đột nhiên đem hai người kéo đi ra ngoài, hoàn toàn không cho bọn họ phản ứng.

Ngay sau đó hắn lại nói: "Nam, thiên vị, Lam Trạm!"

Lam Vong Cơ gật đầu nhanh chóng nhập vị, khoanh chân mà ngồi.

Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ