Màn trời biến mất, đời sau chi cảnh không còn có xuất hiện, mà khoảng cách ngày đó cũng đã qua đi ba ngày.
Bình Dương Diêu thị tông chủ bị chém thành hôi hôi, Lan Lăng Kim thị kim quang thiện kim tông chủ bị thiên lôi phế đi Kim Đan, hiện giờ còn nằm ở trên giường khởi không tới.
Một ít phong bình không phải thực tốt tu sĩ, cùng với ngầm xấu xa bất kham ngụy quân tử, tất cả đều đã chịu bất đồng trình độ thiên phạt.
Năm đại thế gia trung nhất cụ lực ảnh hưởng Ôn gia tổn thất một số lớn tu sĩ, mà bọn họ tông chủ Ôn Nhược Hàn càng là thân bị trọng thương, hiện đã chạy về Kỳ Sơn bế quan tu dưỡng. Hắn hai cái nhi tử ôn húc cùng ôn tiều, một cái trọng thương, một cái bị phế, này liền dẫn tới Ôn gia thực lực lùi lại rất nhiều, xưng bá chi tâm cũng liền không có kế tiếp.
Lan Lăng Kim thị cũng không nhường một tấc, rất nhiều tu sĩ người thì chết người thì bị thương, trực tiếp tổn thất hơn phân nửa chiến lực, đánh giá đến tu dưỡng thật lâu.
Vân Mộng Giang thị còn tính hảo, trừ bỏ đương gia chủ mẫu Ngu phu nhân bị thiên lôi bổ vừa vặn tổn thất tu vi, người khác đều là một ít tiểu thương, đáng giá nhắc tới chính là, nguyên bản tư chất thường thường Giang gia đại tiểu thư, trải qua thiên lôi tôi thể lúc sau, tu vi thế nhưng trực tiếp dâng lên một mảng lớn, kết Kim Đan.
Thanh Hà Nhiếp thị liền tương đối thảm, không chỉ có phần mộ tổ tiên bị oanh, các tu tập Nhiếp thị đao pháp đều đã chịu một ít lôi phạt, bất quá lại nhờ họa được phúc làm cho bọn họ trong cơ thể thô bạo linh lực có thể rèn luyện, không dễ dàng như vậy khiến người mất khống chế.
Phần mộ tổ tiên tình huống trải qua điều tra cũng làm bọn hắn nhẹ nhàng thở ra, cũng không có như vậy không xong, chỉ là những cái đó chôn cùng bội đao bị thiên lôi rèn luyện, không chỉ có tiêu trừ lệ khí, còn làm chúng nó an phận xuống dưới.
Cuối cùng, nơi đó biến thành Thanh Hà Nhiếp thị đao trủng.
Ngược lại là Cô Tô Lam thị tổn thất nhỏ nhất, chỉ có số ít mấy cái ngoại môn đệ tử đã chịu thiên phạt, Lam thị nội môn đệ tử đều đều không có đã chịu lan đến.
Ngụy anh, lam trạm, lam hoán, Nhiếp Hoài Tang, Mạnh dao, giang trừng, này sáu người còn không có thức tỉnh, nằm ở tinh xá từ từng người gia tộc phái người tới chiếu cố.
Kinh này một chuyện, Tu Chân giới một mảnh đại loạn, các thế gia vội vàng chỉnh đốn, đổi gia chủ đổi gia chủ, ngầm chiếm thế lực ngầm chiếm thế lực, trong khoảng thời gian ngắn, Tu Chân giới không khí biến đổi lớn.
Trừ năm đại thế gia không có dao động ở ngoài, còn lại tiểu thế gia như măng mọc sau mưa giống nhau xông ra.
Cứ như vậy qua non nửa tháng, Tu Chân giới rung chuyển dần dần bình ổn xuống dưới.
Một ngày này, Cô Tô Lam thị nghênh đón kế màn trời lúc sau lại một cái náo nhiệt nhật tử.
"Lam Vong Cơ, đem Ngụy Vô Tiện giao ra đây!" Giang Vãn Ngâm đứng ở tĩnh thất ngoài cửa, một tay nắm bội kiếm tam độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]
أدب الهواة-Tác giả: Ảnh nguyệt ( trường bội mặc ảnh rã rời ) -Link raw: yingyue712.lofter.com Một vạn năm về sau, linh lực khô kiệt, oán khí bùng nổ, vì tìm kiếm cứu thế phương pháp, một đám trộm mộ giả, một đám khảo cổ đội, coi trọng Di Lăng lão tổ phần mộ...