Hello po Im Cyber Shane Yuajang im 17 of age, i have a ate bessy her name is Trixie Mitch Dwen, she is 19 y.old and i have a crush, love, he is Kalvin Lay Forgde he is 17 of age too he is always make me smile, blush, and also hurting.. He always told me I Love You im happy but sad after all, Just read my story! Its really hurt to expect for nothing....
*******************************************hope you like it*************Cyber Shane Yuajang (pov)
Bakit hindi mo lapitan? Nag away na naman ba kayo?.... ------ tanong sakin ni ate bessy! Ang tinu tukoy niya ay si KL...
Hindi po kami nag away ate" ewan ko sa kanya kung bakit siya ganyan! Mabuti narin yon kesa ganito... ------ sagot ko kay ate habang naka tingin kay KL i love him really really love him pero di niya alam yon..
Ewan ko sa inyo hindi ko malaman kung kayo o hindi kayo kung umasta kayo parang mag jowa eh... ------- kung pwede nga lang! May magagawa ba ko kung pag dating sakin napaka sweet niya, caring, maalalahanin... Alis na muna ako bhe babalik nalang ako mamaya, pa alala lang ok na yong ganto kesa mag eexpect ka na mahal ka rin niya... ---- kelangan talaga patamaan no? Tsk nag nod lang ako at umalis na siya. At napansin kung papalapit sakin si KL
Bakit malungkot ka? Kanina pa kita napapansin ah!... ------ confedent na sabi nito buti pa to eh hindi man lang nasasaktan sa man talang ako...
tsk! Guni guni mo lang yon bakit napa lapit ka dito?... ------ i try to calm my self! Ayaw kung ipa kita sakanya na nasasaktan ako! Grabi parang walang nang yari eh.... Bigla siyang pumunta sa likodan ko...
Sorry sorry for everything *back hug* Alam kung nasasaktan ka kasi hindi kita pina pansin nitong nag daang araw... CS galit ka diba?.... -----ito ang ayaw ko sa lahat eh ang pagiging malambing niya alam niyang kahinaan ko yon....
Mahal kita diba ilang ulit ko nayan sinabi sayo! Sorry h-.. -----hindi na niya na tapos ang sasabihin niya ng mag salita na ako...
P-puro nalang ba sorry KL? *kalas ng pag kakayakap* hindi mo ba alam ba my nasasaktan kana sa mga pinag gagawa mo, wala ka nalang ba ng alam puro sabihan ako ng i love you kung ang lahat naman ng to ay kasingulingan lang.... Bakit? Sa tingin mo hindi ako nasasaktan dahil sa tuwing sina sabihan mo ko ng katagang yan nasasaktan ako!.. Ano bang alam mo sa love ha? ------ bulyaw ko sa kanya alam kung nagulat siya sa inasta ko dahil talo ko pa ang gf niya kung umasta shit! Masisi niyo ba ako na minahal ko ang tulad nita na mag expect ako na mahal niya ako dahil sa pagiging sweet niya sakin at pag sasabi ng i love you....
Hindi kita maintindihan CS oo i always told you i love you pero hanggang kaibigan lang yon yong pagigibg sweet ko sayo natural lang yon mahalaga ka sakin CS.... ------ diko na napigilan ang nararamdaman ko ang luha ko umagos na .....
K-kaibigan KL kaibigan hahaha bakit *sob* diko nga ba yon na isip no na kaibigan lang ako *sob* hahahah ang tanga tanga ko dahil nag expect ako na mahal mo ako *sob* na mamahalin mo rin ako hahaha ang laki kong tanga *sob* hahaha takshit ako na ang tangang babae sa mundo... ---- diko na napigilan ang sarili ko at timakbo na papasok sa kwarto ko at pag bukas ko ng pinto nagulat ako ng andun si ate at bigla ko siyang niyakap...
*sob* ate bakit ganto *sob* bakit ang sakit sakit *sob* kaibigan lang pala ang lahat dina ba pwedeng lumag pas dun..... ------ sabi ko sa kanya habang umi iyak... Hini mas jimas niya lang ang buhok ko..
Tssss. Tahan na bhe! I told you before diba. Wala tayong magagawa kung kaibigan kang pala ang lahat kaya nga ko umalis dun para mag ka alaman na eh...
*sob* tanga ba ako ate? Dahil nag expect ako sa wala nag expect ako ng malaki?.... ---- kayo guys naranasan niyo ba ang nararamdaman ko? Na mag expect na mahal kayo?... Hahahaha a friendly love after all nakakatawa grabi hahaha bakit ba pag dating sa love diko magamit ng maayos ang utak...
Its not wrong to be sweet with someone to you
What makes it wrong is when you Think Expect Feel and fall even it' s just a friendly love after all... ----- lalo akong napaiyak sa sinabi ni ate... Im so stupid talaga...
************************************************************************Kalvin Lay Forgde (pov)
Narinig ko lahat ng sinabi niya kay ate Trix oo ang tanga ko para saktan at dimalan na sasaktan siya... Kahit masakit na nag sinungaling ako sa kanya Na kaibagan lang yun hahaha im so stupid na panuorin lang ang babaeng mahal ko na nasasaktan. For always tell to her i love you totoo yon mahal ko siya mahal na mahal higit pa sa kaibigan pero hindi ko masabi sa kanya dahil engaged na ako my fiance na ako pero hindi ko kilala.. Ayaq kong aminin sa kanya ang lahat lahat sabi ko ayaw ko siyang saktan pero anong ginawa ko sinaktan ko siya.. Gusto ko siyang yakapin, punasan ang luha niya ng dahil sakin.. Im sorry CS sorry sa lahat i love you.... ------at umalis na ako.....
*************************************************The End**************{shaine}
hehe sana po nagustuhan niyo ^^ sorry kung hindi ganong maganda....
BINABASA MO ANG
A Friendly Love { one shot}
Short StoryIt's not wrong to be sweet with someone............ What makes it wrong is when you THINK, EXPECT, FEEL, and FALL even just a FRiendly love after all.. {hi guys sana po magustuhan niyo ^^ hehe actually true story to... pero ung place lang ang k...