Sáng thứ 7, tất cả tụi nó và cả liliana cùng paine đã có mặt đầy đủ cho chuyến đi, lần này là chúng nó ngồi theo cặp vì bị ép buộc, đơn giản vì nếu tụi nó mà ngồi chung thì sẽ phá banh cái xe này mất, đây là xe khách của nhà yena đến 30 mấy chỗ ngồi. người chở họ là ba của yena, chở miễn phí không lấy tiền.
lilian và paine ngồi ở những ghế đầu và trò chuyện với bác tài xế tốt bụng, còn tụi nó mở một cái loa nhỏ để hát karaoke.
allain: u tiên cặp bà vio vs ông vah hát trước đếy, song ca đàng hoàng nha. ~ alain ngồi gần dãy cuối kế butt mà vẫn đứng dậy la to sung như ngày nào.
kri: để tao với nak hát trước cho, thật ra tao hát, còn nak sẽ rap.
kee: ố kề, bài nào lên nhạc lẹ đê! ~ bả vừa nói vừa ngặm 1 cục kẹo.
nak: ok nhạc xxx lên đê!!!
Hết cặp này đến cặp khác rồi cứ thế đến khi tụi nó mệt vs buồn ngủ hết mới chịu về lại chỗ mà ngủ.
Liliana quay ra sau nhìn tụi nhỏ: " Bọn tiểu quỷ ngủ hết rồi, hihi"
Paine ngồi vẫn dựa vào ghế: "Âm binh cô hồn chứ tiểu quỷ gì chứ."
Ba Yena: Haha, nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò mà thầy.
Liliana: Đúng rồi, kkk..
Paine: Haizz... tôi cũng ngủ tí đây, tới kêu tôi dậy.
Rồi ông thầy này cũng dựa vào lili mà ngủ một cách rất tự nhiên và bình thường. Lili cũng để yên cho anh ngủ, mắt vẫn hướng về con đường phía trước. Thấy thế ba của Yena hỏi:
" Cô vs thầy ấy là ...?"
Liliana mỉm cười: Là đồng nghiệp, nhưng tôi hỉu anh ấy hơn bất cứ ai. Nên anh ấy lun đặt niềm tin chọn vẹn cho tôi.
Ông bác tài xế đấy cũng gật đầu hỉu chuyện rồi tiếp tục lái xe.
Với các cặp đôi nhỏ thì ...
Ishar vs Ata dựa vào tí nị ngồi giữa mà ngủ.
Annette nghiêng đầu qua Wiro mà ngủ ngon lành.
Butt vs Allain mỗi người ngã mỗi bên vào ghế.
Kri và Nak ôm nhau ngủ.
Vio cùng Vah ngã đầu vào nhau.
Veres thì lại ôm Thorne.
Rou và Lavi ngã đầu vào nhau.
Yena vs Mu cũng mỗi người một hướng dựa vào ghế.
Alice dựa vào Max.
Keera dựa vào vai Eland cũng đủ dùng vì ổng cao đến 1m85 cơ mà.
Đến nơi, Paine cũng Liliana phải đi kêu tụi nó dậy. tụi nó đã thuê sẵn một cái nhà nghỉ trước khi đến rồi, vì vậy khi đi chơi về tụi nó chỉ cần vào đó nghỉ thôi. tụi nó gần như là thuê hết phòng luôn vì đây là nhà nghỉ khá nhỏ chỉ tối thiểu được 30 phòng thôi.
Mu: Ai thuê nhà nghỉ có tâm vậy? Đi 24 người thuê 12 phòng?
Vio: Ai cha, 1 phòng 2 người nha.
Vah: Vậy anh vs em chung phòng vio.
Butt: Tao với Vio chung phòng!
Kri: Em vs Đại tỷ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!
De TodoHọc đường quay quanh cặp đôi thanh mai này :3 Theo yêu cầu của một nàng cute nào đó. Một cô gái đanh đá và tốt bụng lại đi với một anh chàng trầm tính và dịu dàng ( đối với cô ) thì như nào? Cám ơn các bạn đã đọc ❤ Một thế giới hiện đại - Một thế...