[ bác tình ] sa điêu hằng ngày hợp tập
Lynn_xianing
Chapter 1
Chapter Text
1. Bệnh nan y
Bác nhã ( hoảng loạn ): Tình minh, ta phải bệnh nan y, làm sao bây giờ
Tình minh ( hoảng loạn ): Bác nhã, ngươi làm sao vậy, chúng ta đi bệnh viện xem, ngươi sẽ không có việc gì!
Bác nhã ( khóc nức nở ): Không, tình minh, ta không cứu, ta chỉ có một thỉnh cầu!
Tình minh ( dần dần bình tĩnh, hơn nữa cảnh giác ): Cái gì?
Bác nhã ( cầu xin ): Lại thân thân ta đi, ta phải bệnh nan y, đã không cứu a!
Tình minh ( bình tĩnh ): Ngươi trước nói cho ta ngươi rốt cuộc được bệnh gì
Bác nhã ( ngượng ngùng ): Sao......
Tình minh ( uy hiếp ): Nói!
Bác nhã ( ngượng ngùng ): Khoang miệng loét......
Tình minh hôn hôn bác nhã cũng vỗ vỗ đầu nói về sau tác hôn không cần làm như vậy phức tạp, cũng lấy ra khoang miệng phun sương mù cấp bác nhã một đốn mãnh tư đau đến hắn tư nhi oa gọi bậy
2. Hồ yêu tình minh
Bác nhã: Tình minh, tha thứ ta đi, ta thật sự không phải cố ý.
Tình minh tỏ vẻ giận dỗi không nghĩ lý ngươi.
Bác nhã ( thử ): Như vậy a tình minh, như vậy xem ra ngươi hôm nay thật sự không nghĩ lý ta.
Tình minh vẫn như cũ không nói lời nào.
Bác nhã ( tiếc nuối ): Hôm nay hẳn là không nghĩ làm ta chải lông đi.
Tình minh lỗ tai giật giật.
Bác nhã: Kia đem mao xoát thả lại đi thôi, ai.
Một cái màu trắng thân ảnh nhưng vào lúc này mặc vào bác nhã đầu gối đầu nằm sấp xuống tới, run run mao.
Bác nhã ( nghẹn cười ): Không phải không để ý tới ta sao?
Hồ hình tình minh ô ô mà kêu hai tiếng, nhưng là bác nhã bằng vào nhiều năm ở chung kinh nghiệm, có thể phán đoán ra tình minh ý tứ là "Sinh khí là tức giận, nhưng là chải lông vẫn là muốn".
Bác nhã thuận theo mà sờ sờ hồ ly bối mao, sau đó cầm lấy mao xoát chậm rãi chải lên tới. Tình minh từ lúc bắt đầu cứng đờ trở nên dần dần mềm hoá lên, bởi vì chải lông quá sảng còn phát ra nãi hồ hồ "Anh anh anh" tiếng kêu, mà chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, hắn đã phiên cái bụng nằm ở bác nhã trên đùi, bác nhã thủ pháp ôn nhu mà vuốt ve hắn bụng.
Tính.
Tình minh tự sa ngã mà hưởng thụ bác nhã phục vụ.
Bác nhã cười tủm tỉm mà cúi xuống thân hôn hôn hồ ly lông xù xù đỉnh đầu.
3. Vườn trường tình yêu
Bác nhã trong lúc vô tình phiên tới rồi tình minh vở, mặt trên thế nhưng rậm rạp tràn ngập nguyên bác nhã tên. Bác nhã đắc ý dào dạt chất vấn tình minh nói: "Có phải hay không thích ta? Đem tên của ta viết nhiều như vậy thứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
RandomNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.