Phiên ngoại tập hợp [ xe ]

104 1 0
                                    

Phiên ngoại tập hợp [ xe ]

luo_qing_chen

Chapter 1:[ tì tình ] xoay người

Chapter Text

Abe Seimei không nghĩ tới có một ngày tì mộc đồng tử sẽ trở thành hắn thức thần, cho nên hắn viết hảo một trương triệu hoán phù chuẩn bị nghênh đón kiểu mới thần, phát hiện triệu hoán trận xuất hiện chính là tì mộc đồng tử, kia một khắc tâm tình của hắn kỳ thật tương đối một lời khó nói hết.

Tì mộc cũng không thấy đến có bao nhiêu chịu phục, nhưng ngại với cùng âm dương sư chi gian khế ước, hắn cũng vô pháp làm ra cái gì thương tổn âm dương sư sự tình. Abe Seimei đảo cũng không câu nệ hắn, có việc thời điểm dùng bùa giấy đem hắn triệu tới, không có việc gì khi mặc hắn muốn đi nào đi đâu, không ở trong đình viện nghỉ ngơi cũng là thường có sự. Cho nên tì mộc dựa theo Abe Seimei yêu cầu, nên đánh quái đánh quái, nên ngủ kết giới ngủ kết giới, nên đi ra ngoài tiêu dao đi ra ngoài tiêu dao, nhìn âm dương sư vì hắn lại đánh thức tỉnh lại đánh ngự hồn, suốt ngày bận tối mày tối mặt, đảo cũng không có gì câu oán hận.

Thời gian lâu rồi, tì mộc tổng cảm thấy Abe Seimei có chút kỳ quái. Bởi vì mỗi lần thắng lợi sau, hắn xoay người về phía sau nhìn lên, âm dương sư cũng sẽ xoay người đưa lưng về phía hắn, mở ra cây quạt che khuất nửa khuôn mặt, thấy không rõ trên mặt biểu tình. Chờ hắn quay lại tới, âm dương sư cũng cơ hồ đồng thời quay lại thân.

Luôn luôn ngay thẳng thản nhiên đầu một cây gân đại yêu không thể hiểu được cảm thấy khó chịu, vì thế một ngày không hồi đình viện hắn quyết định chọn ngày chi bằng nhằm ngày, hồi đình viện đi tìm Abe Seimei.

Nhưng hắn đâm cho không vừa khéo, Abe Seimei ra cửa còn không có trở về.

Lưu tại đình viện huy đêm cơ thấy hắn, ngồi cây trúc bay tới hắn trước mặt cùng hắn chào hỏi:

"Tì mộc đồng tử, hôm nay như thế nào đã trở lại?"

"Abe Seimei còn không có trở về sao?"

Huy đêm cơ xem hắn không trả lời, cũng không giận, ngồi ở cây trúc tiến lên sau hoảng, nghĩ nghĩ nói:

"Tình minh đại nhân đại khái bị bác nhã đại nhân lôi đi ngắm trăng uống rượu đi."

Tì mộc nghe xong, ngẩng đầu nhìn xem mây đen dày đặc không trung, lầu bầu nói:

"Đây là cái quỷ gì thời tiết, còn ngắm trăng......"

Tì thân gỗ tới tưởng đi luôn, do dự một chút, vẫn là ngồi xuống Abe Seimei ngày thường thích ngồi cây hoa anh đào hạ.

Không bao lâu, tì mộc nghe được có người đi vào đình viện, còn không có đứng lên, liền nhìn đến nguyên bác nhã ôm Abe Seimei đi qua hẹp hành lang, tựa hồ không thấy được hắn, ngay sau đó đi vào Abe Seimei nhà ở.

Không trong chốc lát, nguyên bác nhã tay chân nhẹ nhàng đi ra, rời đi đình viện.

Tì mộc phỏng đoán Abe Seimei có thể là uống say, liền cảm thấy hôm nay một chuyến tay không, hơi chút có chút sinh khí, không quan tâm đẩy ra Abe Seimei môn, thở phì phì đi vào.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ