Chap 33

1.8K 85 12
                                    

- Anh không đi học sao?

- Hôm nay anh chỉ có tiết thể dục buổi chiều, chắc là sẽ học chung với lớp em nữa đấy.

- Những người còn lại...

- Bọn chúng ngủ còn chưa dậy nữa kìa, chắc tối qua thức khuya chơi game rồi.

Jimin cũng ậm ừ cho qua, cậu lấy dĩa thịt từ tay Seokjin tự ăn. Vừa mới nhắc thì những người khác cũng bước từ trên lầu xuống. Vừa mới ngủ dậy nên còn chưa tỉnh táo hẳn nhưng nhìn thấy Seokjin và Jimin tình tứ như vầy thì làm sao mà không tỉnh cho được.

- Hay thật, anh dám giành Jimin một mình.

Namjoon lại kéo ghế ngồi xuống, gương mặt bất mãn nhìn cậu đang nhai miếng thịt ngon lành trong miệng.

- Ngủ dậy trễ thì chịu, khóc lóc cái gì.

Seokjin nhún vai với đứa em hậu đậu này. Cậu lấy miếng thịt khác, định đưa miếng thịt lên miệng thì Yoongi tiến tới cắn lấy miếng thịt đó. Jimin giật mình, hơi ngã người ra đằng sau.

- Ngon.

Yoongi chỉ khen duy nhất có một từ, Seokjin nhìn đứa em này muốn tẩn cho nó một trận.

- Anh làm thì sao không ngon.

- Anh làm nó?

- Anh mày chứ ai.

- Thế thì dở tệ. Chỉ có Jimin làm em mới khen ngon thôi.

- Cái thằng này!

Seokjin tính đánh cho Yoongi một trận thì Jimin nắm lấy cánh tay anh lại. Anh nhận ra Jimin đang nắm lấy cánh tay mình thì cũng không còn tức giận với Yoongi. May mắn lắm mới được cậu nắm tay thế thì làm sao mà không nắm bắt cơ hội chứ. Cậu nắm tay Seokjin làm cho những người khác ghen tị.

- Nắm tay anh nữa nè.- Hoseok đưa hai tay trước mặt cậu

- Anh nữa.- Taehyung đẩy Hoseok qua một bên để được cậu nắm

- Đừng nắm tay những người kia, nắm tay anh đi.- Jungkook cũng chẳng thua kém gì.

- Thôi đi mấy cái đứa này. Để cho Jimin của anh được yên.

Mọi người cứ giằng co qua, giằng co lại làm cho cậu không biết phải xử lý như thế nào.

- Tôi... Lên phòng thay đồ đi học trước đây.

Cậu chạy thật nhanh lên phòng, đóng cánh cửa lại thật, ngồi xuống giường suy nghĩ mông lung gì đó. Thay nhanh bộ đồ lên người, hôm nay cậu đi học sớm một ngày vậy.

- JIMIN.

Cậu nghe tiếng hét của ai đó rất lớn ở bên ngoài, Jimin giật mình mở cửa sổ phòng ra nhìn xem là ai. Cậu nheo nheo đôi mắt lại vì trời rất nắng. Cậu đã nhìn ra được, đó chính là Jihoon bạn thân của cậu chứ còn ai nữa. Jimin mở cửa đi ra ngoài ban công, đứng sát vào lan can rồi cũng nói lớn.

- TỚ NGHE NÈ JIHOON.

Jihoon nghe tiếng cậu liền nhìn lên thì thấy Jimin đang đứng ở đó.

- CHÚNG TA ĐI HỌC ĐI.

- ĐỢI MỘT LÁT TỚ XUỐNG LIỀN.

Jimin lấy ba lô chạy nhanh xuống nhà, thấy họ đang ở phòng khách thì lễ phép chào họ.

- Tôi đi học trước đây, tạm biệt các anh.

- Sao em không để anh đưa em đi?

Namjoon ngỏ ý muốn đưa cậu đi nhưng lại nhận được cái xua tay từ Jimin.

- Không cần đâu! Tôi đi chung với Jihoon là được.

Namjoon bỏ tay cậu ra, Jimin cúi chào họ thêm một lần nữa rồi mới đi học. Đợi Jimin đi xong thì họ mới vò đầu, bứt tóc vì không biết làm cách nào để cậu có thể chấp nhận đi cùng với họ thay vì người bạn thân kia.

- Này! Họ có nói gì với cậu không?

Jihoon nheo mắt nhìn cậu, Jimin nghiêng đầu thắc mắc.

- Nói là nói gì cơ?

- Không có nói gì hết à?

- Không. Cậu nói gì vậy Jihoon? Tớ chẳng hiểu cậu đang nói về vấn đề gì cả.

- Sau này cậu sẽ biết thôi, cục bông lùn tịt của tớ.

Jihoon nhéo mũi cậu, cậu xù lông lên nhéo Jihoon một cái.

- Lùn cái đầu nhà cậu. Tớ cao tận một mét bảy mươi mấy lận đó nhá.

- Vậy á hả? Tớ cao mét tám mấy nè.

- CẬU HAY LẮM JIHOON.

----------------------------------------------------------
Xin chào mọi người lại là mình đây. Mình chúc mọi người sang năm mới vui vẻ, hạnh phúc, luôn may mắn nha.
Được rồi, ngày mai mình sẽ định đăng một bộ truyện mới nhưng vẫn chưa biết là đăng bộ nào cả. Mình sẽ suy nghĩ xem sao, nếu không thì đăng hết luôn:3

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha❤

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ