Chap 41: Giải quyết (2)

646 43 11
                                    

Bẻ ngược cổ tay làm con dao rơi xuống, ông Lưu quăng tập hồ sơ trên bàn, Tống Á Hiên tay để vào khoác vai hai mẹ con:

- Tội tham ô, gian lận, và tham nhũng đều trong đấy...hai mẹ con bà tính sao đây hử Liêu phu nhân và Liêu tiểu thư.

Mặt hai người tái mét nhanh chống cắp lấy túi sách rời đi liền đụng phải thân hình rắn chắn:

- Chào bà, chúng tôi là cảnh sát, chúng tôi nghi ngờ gia đình bà tham nhũng trong giới kinh danh mời bà theo tôi về phối hợp điều tra!!

- ay ya...tôi chưa kịp nói là có công an mà bà đã bỏ đi! Không phải lỗi của tôi nhé!

- Thằng chó!!!!

Công an liền còng tay hai mẹ con đi với nhân chứng. Hiên thở phào nhìn bà Hoa với gương mặt ngưỡng mộ. Không hổ danh con trai ta.

- À mà này! Con đi thế Văn Nhi đâu?

- Văn Nhi sao?...em ấy hôm nay có buổi học ở trường con liền nói xong việc sẽ về nên không sao?

- Hay con ở lại chơi tí rồi về lâu rồi không gặp con!

- Vâng!
----

" Ding dong"

Tiếng chuông cửa vang lên cậu trong bếp liền lật đật chạy ra mở cửa:

- Đến đây đến đây...Mã...Mã ca?

- Hello nhóc!

- Đinh...ca

Mã ca? Đinh ca? Đúng là hai người người mà cậu mong đợi nhất sau khi thoát khỏi giấc mơ ấy, sau khi được cứu lúc cùng nhau đến tiệm sách bởi ông Lý. Nào ngờ có duyên, Mã Gia Kỳ là cháu của ông Lý lại còn gần nhà mới chuyển đến đây nên rất thân với mẹ Hoa. Đinh Trình Hâm là bạn trai của Mã Gia Kỳ cũng là học trưởng của trường cậu...sau giấc mơ ấy...thật lạ cứ tưởng chỉ là mơ nào ngờ tất cả người cậu gặp trong giấc mơ đều là những người quen biết nhưng...chỉ có cậu biết họ thôi nhỉ?. Nhưng không sao dù gì và hiện tại cũng khiến cậu hạnh phúc vì cậu gặp được Lam Trạch, Duyên, La Nhất đều chung trường lại còn chung lớp, Trương Chân Nguyên một học trưởng thân thiết với cậu nữa có phải đó là món quà ông trời đền đáp không???

- Hai người đến đây có việc gì sao?

- Đương nhiên ...là tới chơi rồi! Hahaha

- Vậy..mau vào nhà, mau vào nhà!!!

Cùng nhau bước vào, Đinh Trình Hâm liền chạy tới kẹp cổ Hiên nhìn cậu mỉm cười thật đáng yêu:

- Hiên Nhi! Cũng gặp em nhỉ?

- Hả??

- À ...Ý anh là khi chuyển tới khu này chỉ gặp Diệu Văn lúc đấy bác gái nói em chuyển ra riêng. Anh có vô tình thấy em ở trường trong buổi hội thảo cả trường giờ nhìn kĩ nè....thật khả ái~~

Tay bóp lấy má Hiên nựng nọt, Mã Gia Kỳ quay đầu nheo mày khó chịu:

- Ê ..này!! Đinh ca nhẹ tay chút, Diệu Văn đánh cậu đấy nhé!

[ DROP] [ fanfic] [Văn Hiên]  Chính Vì Yêu Mới Thế!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ