Nhiều ý kiến cho rằng cặp phụ kết thảm,có bạn lại mong chờ cặp này nhất nên mình quyết định cho cặp này một cái kết viên mãn.....
Nhan Lạc và Hạ Minh mỗi người đều mang một tâm sự riêng trong lòng,đại sự quốc gia- thù hận gia tộc,đôi trẻ dù vậy vẫn không thiếu những ngày bình yên tận hưởng thế nào là tình cảm phu thê mặn nồng. Tân hôn hôm đó đủ khiến cả hai mệt mỏi,thành thân hơn mười ngày Hạ Minh vẫn chưa cùng Nhan Lạc tính là phu thê ..........
"Thê chủ...."
Hạ Minh vẻ mặt nhu hòa ,trên tay ôm theo một đĩa bánh hoa quế vừa làm tiến vào nội điện.Nhan Lạc nghe thấy liền nâng mắt nhìn tiểu chính quân nhan sắc động lòng đang gọi mình.Mĩ nhân trước mắt nếu nói không tính là quốc sắc thiên hương,thì cũng khiến cho hoa nhường nguyệt thẹn,Nhan Lạc tuổi trẻ lại đúng vào thời điểm thân thể tràn đầy sinh khí,nói nàng không có suy nghĩ gì thì thật xấu mặt nữ nhân .
"Thê chủ,mời dùng điểm tâm"
Hạ Minh quy cũ,đặt đĩa bánh cạnh tay nàng ,an ổn ngồi một bên,mí mắt cũng chưa từng dám nhìn trộm nàng một lần.Hắn biết thân phận thê chủ đặc biệt,bình thường không có thời gian cùng nàng ở một chỗ,cả ngày hôm nay từ lúc sáng sớm nàng vào triều đến hiện tại đã xế chiều mà cũng chưa từng bước chân ra khỏi thư phòng.Là nữ nhi duy nhất của nữ đế,bên cạnh không ít nam sủng vây quanh ,miên man ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ ,chợt có vật gì đó kề đến bên cạnh.
"Há miệng"
Hai từ ngắn gọn đủ làm Hạ Minh ngây ngẩn người,hắn ngước nhìn nàng với vẻ ngạc nhiên sau đó là ngây ngốc há miệng ,trong đầu hắn lúc này chỉ nghĩ,bánh hoa quế đã ăn rất nhiều lần,hôm nay lại đặc biệt ngon đến vậy.Nhan Lạc nhìn hắn rồi bất giác cười ,lâu rồi nàng không cười thoải mái vậy,đưa tay xoa nhẹ đầu phu quân nhà mình,nàng cảm thấy thật yên ổn.
"Muốn ăn thêm???".Nhan Lạc nhìn hắn trên mặt nhu hòa vài phần.
Hạ Minh như gà con mổ thóc,liên tục gật gật cái đầu,mặt mũi cúi gằm không dám nhìn thẳng nàng,khối bánh đưa tới bên miệng làm hắn vừa hé môi đã vụt mất,hắn khẽ nhìn nàng mang một chút ý tứ thẹn thùng còn nàng lại được nước lấn tới.Cứ lặp đi lặp lại động tác,đến khi Hạ Minh cơ thể mất thăng bằng ngã nhào về phía nàng,kết quả khối bánh đã nằm trọn trong miệng,nhưng lại có thêm hai ngón tay của nàng.Ôm mĩ nhân trong vòng tay,Nhan Lạc nếu không tranh thủ đùa giỡn thì quá có lỗi với bản thân,nàng đưa tay nâng cằm đối phương dùng ngón cái miết nhẹ vào đôi môi đỏ như anh đào của hắn,xúc cảm từ tay truyền đến đại não cho nàng suy nghĩ thật sự muốn hung hăng cắn thử đôi môi này.
Nghĩ mà không làm thật sự quá mất mặt,nàng cúi người hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ phía dưới,Hạ Minh bất ngờ vì hành động này của nàng khẽ vùng vẫy theo bản năng sau đó thuận theo nàng môi lưỡi giao hòa.Nàng nhanh chóng công thành đoạt đất,đến lúc người kia thật sự bị rút cạn không khí mới quyến luyến buông tha,Hạ Minh bộ dáng thẹn thùng nhìn nàng rồi lại cúi đầu,đôi tay Nhan Lạc không an phận hết xoa gò má hắn lại vuốt nhẹ chiếc cổ nhỏ trắng nõn.Dần dần di chuyển xuống eo,nàng vuốt nhẹ theo sóng lưng vài lần cuối cùng thành công mở ra đai lưng đối phương,Hạ Minh đầu óc mụ mị vì nàng châm lửa ,cả người dựa vào lòng đối phương thở dốc .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn) Dạy dỗ chính phu
DiversosNàng là một vương gia đa tài ,cũng chính là muội muội duy nhất của nữ đế.Nắm trong tay toàn bộ binh quyền ,chiến công hiển hách,,nhưng ......nàng vẫn chưa lặp phu aaa Hắn là con quan thượng thư,đại công tử thất sủng ,vô tình được ban hôn cùng nàng...