7

2.2K 267 109
                                    


"Jimin hyung, anh biết chữ ư?"


"Tất nhiên rồi. Chỉ có loài người ngu ngốc mới nghĩ loài mèo không biết gì thôi."


"Jimin hyung, anh giỏi quá! Thế anh có biết viết không?"


Jimin giơ bàn tay trắng hếu hệt như trái măng cụt đã bóc vỏ lên trước mặt Jungkook.


"Làm như anh mày có thể ý."


"Hyung, tay anh dễ thương quá đi!" Jungkook tít mắt cười.


"Hừ, chúng ta làm gì có tay? Nó được gọi là chân trước. Đồ ngốc!"


"Hyung, hôm nào anh có thể dạy Jungkookie đọc chữ được không?"


"Đọc? Em muốn học đọc để làm gì?"


"Vì Jungkookie muốn đọc truyện cổ tích hằng đêm cho anh đó! Dạo này em cứ thấy anh cựa quậy suốt. Chắc là đau lắm hả anh? Em có hỏi mấy con chim ngoài vườn nhà mình, chúng nói làm như thế sẽ giúp anh dễ ngủ hơn đó hyung."


"Được thôi. Thế anh sẽ dạy em đọc khi anh khỏi bệnh nhé."


"Gâu! Vâng ạ!"


Jungkook giật mình bật tỉnh giữa cơn mê.

Với nhịp tim tăng nhanh, cậu ngước mắt nhìn đồng hồ, lúc này đây đã là ba giờ sáng.

Phải, Jungkook đã biết xem giờ rồi, dù có đôi khi không chính xác và cậu còn nhầm lẫn vài con số với nhau, nhưng ít ra thì khi kim dài và kim ngắn xoay, cậu cũng biết đó là thời điểm ăn trưa hay là thời điểm cần thức dậy hoặc cùng Yoongi hyung đi dạo phố.

Ít ra thì cậu vẫn hằng ghi nhớ thời điểm khi Jimin ra đi, đó là vào lúc ba giờ sáng, hệt như bây giờ.

Jungkook ư ử rên, rầu rĩ gối cằm lên tấm đệm nhỏ xíu mà người lớn hơn đã nằm dạo trước kể từ lúc anh ấy đổ bệnh, chóng mắt ngắm nhìn bầu trời đêm bên kia ô cửa kính.

Đau quá đi...

Cậu nhóc không ngừng cựa quậy. Và không biết có phải vì cậu đã làm ồn quá không, mà đột nhiên cậu nghe thấy có tiếng mở cửa, rồi thì là bước chân của Yoongi hyung tiến về phía cậu ngày càng gần.

"Jungkook, sao em kêu dữ thế? Có phải là đau quá không?"

Yoongi ân cần hỏi khi khuỵ một gối ngồi xuống trước mặt cậu nhóc to bự buồn thiu trước mặt, dịu dàng vuốt ve cái đầu tròn tròn đầy lông của cậu.

"Để anh cho nhóc thuốc giảm đau nhé. Dù sao cách đây ba tiếng cũng vừa chén một bữa no nê nhỉ?"

Nói rồi, anh lập tức đi về phía tủ, nhanh chóng mang những thứ cần thiết đến chỗ Jungkook mà không mất nhiều thời gian lục lọi vì đã quá quen với công việc này, việc bắt Jungkook uống thuốc để có thể kéo dài sự sống.

[Kookmin] This is how people show loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ