the only

94 8 6
                                    

đôi khi hạnh phúc là vài khoảnh khắc

ta trao người những cái hôn đầy nhung nhớ

*


đôi mắt của những người đang yêu thực sự rất khác biệt. nó đẹp và đầy sức sống, là vì cuộc sống họ phủ đầy một lớp bột màu hồng mang tên tình yêu. nó long lanh, sáng rực, đầy hình ảnh mà cả trái tim và thể xác mà họ luôn hướng về.

người ta nói khi yêu rồi, con người ta sẽ bỗng dưng đẹp hơn, từ ngoại hình cho đến tâm hồn. daehwi có thể khẳng định điều này, bởi vì em đã được chứng kiến một mối tình đẹp như trong mơ, không phải của em mà là của hai người anh thân thiết luôn ở bên cạnh em - donghyun và woong.

họ là người yêu á? ừm...gần giống như vậy thôi.

về mặt quan hệ xã hội, là dưới người yêu.

về mặt cảm xúc và tinh thần, là hơn cả tri kỉ.

daehwi thực sự ngưỡng mộ cái kiểu tình yêu nhìn qua thì chẳng liên quan nhưng thật ra rất ngọt ngào. hai người kia là cái kiểu yêu đương đấy.

em hỏi hai người họ rằng cả hai thích điều gì nhất trong mối tình đó. chẳng bao giờ họ cho em một câu trả lời rõ ràng cả, bảo là em con nít nên sẽ chẳng hiểu đâu.

hừ, năm nay em đã hai mươi rồi cơ mà! đừng tưởng lee daehwi đây không biết, biết trước cả anh woojin cơ, là hai người họ thật sự rất thích những nụ hôn người kia dành cho mình.

là đầy yêu thương, đầy xúc cảm, là lòng tin, sức mạnh, nhưng là vụng trộm, đôi khi cũng là tủi thân.

giá như mà nền công nghiệp âm nhạc hàn quốc có thể chấp nhận tình cảm đồng giới dễ dàng hơn, thì những người thân của họ và cả họ, đâu có phải tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp đến vậy. có ai thấy dễ chịu khi yêu mà không thể công khai cho thế giới biết, người kia là của mình chứ?

với woong và donghyun, từ lâu điều đó cũng không quan trọng nữa rồi. một mối quan hệ không rõ ràng, chẳng biết là bắt đầu khi nào, cứ thế sa vào nhau như cơn gió hoang ập đến, ấy mà lại gây khó quên đến không tưởng.

"ơ hay hai cái đứa này không định tỏ tình chính thức thật luôn à?"

lại là youngmin hiong phàn nàn đấy, cái người có nguyên một tủ sách chỉ dành cho mấy tập thơ tình yêu sến súa.

họ lại nắm tay nhau đi ra chỗ vắng người, lơ đẹp mấy cái lời than vãn đó. vì họ trân trọng những giây phút bên cạnh nhau hơn tất thảy, việc của tỏ tình là đi qua rất lâu rồi, không bàn đến nữa.

tại sao đám nhỏ và mọi người xung quanh lại ghen tị với mối tình của bọn họ, với những cái hôn mà họ trao nhau? nghe tôi kể ra những nụ hôn của họ, bạn sẽ biết.

lần donghyun khóc trên sân khấu ở concert đầu tiên nhóm, woong đã tiến đến ôm cậu trước mặt mọi người, đưa cho cậu chiếc khăn với bụng dạ thì xót xa không tả được, mặc dù bản thân cũng muốn khóc lắm.

lúc đã di chuyển về nhà, anh không màng bản thân chưa kiểm tra lại đồ đạc của mình chưa, nhanh chóng đi đến phòng của người kia vì quá đỗi lo lắng cho người nọ. sợ cậu lại khóc, lại buồn phiền gì đó.

dongwoong // 1shot - lovers' kisses Where stories live. Discover now