Chương 69 : Trở về rồi

461 56 9
                                    

Trong đêm một bóng đen bay trên bầu trời tốc độ nhanh đến chóng mặt , bóng đen lướt qua một đám mây đem nó xé toạc thành hai nửa . Theo dấu vết của bóng đen không ít chất lỏng màu đỏ rơi xuống nhiễm đỏ lá cây còn có một vài giọt ở trong không trung chưa kịp tiêu tán .

Nhìn thì đã biết bóng đen đang bị thương nặng nhưng bóng đen đó lại chẳng mảy may dừng lại mà tiếp tục bay đi .

Ánh trăng trên trời chiếu rọi lên thân ảnh đó , bạch kim mái tóc tán loạn trong gió để lộ ra một khuôn mặt trắng đến tái nhợt , môi mơ hồ cũng theo đó mà phai nhạt màu . Đôi mắt nhắm chặt nhưng qua khe hở máu từ đó mà chảy xuôi lại bị gió thổi rơi . Gương mặt đó chẳng phải ai khác mà là người vừa chiến một trận sinh tử với con quái vật rắn khổng lồ , Yuiko .

Vừa bay Yuiko vừa nhăn mày mặt lại lạnh thêm vài phần . Đưa tay quẹt một chút khoé mắt , hậu quả của cấm thuật để lại đôi mắt của cô bây giờ không thể nhìn thấy thứ gì . Cũng không có cách nào kiểm soát được đôi mắt nữa , nó cứ chảy máu không ngừng .

Không còn cách nào Yuiko xé rách một góc đồ trên người quấn lấy đôi mắt sau đó tăng nhanh hơn tốc độ bay .

Nhưng dù có bay nhanh đến như thế nào thì ít nhất cũng phải tốn đến hai ngày để về đến Magnolia .

...

Cùng lúc đó ở một không gian vô định thân hình nữ nhân cùng với mái tóc màu máu đang mỉm cười . Nụ cười vừa gian xảo vừa quỷ quyệt lại mang đến cho người cảm giác âm lãnh đáng sợ .

' Ta thật chờ mong ... màng kịch sắp được diễn ra . '

' Liệu ngươi cùng với những nhân loại đó sẽ hợp tấu thành cái gì màn kịch đây Yuiko thân thương . '

' A~ mỏi mắt chờ mong ~. '

Một phía cạnh khác Yehu đã an bài hoàn mĩ tất cả kế hoạch việc còn lại là chờ Yuiko đến mà thôi .

....

Hai ngày cũng không tính là quá lâu nhưng đối với Yuiko mà nói thì như một hình phạt tra tấn . Bất quá cũng không đến mức quá tồi tệ , cô vẫn có thể chống đỡ được .

Trải qua một quãng đường dài cuối cùng cũng đã đến Magnolia . Yuiko cũng không có ngừng lại mà hướng thẳng đến hội Fairy Tail .

Cô cũng phát giác có gì đó không đúng nhất là trên đường đến đây lại không có một bóng người dân nào tuy đôi mắt không thể nhìn thấy nhưng là loài ma cà rồng vốn rất nhạy cảm với máu trong cơ thể người . Vì vậy không có khả năng Yuiko không thể ngửi được mùi máu nào trên đường đến đây hoặc là nói cách khác là thị trấn này vốn không có một người dân nào .

Đứng trước cửa hội Yuiko trầm mặt vài giây sau đó tiến vào trong . Chỉ không ngờ là vừa tiến vào Yuiko đã nhạy bén mà nhảy lùi về sau thành công tránh thoát khỏi những thanh kiếm ma thuật đang đâm thẳng về phía mình .

Kiếm ma thuật đâm vào mặt đất tạo thành một trận bụi bẩn . Bên trong truyền ra một giọng nói mà cả đời này Yuiko hận nhất .

" Chào mừng trở về Yuiko~ Sao chị không báo trước để em có thời gian để chuẩn bị lễ vật cho chị chứ . "

Màng bụi tan đi Yehu một thân ăn mặc chỉnh tề mỉm cười nhìn Yuiko đang đứng cách đó không xa .

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ