|Someone's POV|
"Welcome back Ms. Santiago! Ikaw ng bahala kung kailan mo gustong mag umpisang mag attend ng class mo. This lunch or Bukas na? Ikaw bahala."
I'm back! Damn yes! Bumalik ako para kunin yung dapat saken.
"I'll inform you nalanh po kung mamaya na ako papasok" sabi ko sabay labas sa Dean's office.
Well it's nice to be back. This time kukunin ko na yung akin.
|End of Somenon'e POV|
|Kierza's POV|
"Hey cookie! Bati na daw ulit sina Think at kervin" woah? Hahaha alam ko namang hindi nila matitiis yung isat isa.
"Good news Coffee! Buti naman at nag bati na sila" sabi ko sa boyfriend ko.
Nag usap pa kami tungkol sa kung ano anong bagay ng biglang sumulpot si mace.
"Problema mo Jordan?" Sabi ni Zyron sakanya.
"May dalaw ka Park? Sunget mo eh!" Pang aasar ni mace kay zyron.
Haha ang cite kayang mag asaran ng mag babarkada na to! Parang ewan lang sila haha.
"Fck you! Umalis ka na nga sa harapan namin ng Cookie ko! Nakakasira ka ng araw yang pag mu-muka mo!"
Pfff--- haha kahit kailang talaga panira ng mood tong boyfriend ko.
"Grabe ka Park ha! Sa gwapo kong to? Tsk! Hindi mo ba alam na napakaraming babae na nagkakandarapang makita sa malapitan ang mukha ko tapos ikaw sasabihin mo na panget ang mukha ko!!!"
"Damn! First of all hindi ako babae! At hindi ako nagkakandarapa sa mukha mo! Second, Kahit na maging babae ako hindi ko parin gugustuhing makita yang mukha mo!"
Pfff! Mga taong to parang bata!
"Ge! Away muna kayo! Cr lang ako ha? Ciao!" Sigaw ko sabay takbo papuntang Cr.
Naiihi na talaga ako kaya dali dali akong pumasok sa pinakaunang cubicle.
"Hey! Girl narinig niyo na ba yung news?"
Sus! Mag c-chismissan nanaman mga to.
"About aubrey?" Palabas na sana ako ng bigla ajong natigilan sa sinabi nila.
Aubrey? S-si bree? Si bree ba ang tinutukoy nila? Napaka impossible naman siguro noon.
"Yea! Yung pagbabalik ni aubrey? Nakita ko nga siya da Dean's pffice kanina! I heard na dito na siya ulit mag aaral?"
What the fudge?! No! Hindi pwede! Magugulo nanaman ang lahat! Lalo na ngayon na maayos na si kervin.
"So may chance na mag kabalikan ang Kerbee love team? Pano na ang Thinker?"
Oo nga! Pero walang chanve na mag kabalikan ang Kerbee loveteam! Damn no!
"Well! Kung akong tatanungin mas gusto ko na ang kerbee kesa sa Thinker! Eh ang panget lang naman ni Think!"
"Maganda si think! Hindi lang siya nag aayos! Hindia siya kasing kikay ni aubrey! Pero thinker parin ako!"
"No! Hindi bagay ang Thinker! Hindi bagay si think at kervin!"
Medyo napupuno na ko kaya lumabas na ako ng cubicle.
"Yow bitches! Ano nanaman ang mga pinagsasabi niyo? Baka naman gusto niyong magaya sa tatlong babae na napa alis sa school na to?"
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Fiksi RemajaSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...