[JAEDO] White To Pink To WhiteAuthor : Salt
Jung Jaehyun (top) x Kim Doyoung (bottom)
Truyện đề cập đến quan hệ xác thịt nam-nam, nếu không thích vui lòng không đọc. Xin cảm ơn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Anh thỏ Kim Doyoung cau mày gắt gỏng trong sự khó chịu vì bị kéo tay lôi đi với cậu bạn trai kém tuổi Jung Jaehyun của mình . "Jaehyunie ! đừng kéo anh nữa, em lôi anh đi đâu vậy , chúng ta đang cố gắng để quay xong MV trước 12 giờ đêm đấy"Jaehyun tay lôi lôi kéo kéo móng thỏ của anh nhưng chẳng buồn quay lại ban phát cho anh một ánh nhìn, cậu chỉ đơn giản trả lời "Thôi mà baby, chúng ta đang trong giờ giải lao đấy ngốc ạ, với lại, em đang cần mua nước tăng lực hoặc thứ gì đó để giúp bản thân mình tỉnh táo, nếu không em sẽ gục ra đây mất thôi".
Doyoung mở miệng định trách mắng cậu nhưng sau khi nghe được lý do thái độ của anh đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nhưng Jaehyun nhanh chóng đã cắt ngang suy nghĩ của anh. "Ừm, em đang thử ngó nghiêng xem có ai khác đi bộ ở cái công viên khỉ ho cò gáy tầm này không, có lẽ em không cần nước tăng lực làm mình tỉnh táo nữa rồi". Jaehyun vừa nói vừa kéo tay anh di chuyển vào khu vực tăm tối nhất của cái công viên trước mặt hai người.
Doyoung cố gắng kéo tay của mình ra khỏi đôi gọng kìm cứng như thép của em người yêu siêu cấp khỏe nhưng vô tác dụng, anh vừa bị kéo đi vừa lắc đầu lại vừa kêu "Trời đất quỷ thần ơi, không, anh không muốn vào đó đâu, ai mà biết em định làm trò gì xấu xa với anh chứ hả, Jaehyunie, thả anh ra...quay về hoàn thành xong MV bài hát đã !"
Nhưng Jung-xấu-xa-Jaehyun nở một nụ cười vô cùng tinh quái: "Awww sao anh lại có thể nghĩ bạn trai của mình như một tên biến thái thế, em chỉ muốn cùng anh đi dạo hóng gió mát thôi mà"
Doyoung ngạc nhiên bởi câu trả lời của cậu, cảm giác tội lỗi tràn ngập trong lòng khi đã suy nghĩ vô cùng sai trái về em người yêu đẹp trai như vậy, Jaehyun tiếp tục cái lập luận của cậu "Baby à, anh biết đấy, đợt comeback lần này rất áp lực, chúng ta đã có rất ít thời gian ở cùng nhau, mà có lúc rảnh rỗi nào anh lại dính khư khư lấy nhóc Jeno không buông gì cả, làm như vậy là em sẽ ghen đấy có biết không , mà không chỉ em đâu nhóc Jaemin cũng sẽ không vui khi anh cứ bám lấy người thương của nhóc ấy như vậy". Jaehyun nói bằng giọng điệu tủi thân pha chút giận dỗi, 2 lúm đồng tiền sâu hoắm xuất hiện trên đôi má đào phúng phính làm Doyoung bật cười.
Doyoung vừa cười vừa nghĩ, thì ra Jaehyunie của anh cũng có lúc ghen tuông cơ đấy, thật ra mà nói do con thỏ này quá ngây thơ thôi chứ Jaehyun là một hũ giấm chua đích thực, cậu lúc nào cũng phải canh me anh 24/7, ai mà biết được có thành viên nào lại rơi vào lưới tình của anh không chứ, Doyoung đáng yêu của cậu lúc nào cũng ngọt ngào và đối xử tốt với người khác. Mặc dù không công khai chính thức nhưng cả NCT đều biết anh và cậu đang yêu nhau, dù vậy nhưng bản tính chiếm hữu của thằng đàn ông luôn nhắc nhở Jung Jaehyun phải kè kè bên cạnh giữ kĩ người yêu của mình. Haiz, ai bảo người yêu cậu dễ thương lại dịu dàng quá làm gì.
"Vậy được thôi, chúng ta có thể đi bộ và hít thở không khí trong lành cùng nhau trong lúc giải lao bé yêu của anh ạ". Doyoung đưa tay không bị kéo lên ngắt vào chiếc má đào mềm phúng phính của em người yêu rồi nhẹ nhàng lên án "Em không cần ghen với Jeno đâu, anh chỉ muốn ở cạnh động viên khích lệ thằng bé một chút thôi mà " Jaehyun thở dài , tất nhiên cậu hiểu điều Doyoung nói là thật, nhưng ngọn lửa ghen tuông bùng cháy lên cậu cũng không có cách nào dập tắt được, cậu lúc nào cũng muốn Doyoung chỉ chú ý đến mình mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEDO - NCT] WHITE TO PINK TO WHITE
RomanceCouple: NCT Jaehyun x NCT Doyoung JungJaehyun muốn lôi kéo Kim Doyoung ra công viên hóng mát nhưng có vẻ như cậu đã thay đổi ý định, cậu muốn cùng Kim Doyoung làm việc lén lút khác. Truyện đề cập đến quan hệ xác thịt nam-nam, nếu không thích vui lò...