" Là... Là phun trào núi lửa !! "
Thorn khiếp sợ hét lên. Ice thì run run nhìn về phía những ngọn núi lửa..
" Mình nói linh vậy sao ?.. "
" Chúng ta phải làm gì bây giờ ?! Cyclone và Fang còn chưa quay lại nữa !! "
" Được rồi, bình tĩnh đi Thorn, cậu cứ cố gắng tạo cho xong một khoảng trống phía trên cho chúng ta ở lại đi, còn tớ sẽ đi chặn lại dòng dung nham nếu nó có phun. "
Giải thích xong, không chờ Thorn trả lời, Ice vội vàng phóng đi ngay, bỏ lại cậu bạn ngơ ngơ ngác ngác.
" Phù.. "
Thorn hít một hơi sâu rồi thở ra để trấn tĩnh bản thân mình. Hai tay cậu dồn sức mạnh để nâng toàn bộ cái dây khổng lồ ấy, chúng nhức mỏi muốn gãy cả xương khớp nhưng cậu vẫn phải nâng..
" Neila ! Giúp ta đi ! "
" Hả.. Hả ? Ta á ? Ta giúp ngươi ?.. "
" Đúng ! Đây, trả lại ngươi Allbot đó ! "
Thorn thảy lại Allbot trả lại cho tên chủ cũ của nó, tên này vẻ mặt trông ngạc nhiên lắm, cứ há hốc mồm không tin vào những gì đang diễn ra.
" Nhưng.. Việc gì ta phải giúp ngươi ? "
" Tch, giúp ta đi nếu ngươi muốn sống ! Hơn nữa, ngươi và Allbot là nguyên nhân cho vụ này cả ! "
Thorn nghiến răng, căn bản cậu chỉ muốn hợp tác với hắn để cả bọn cùng sống, vậy mà hắn lại lì lợm thế này !
" Không thì thôi ! Để ta xem ngươi có sống nổi dưới dòng dung nham không ha ! "
Thorn quác mắt, có chút giận dữ nhìn về phía hắn. Những cái dây thừng nhỏ khác cũng thay nhau trói chặt hắn lại thêm. Mặt đất đã rung mạnh hơn, có thể nghe được tiếng những viên đá lởm chởm từ trên núi rơi xuống, cả tiếng bập bõm của tầng lớp nham thạch đang sôi sùng sục dưới núi.
" Thôi được, được rồi, ta giúp ngươi ! "
" Thế mới được chứ ! Xem ra ngươi còn quý cái mạng giẻ rách của ngươi ! "
Cậu cười khúc khích, những chiếc dây thừng trói chặt hắn cũng đã hiền hòa mà lặn mất tăm, trả lại sự tự do cho Neila.
" Nhưng ta phải làm gì với mấy quả cầu năng lượng này ? "
" À, ngươi còn có quả cầu nào nữa không ? "
" Ờ, ta còn một cái nữa nhưng xem ra nó hơi vô dụng.. "
" Nó là quả cầu nào ? "
" Supportbot.. "
" Nghe khá lạ, nó làm được gì ? "
" Ta không nhớ rõ lắm, hình như là nó hỗ trợ gì ấy.. Như thế này này.. "
Hắn lắc lắc Supportbot vài ba cái, ở đỉnh đầu của nó bắt đầu lòi ra một cái vòi. Neila đưa cái vòi lại gần bắp tay của mình, ngay tức thì, cái vòi đâm mạnh vào tay hắn, mặt hắn thốn ra trông thấy. Bắp tay hắn phát ra một ánh sáng lạ trong một vài giây rồi chợt biến mất. Cái đèn phía sau Supportbot nháy màu xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( DROP DÀI HẠN 1 NĂM )[ Boboiboy x BNHA ] Học sinh mới ?..
Fanfic- Chỉ là một fanfiction tầm thường để thỏa mãn lòng hú hét của con Ổ này thôi.. + Đặc biệt dành tặng cho những bạn reader đáng yêu ham mê Boboiboy và Bnha như tớ nè :3 + Không có nhân vật nào trong đây thuộc về tớ, tớ chỉ bắt cóc họ để làm cái fic n...