- đậu má thật luôn ????
thành long như muốn phát điên lên , tay nắm chặt và dường như sắp lật bàn đến nơi , đám còn lại cũng nhăn nhó. chẳng hiểu nổi ban giám hiệu đang định làm cái trò gì ?
- thầy thiện bảo là sang năm học mới , số câu lạc bộ tăng lên nhiều quá mà trường thì sắp hết phòng. hội đồng định sáp nhập các chỗ có cùng đặc điểm làm một
thanh long bảo , cậu không thực sự đồng tình với quyết định của trường cho lắm. nhưng vì nếu không hợp nhất thì một trong hai câu lạc bộ sẽ bị giải tán mất. đó đều là công sức và đam mê của mỗi người mà , tiếc lắm chứ.
- nhưng đm ai lại đi nhón câu lạc bộ rap & hiphop với câu lạc bộ nhạc giao hưởng bao giờ ?
có khác gì song tấu electric guitar với piano đâu ?
nghe như đùa ấy , thành long thậm chí đã tưởng tượng ra cảnh ông nói gà , bà nói vịt sau này nếu nhỡ hợp nhất hai câu lạc bộ.
- thế mới điên chứ anh
huy hoàng gác chân lên bàn , đầu ngửa ra sau than thở. thầy nam ơi hãy đấu tranh vì bọn đàn em tụi em đi , không chứ anh muốn tụi này rap trên nhạc nền piano à. mà hay thì hay thật chứ thực ra cả đám này nghe giao hưởng cứ như vịt nghe sấm , chung một lần thì vui chứ chung nhiều lần thì y hệt đổ dầu vào nước .
dầu có tan trong nước quái đâu
- cái hội đó kén người nghe vcl mà vẫn tồn tại tới giờ .
tuấn huy nhắn nhó , câu lạc bộ nhạc giao hưởng trường này chỉ biểu diễn trong ba trường hợp. trường hợp thứ nhất khi họ bắt đầu giờ tập luyện , trường hợp thứ hai vào lúc có dịp kỷ niệm đặc biệt như đón học sinh mới , ngày nhà giáo việt nam ,..và cuối cùng là đi thi toàn quốc. so ra thì phần lớn học sinh và giáo viên lại thích câu lạc bộ rap & hiphop hơn .
- fact : chắc các bạn đều biết , thầy hoàng và thầy tuấn đều đang là nhạc trưởng của dàn nhạc giao hưởng ấy
cả đám gật gù , thảo nào dù chẳng được yêu mến hay quan tâm nhiều như câu lạc bộ của tụi nó thì hội kia vẫn cứ đứng vững ở đó. con cưng thầy hoàng thì đứa nào dám dẹp tiệm.
- nhưng cay quá chịu không có nổi , đám đó giành giải nhiều thì bọn mình cũng nổi lắm chứ.
ai cũng biết rằng câu lạc bộ rap & hiphop vốn được yêu thích hơn hẳn dàn nhạc giao hưởng chanh sả chảnh ( cái tên đặt theo quyết định 0326 của câu lạc bộ , thực hiện mỗi khi nhắc về kình định duy nhất trên sân đấu âm nhạc của trường mình ). thế nhưng rõ ràng ban giám hiệu ưu ái tụi kia vcl , lần nào cũng được diễn trước này , được sử dụng phòng sinh hoạt lâu hơn này , thầy hoàng dành thời gian cho nhiều này và cực nhiều cái hơn khác. thế nên mấy anh trai câu lạc bộ đối địch bày tỏ mình cay , cay kinh khủng , cay hơn cả củ hành tây linh vật của huy hoàng.
nhưng nếu có bình chọn xem sẽ giải tán một trong hai câu lạc bộ , chắc chắn rap & hiphop sẽ không phải giải tán cũng chẳng có cái sáp nhập nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
teerick - khúc ca vang dội của mozart
Fanfictionđúng là rtee không thích chuyện sáp nhập này cho lắm , nhưng giờ hắn đổi ý rồi nha. thầy hoàng muôn năm lì xì tết của @KudoKarroy nè xD