End of the World.

138 1 1
                                    

Isang storya nang kiligan,lokohan at umabot sa pagiging MAGKASINTAHAN. <3 Wala talaga akong ideya kung anong isusulat ko dito. HAHAHAHAHA, Trip-trip ko lang talaga to. kasi ngayon December 20,2012. End of the World na daw bukas eh, December 21,2012 so gusto ko mag sulat nang kwento na kahit ano basta mababasa niyo. Lol. Ay Bastaaaa! About love story na di mo maiintindihan na kikiligin ka na ewan. Basahin niyo nalang ha. :) 

Nakuu! Wooo, Bago lang ako dito sa Wattpad. :) Di ko alam anong babasahin ko at isusulat ko basta naisip ko lang na mag sulat. basta Click lang nang click sa "Join Now" HAHAHAHA. 

Hoooooy! Ito na, ;) Sisimulan ko na ha?

Sana di kayo mabooring. -_- Feel ko maging writer ngayon. Wag kayong chosera! :">

Ako po si Levi. Isang ganap na mam-bubully sa School. Always nalang yata ako na pe-Prefect of Discipline pero kahit ganun ako, HOOOOOY! Mabait ako no. :) Ang tawag nila sa akin ay, "MAPAWAY" (Mabait na Pasaway) Oh diba? Ang sama-sama nila. XD

May bestfriend ako, si Princess. Siya lang yata ang babaeng nagpapabait sakin eh, pero alam nang lahat sa school na mag bestfriends lang kami. So, para sa kanila parang wala lang. Sanay na sila na always kamii mag kasama ni Princess eh. :) Pero, maraming di nakaka-alam na Inlove ako sa Bestfriend ko. :) Minsan, Iniisip ko nalang na hayst. Itutuloy ko pa ba tong pag papanggap nato? 

Kilala siya nang mga magulang ko. Syempre, Since Grade 6 yata. Siya na naging Bestfriend ko until now. Nasa Junior High na po kaming dalawa. Palagi kaming nagsasama, Everyday magkasama sa school, sabay kumain nang recess, sabay uuwi. Sabay na lahaat! :)

 Madaming nag sasabi at nag tatanong na, "Tol bat di mo ligawan? Bagay naman kayo." napapangiti nalang ako at di ko alam anong sasabihin, Wala akong masabi eh. :D HAHAHAH. 

Ang ganda naman kasi nang Bestfriend ko eh, Maputi siya,Matangkad,Maganda, at Mabait. 

Click niyo sa kanan, para sa Next part. :) 

End of the World.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon