!Warning!
Third Point of View
Guhit ang isang mapusok na ngiti ng isang babae habang pinagmamasdan ang lalaking nasa gitna habang may kausap ito.
"This is going to be fun" ani nito pagkatapos ay inubos ang laman ng kupita at naglakad patungo kung nasaan ng pinagmamasdan kanina.
"Hey!" tawag niya dito at sabay palupot na ma ala ahas sa likuran nito. Hindi pa nakantento hinalikan pa ang lalaki sa pisngi.
"Anu ba Riza, can't you I am at the middle of conversation sa mga matataas na tao" iritang turan ng lalaki matapos dalhin ang tinawag nitong riza sa parte kung saan medyo walang tao.
"Tsk! parang yon lang Troy hindi mona man ikakahirap yon" ani nito at tinangkang halikan ang kausap nito pero napigilan ito sa tinawag nitong Troy.
"Lasing kana!" irita paring turan ni Troy.
"No I'm not Troy, I need you fuck me troy" malanding turan ni Riza habang kinakagat kagat pa nito ang labi at ang isang kamay ay hawak hawak ang kabilang dibdib nito.
"What the fuck Riza, what the hell your doing" galit nag sabi ni troy pero pinanatili niyang maliit ang boses dahil nasa gitna parin sila ng kasiyahan at may mga tao sa kanilang likuran. Salamat nalamang siya dahil medyo may kadiliman sa kinaroroonan nila.
"What I am doing, are you blind ? fuck Troy I am seducing you" mahina nitong turan habang dahan dahang hinawakan ang dibdib ni troy pababa hanggang huminto ito sa built ni troy.
Sinaway naman ito ni troy at tinanggal ang kamay ni Riza doon.
"Oh come on Troy alam kung gusto mo rin dahil alam nating matagal na mula nong nainitan yang alaga mo" ani ni Riza at lumapit ito kay troy at idinikit ang dibdib sa at kinuha ang kamay ni Troy at inilagay iyon sa dibdib nito.
"Fuck riza, Stop , Stop" saway ni Troy kay riza dahil ayaw niya makita sila ng ibang tao. Siguradong scandalo ito. Wala siyang magawa at maisip na paraan dahil kapag na kinaladkad niya ito ay siguradong gagawa ito ng eksina sa gitna.
Napabuga nalamang siya ng malalim na hininga habang pigil ang ginagawa sa pagharot sa kanya ni Riza. Mamayat maya ay hinahalikan siya nito pero umiiwas naman siya minsan nga sinubokan nitong ipasok ang kamay nito sa loob ng sout niyang pang ibaba pero napagilan niya iyon.
Kunti nalang madadala na siya. Pabigat ng pabigat ang hininga niya habang pinipigilan si Riza sa ginagawa nito sa kanya.
Dahil sa hindi na niya napigilan ang sarili ay isinandal niya ito sa pader kung saan hindi kita dahil may madilim at may nakalagay na malaking kurtina. Bali nakatago silang dalawa doon.
Pina upo niya ito at dali daling tinanggal ang sinuturon at patalikod na ginayak si Riza pagkatapos ay kinuha ang parehong kamay at inilagay ito sa likuran.
"Fuck troy anu ang gagawin mo" ani ni Riza habang nakasandal sa pader habang ang dalawang kamay ay nasa likud.
Wala lang imik si Troy at ipinagpatuloy ang ginagawa. tinanggal din niya ang ilang botones ng damit dahil na iinitan na din siya at pawisan.
Pagkatapos ay ngumiti ng mapakla ng mapagmasdan ang ginawa niya dahil tinali lang naman niya ang kanyang sinturon ang dalawang kamay ni Riza habang nakatalikod ito.
"Siguro naman ngayon ay titigil kana " turan ni Troy habang inaayos ang sarili at ibinalik ang pagka ayos ang sout na damit.
"What the hell did you do to me Troy" galit na turan ni Riza habang pilit na tinanggal ang kamay sa pagkatali pero nakaharap na ito kay troy na maasim ang mukha.
"Tsk! Pinipigilan kalang naman sa gagawin mo, haist ganon naba talaga kababa ang tingin mo sa sarili mo at pati dito sa gagawin mo yang bagay?" mahinahong turan ni Troy. Wala naman talaga siyang balak sabihin iyon pero pikon na siya eh. Nawawala na ang respito niya sa babae pag ganon.
"Kalagan mo ako!" galit na turan ni Riza habang pigil ang pikon nito na nakatingin kay Troy
"Kakalagan kita kapag tumahimik ka at hindi gumawa ng gulo dito" ani ni Troy kay riza.
"May magagawa pa ba ako Troy?" pikon na tugon ni Riza at pagkaraan lang ng ilang saglit ay kinalagan nga siya ni Troy.
Mataman niya itong tinitigan ng masama pagkatapos ay umalis ito sa kinaroroonan nila ng nakabusangot.
Ng maisuot na niya ang built at maramdamang nasa ayos na ulit ang sarili ay lumabas siya si kinaroronan at dahan dahang naglakad pabalik sa kumpolan ng mga tao na may dalang ngiti sa labi.
"Ohh, what's with that smile at bakit nakita ko si Riza papalabas kanina na nakasimangot" bungad na tanong ni Arjay ng marating ni Troy ang kanilang mesa.
"Tsk that bitch try to seduce me sa gitna ng party" ani ni Troy ng maka-upo na siya.
"Woooo!" sabay sabay na turan ni Timothy, Chelsea at Arjay.
"So na seduce ka nga ba?" natatawang tanong ni Timothy kay troy
"Or baka muntikan na" pasigunda ni Chelsea habang tumatawa pa.
"So ganon nalang ba ako kahinga kung nagkataon, that bitch deserve a nice treatment from me" ani ni troy habang nakangiti ng malapad.
"What the hell did you do troy, kasi dapat creepy smile of yours tell me na meron ka na namang kabaliwang ginawa kay riza!" nakangiting turan ni Arjay na siyang ikinatango naman ng ibang nasa kanilang mesa.
"Tsk guys come on di naman siguro yown masama pero dahil dina ako nakatiis ay pinagbigyan ko siya sa gusto nito" simpleng turan ni Troy at sumandal sa upoan at uminom ng wine na nasa harapan niya.
"What" ani ni Arjay
"Don't tell me. " sigunda naman nI Timothy
"Come one troy, wag mong sabihin?" nakangiwing tanong naman ni Chelsea.
"ANu ba sa tingin niyo?" nakataas ang isang kilay na pinagmasdan ni troy ang mga kausap at pigil ang tawa niya dahil sa mga nandidiring mukha ng mga ito.
"Did you fuck her?" sabay sabay na turan ng tatlo na siyang ikinatawa naman ni troy mabuti nalamang at medyo may kaingayan na dahil sa nag switch ng katan para magsayawan kako ang bisita.
"Gago ba kayo, ako? Papatulan si Riza come on tinali kolan naman siya gamit ang sentoron okay" mahinahong turan ni Troy at tiningnan ang kausap.
"WHAT!" sabay sabay ng tatlo na siyang ikinatawa ulit ni troy.
SA KABILANG DAKO ay pikon na umowe sa hotel kung saan nag check in si Riza dahil sa ginawa sa kanya ni Troy.
"Hey anu yang mukha mo?" tanong ng isang lalaki kay Riza pero wala lang imik si Riza bagkus ay siniil agad ng halik ang lalaki.
"Wooo, babe chill okay" sabi ng lalaki habang pinipigilan si Riza
"Fuck me Alberth now na kung ayaw mo pagsisihan ang bukas" ani ni Riza.
"Okay" nakangiting turan ni Alberth at sinunod ang nais ng Nobya.
Mr_Nobody
Y.Y
Note please read first the book 1 and Book 2. baka magulohan Kayo do not read the book 2 without reading the book 1 ..
Hhahhaa cge cge.
BINABASA MO ANG
Red and Wine V3
Любовные романыThere is nothing more painful than a cut almost being healed, only to be reopened again. Don't try to wait out the healing process without a BandAid; ask the question that needs to be asked and find the answer that you needed. After two years, He is...