74

97 11 0
                                    

Chào mọi người, mình là Đào. Sau khoảng thời gian rest khá dài thì hôm nay mình rất buồn khi phải thông báo rằng mình sẽ nghỉ hẳn việc viết do một số lí do cá nhân. 

Khoảng thời gian 4 năm viết mình thực sự rất vui vì gặp được những người bạn mới, nhận được sự ủng hộ của mọi người. Điều này nó tốt đẹp đến mức mình nghĩ nó sẽ là mãi mãi, cho đến khi mình va phải cuộc sống đại học. Mình sẽ up hết những phần mà mình đã viết xong hoặc đang còn dang dở, những ý tưởng mình note lại hay plot mà mình chưa kịp viết mình sẽ gửi cho Florigen (vitaminjj như mọi người hay nghe mình kể) và hi vọng một ngày nào đó bồ ấy có thể giúp mình hoàn thành phần bản thảo cuối cùng ấy.

Còn về team Sao mùa thu, mình nghĩ chị em chúng mình lâu lâu cũng sẽ viết vài cái thôi và nếu được gọi trở lại thì mình cũng rất sẵn sàng. Mình sẽ không bỏ team, thật sự. Mình rất buồn khi phải thông báo điều này nhưng mình sợ rằng rest quá lâu càng khiến mọi người mong chờ, có thể mọi người sẽ lại thấy ở đâu đó bút tích của Đào cũng có thể thấy ở team Sao mùa thu, nhưng cô Đào ở wattpad Đào thì có thể đang tắm nắng đâu rồi.

Ai theo dõi mình từ tận lúc mình học cấp 3 thì cũng biết Đào của thời đó và những fic gần đây đã có sự thay đổi, đã trưởng thành lên nhiều rồi cũng nhờ sự góp ý, trợ giúp và yêu thương từ mọi người mà mình ngày càng tốt hơn. Mình hi vọng mọi người cũng vậy. Và nếu như, mình chỉ dám nói nếu như thôi, một ngày nào đó mình được cảm hứng gọi về để viết thì chắc chắn mình sẽ quay về với tiếng gọi đó và mong rằng khi ấy mọi người vẫn còn chào đón mình.

Cảm ơn mọi người một lần nữa và, tạm biệt !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ