2.[oppa?]

1.2K 80 0
                                    


JUNGKOOK's POV

     Đây là khoảng thời gian tôi đặc biệt yêu thích, dù chúng tôi vô cùng bận rộn nhưng tôi lại cảm thấy khá là phấn khích! Hmmmm có thể mang thật nhiều màn trình diễn mà chúng tôi đã dồn hết tâm huyết để chuẩn bị cho các fan làm tôi nghĩ thôi đã thấy thực hạnh phúc.

      " Tạm ổn ! Mọi người nghỉ giải lao nhé" - Hobi hyung cuối cùng cũng rũ bỏ bộ mặt giết người kia xuống mà tha cho chúng tôi, đặc biệt là Suga hyung đã nằm lăn ra như chết cuối phòng!

        " Hyung àh chúng ta sẽ kết thúc tầm mấy giờ ?"
        " Hmmm cái đà này chẳng phải nên đi hỏi Min Yoongi đằng kia sao?Àh Bam hẹn đúng không ? Mày cứ đi đi anh chỉ lo ông già kia thôi!"
         " Yahhh Jungkookie !"
         " Nae? Có việc gì sao?" - tôi  quay sang chỗ Taehyung đang nằm dài trên sàn gỗ.
         " Park Jimin đang đi tập cho SBS và tên đó không có xe để đi về, hình như trước đó đã lỡ bảo anh quản lí quay về trước đó,hahaa! Em đón nó xong hẵng đi nhé, ở đó có cả Yugyeom đó!" 

V hyung nói làm tôi mới nhớ ra, nếu có Yugyeom ở đấy đi cùng sẽ rất tiện nhỉ, hmmm tôi nhanh chóng gật đầu, chào tạm biệt các hyung rồi nhanh chóng chạy ra xe! Hình như lần này nhóm nhảy idol đã tập luyện ở JYP, được rồi xuất phát thôi!

————————————————

Jimin hyung và cả Yugyeom đều không nghe máy, đang tập hả ? Được rồi tôi quyết định sẽ đi lên trên. 

Đúng là Jin hyung có nói tầng 4 phòng I4B nhưng sao cảm giác trống  vắng thế nhỉ? Tôi đẩy cửa đi vào, cứ nghĩ sẽ tầm chục người nhưng rốt cuộc chỉ có một người với cái đầu vàng khè kia đang tập nhảy ...

Tôi định xin lỗi rồi quay đi nhưng hình như nghe thấy động tĩnh, người nọ dừng nhảy và quay đầu ra và chúng tôi chạm mắt nhau! Đôi mắt to tròn vô cùng, thậm chí còn chứa vô vàn ánh sao khi nhìn thấy tôi thì đôi mắt ấy còn mở to hơn nữa, nhưng sao sau đó đôi lông mày lại có vẻ hơi nhíu lại...? Đôi má bánh bao kia hơi phồng lên, và sau đó tôi nghe thấy một giọng nói hmm chết tiệt!? Dễ thương?

     " Jung.. Jungkook sunbaenim tìm Jimin sunbae sao ạh ? Mọi người đã đi nghỉ uống nước rồi.. ở dưới kia"

Hình như hơi bất mãn điều gì ? Khó chịu sao? Hay do tập luyện nhiều nên giọng nói bị ảnh hưởng nhỉ, tôi mải nhìn chằm chằm vào người trước mặt đến khi thấy lông mày của tóc vàng càng nhíu lại hơn nữa mới giật mình ho, ehmm đây chẳng phải là người trong MV mà V hyung hay xem sao? Jimin cũng thế và tôi cũng không thể phủ nhận là bài hát của họ rất tuyệt.. và tôi đã nghe nhiều đến nỗi đã thuộc làu ! Hmmm BLACKPINK Lisa?

    "Jungkook sunbae chưa đi ạ...Jimin sunbae cùng mọi người ở ngay tầng 2, là chỗ.."
     " Không! Tôi ở đây đợi họ"

Không còn nghi ngờ gì, bất mãn à ? Đuổi người sớm thế tóc vàng ? Tôi cũng không biết tại sao.. hình như tôi nhớ không nhầm cậu ta bằng tuổi tôi và.. tôi đã làm gì cậu ta nhỉ ?

      " Cậu có thể nhảy tiếp, tôi không phiền!"
     "Nhưng tôi phiền !" - có trời mới biết Lisa đã suýt bật câu nói này khỏi mồm!!!! 

    Đột nhiên có tiếng bước chân và tiếng nói, sau đó cửa phòng bật mở . Tôi nhanh chóng thấy Jimin đang vẫy tay với tôi cùng với vài idol đi sau, chúng tôi chào hỏi nhau sau đó Jimin đã chạy đến chỗ tôi, quàng tay qua vai tôi:

" Yah Jungkookie ! Đến đón anh à?? Gọi điện báo sớm anh đã mua nước cho rồi !"
" Chẳng phải hyung vẫn mua cho em đấy sao?" -Tôi vừa nói vừa vươn tay ra lấy hộp giấy trong tay Jimin.
" Này này không phải của chú mày! Bỏ cái tay ra !!!"

Tôi tròn mắt nhìn Jimin hyung mang cốc nước đi đến giữa phòng đưa cho đồ tóc vàng kia ...

" Cảm ơn Jimin sunbae!! Lần sau nhất định em sẽ mời lại anh .."
" Anh nói rồi mà! Gọi sunbae trang trọng quá hmmm gọi là oppa đi !"
" Naeee Jimin oppa!"

Cái gì vậy ? Không phải lúc trước vừa nhăn nhăn nhó nhó nhìn sang đây sao ? Sao bây giờ lại tươi như hoa thế kia ???? Oppa?

Hừ được thôi tôi cũng không quan tâm đâu, tìm Yugyeom thôi!

————————————————-
yasssss

[EUPHORIA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ