Màn đêm lặng yên buông xuống, tức khắc cấp thành phố này phủ thêm một tầng mông lung ngoại sa, như ẩn như hiện, dẫn tới vô số người đều muốn đi tìm tòi đến tột cùng.
Cùng lúc đó, thành thị hai bên đầu đường sáng lên một trản trản đèn nê ông, lột đi kia tầng mông lung ngoại sa, hiển lộ ra tới lại là lượng như ban ngày quang mang, xa hoa truỵ lạc thế giới, là lập tức người trẻ tuổi hướng tới sinh hoạt.
Ban ngày công tác bận rộn mệt nhọc cả ngày, bọn họ vô cùng khát vọng chính mình thể xác và tinh thần có thể được đến thả lỏng.
Vì thế, 【 say sinh 】 quán bar liền thành bọn họ tận tình hưởng lạc nơi.
Ở chỗ này, bọn họ có thể kết bạn đến bất đồng người, có thể lẫn nhau phun tào một chút gần nhất sinh hoạt phiền não cùng không hài lòng, nếu phát hiện lẫn nhau liêu đến tới, còn có thể cho nhau lưu cái liên hệ phương thức, phương tiện ngày sau có thể kịp thời liên hệ.
Đương nhiên, tới nơi này săn diễm cũng có khối người, hiện thực sinh hoạt quá đến quá mức với áp lực, liền muốn tìm kiếm kích thích, lẫn nhau nhìn vừa mắt, tới cái một đêm tình, thậm chí là mấy đêm tình, đều là một kiện thực bình thường sự.
Đối với bọn họ như vậy cách sống, khả năng có chút người sẽ không quen nhìn, cảm thấy bọn họ đây là ở phóng túng chính mình, đắm mình trụy lạc một loại biểu hiện.
Nhưng cũng có chút người tỏ vẻ lý giải, rốt cuộc mọi người đều là người trưởng thành rồi, đều có chính mình cách sống, sinh mà làm người, ai đều không có so với ai khác cao quý đi nơi nào, chỉ là lẫn nhau cách sống các không giống nhau mà thôi, không cần thiết quá mức trách móc nặng nề.
【 say sinh 】 quán bar ở vào đế đô trung tâm thành phố, địa lý vị trí ưu việt, giao thông tiện lợi, bốn phía vờn quanh các loại office building, office building, bởi vậy, nó đặc biệt chịu đô thị bạch lĩnh nhóm ưu ái, là bọn họ đầu tuyển thả lỏng thể xác và tinh thần chỗ ăn chơi chi nhất.
Mỗi đến ban đêm, nơi này liền sẽ tụ tập rất nhiều xã hội nhân sĩ, lẫn nhau đến gần, cho nhau cuồng hoan.
Đêm nay cùng dĩ vãng so sánh với giống như cũng không có gì bất đồng, nơi này vẫn như cũ náo nhiệt phi phàm.
Bất quá, cẩn thận nhìn lên nói, vẫn là có thể phát hiện đêm nay 【 say sinh 】 quán bar hình như là có như vậy một chút không giống nhau, tới hai cái xinh đẹp như hoa nữ Omega.
"Mã Lệ, cái kia. . ." Dáng người cao gầy, dung mạo so với bên cạnh khuê mật còn muốn đẹp hơn vài phần nữ tử nhìn lướt qua bốn phía, tức khắc bị những người đó như lang tựa hổ ánh mắt cấp sợ tới mức lập tức thu hồi tầm mắt, bất an duỗi tay xả một chút khuê mật cánh tay, cúi đầu nói nhỏ: "Ngươi có cảm thấy hay không những người đó xem chúng ta ánh mắt thật đáng sợ? Như là sói xám thấy tiểu bạch thỏ giống nhau."
Tôn Mã Lệ nghe xong, theo bản năng giương mắt nhìn lại, vừa vặn cùng một cái lớn lên bốn năm tam thô đại thúc Alpha ánh mắt đối diện thượng, nhất thời đã bị đối phương kia phó đáng khinh bộ dáng cấp khiếp sợ, lập tức thu hồi ánh mắt, cũng âm thầm duỗi tay vỗ nhẹ vài cái bộ ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...